มี อินชัวรันส์ ดูแลคุณทุกย่างก้าว ด้วย ประกันภัยอุบัติเหตุ “ซิมเพิล พีเอ”  จ่ายเบี้ยเบาๆ รับความคุ้มครองสูง

0
1042

 มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ “ชีวิตดี มีประกัน” เพื่อนคู่คิดด้านประกันภัยทุกประเภทในราคาคุ้มค่าตรงใจ พร้อมดูแลคุณและคนที่คุณรักในทุกย่างก้าว ให้ใช้ชีวิตได้เต็มที่ เมื่อมีประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล “ซิมเพิล พีเอ” เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 390 บาท จ่ายเบาๆ แต่ให้ความคุ้มครองสูง ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี อัตราเบี้ยประกันเดียวกันทุกช่วงอายุ วงเงินสูงสุด 200,000 บาท และดับเบิ้ลความคุ้มครองเป็น 2 เท่า จากอุบัติเหตุสาธารณะ โดยไม่ต้องสำรองจ่าย พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ยามเดินทางทั่วโลก 24 ชั่วโมง รับประกันตั้งแต่อายุ 1-65 ปี ให้คุณใช้ทุกช่วงจังหวะชีวิตได้เต็มที่ตามความต้องการ สามารถซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อให้ได้ประกันภัยที่ชอบ ในงบที่ใช่!!

สำหรับผู้ที่สนใจและกำลังมองหาประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล สามารถซื้อผ่านออนไลน์ คลิก https://bit.ly/393NjBt สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง เว็บไซต์ www.meinsurance.co.th Facebook Me Insurance Broker หรือ Line @meinsurance หรือ Call Center โทร. 02-106-6480 และซื้อโดยตรงได้ที่สาขาของ มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ ทั่วประเทศ

**รายละเอียดความคุ้มครองเงื่อนไข และข้อยกเว้นเป็นไปตามบริษัทผู้รับประกันภัยเป็นผู้กำหนด บริษัท มี อินชัวร์รันส์ โบรกเกอร์เป็นเพียงนายหน้าวินาศภัยเท่านั้น ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง