มีที่ดิน มีงบ ไม่เกิน 5 ล้าน อยากสร้างบ้านสักหลัง จะได้ “แบบบ้านในฝัน” กี่แบบ กี่สไตล์

0
2866

“บ้านสไตล์ตัวเอง” หลายคนใฝ่ฝันอยากได้ อยากมี แต่กว่าจะค้นหาแบบบ้านสเปคโดนใจ ต้องไถดูใน Pinterest ใน Google มาเป็นร้อยๆ แบบ พอเอาไปให้สถาปนิกประเมิน เช็คกันตั้งแต่คุณภาพวัสดุ สเปคบ้าน งบประมาณ และฝีมือทีมช่างผู้รับเหมา โปรเจ็คต์มีอันต้องพับเพราะเกินงบไปไกลโข วันนี้ รอแยลเฮ้าส์ บริษัทรับสร้างบ้านที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี และมีสาขามากที่สุดในประเทศ ภายใต้สโลแกน “สร้างบ้านด้วยสมอง” จึงขอแนะนำบ้านสเปคพรีเมี่ยม สร้างได้ในงบไม่เกิน 5 ล้าน 4 แบบ 4 สไตล์ มาให้เลือกสรรในแบบที่สะท้อนตัวตนของคุณ

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าบ้านสเปคพรีเมี่ยมนั้น จะได้ตัวบ้านที่ขนาดเหมาะสมมีพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 130 ตร.ม ขึ้นไป รวมถึงสเปควัสดุก่อสร้างคุณภาพดีระดับพรีเมี่ยม จนคุณต้องลืมสเปคในโครงการบ้านจัดสรรกันไปเลย…

  1. แบบบ้าน โมเดิร์น มินิมอลิสต์ (รหัส RH-MD. 2171)

มีการออกแบบดีไซน์ เป็นบ้านหน้ากว้าง นำลักษณะอาคารแนว MODERN MINIMALIST มาใช้ในการออกแบบ โดยเน้นพื้นที่แปลนเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า เปิดโล่ง มีเฉลียงขนาดใหญ่ด้านหน้าของตัวบ้าน เชื่อมโยงกับพื้นที่ภายในบ้าน วัสดุตกแต่งภายนอกเป็นโทนสีอ่อน ตกแต่งผนังแบบเรียบง่าย ด้วยการกรุไม้สังเคราะห์ และกระเบื้องลายอิฐ ภายในตัวบ้านประกอบด้วยฟังก์ชั่นที่ครบครัน ตอบโจทย์ลูกค้าที่ชอบความเรียบง่าย ในแนว MINIMALIST ในราคาเพียง 3,150,000 ล้านบาท*

พื้นที่ใช้สอย               : 136.50 ตารางเมตร

ลักษณะของบ้าน     :   บ้าน 1 ชั้น MODERN MINIMALIST

ส่วนประกอบของบ้าน  : 2 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก,1 ห้องอาหาร, 1 เฉลียง, 1 เตรียมอาหาร,
ที่จอดรถ 2 คัน

2.แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น (รหัส RH-MD.2167)

การออกแบบดีไซน์ทรง Box หรือทรงกล่อง 2 ชั้น เหมาะกับที่ดินทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า แบบบ้านทรงหน้ากว้าง พอดิบพอดีกับครอบครัวระดับกลาง มีพื้นที่จอดรถถึง 2 คัน หลังคาถูกออกแบบสไตล์โมเดิร์น สำหรับโทนสีของบ้านจะเน้นเป็นเอิร์ธโทน สีขาว เทา โอ๊ค ที่ดูเรียบง่ายแต่เท่ หน้าต่างโดยรวมดูดีมีดีไซน์หลากหลายขนาด ในส่วนของชั้นสองมีผนังยื่นออกมา ช่วยให้บ้านดูโดดเด่นแถมใช้กระจกใสกั้นระเบียงเพิ่มความหรูหราอีกด้วย ด้านในตัวบ้านใช้สีอ่อนเพื่อให้บ้านดูโปร่งโล่งสว่าง และมีการเลือกใช้วัสดุแบบลอฟท์ ตกแต่งด้วยการกรุไม้สังเคราะห์ กลมกลืนไปกับธรรมชาติ ตอบโจทย์คนที่ชอบความโมเดิร์น ทันสมัย บ้านหลังสร้างกันในราคาเพียง 4,850,000.00 บาท* 

พื้นที่ใช้สอย               : 187 ตารางเมตร

ลักษณะของบ้าน     :   บ้าน 2 ชั้น

ส่วนประกอบของบ้าน  : 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น, ที่จอดรถ 2 คัน

3.แบบบ้าน โมเดิร์น มินิมอลิสต์ (รหัส RH-MD. 2173)

 บ้านหลังนี้ดีไซน์ เป็น COMPACT HOUSE นำลักษณะอาคารแนว MODERN MINIMALIST มาใช้ในการออกแบบ โดยเน้นรูปทรงอาคารเป็นทรงกล่องที่เรียบง่าย พื้นที่แปลนจัดวางเป็นลักษณะกระทัดรัด ง่ายต่อการเข้าถึงในทุกพื้นที่ใช้สอย วัสดุตกแต่งภายนอกเป็นโทนสีอ่อนและสีเข้มตัดกัน ตกแต่งผนังด้วยการกรุไม้สังเคราะห์ สีปูนเปลือย ภายในตัวบ้านประกอบด้วยฟังก์ชั่นที่ครบครัน ตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบในความเรียบง่าย ในแนว MINIMALIST สร้างกันในราคาเพียง 4,990,000 ล้านบาท*

พื้นที่ใช้สอย                  :           210.00 ตารางเมตร

ลักษณะของบ้าน           :           บ้าน 2 ชั้น MODERN MINIMALIST

ส่วนประกอบของบ้าน    :           4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, 1 ห้องอาหาร, 1 เฉลียง,

1 ห้องครัว, 1 เก็บของ, 1 ลานซักล้าง, ที่จอดรถ 2 คัน4

4.แบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์ Contemporary (รหัส RH-CT.702)

 บ้านยอดนิยม คุ้นหู คุ้นตา คนไทยในสไตล์ “โมเดิร์นร่วมสมัย” 2 ชั้น มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ มีการออกแบบเรียบง่าย สวยงาม กว้างขวาง อยู่แล้วสบาย ภายในบ้านแยกเป็นสัดส่วน แบ่งฟังก์ชันการใช้งานอย่างลงตัว มีครัวและส่วนจัดเตรียมอาหาร ห้องรับแขกขนาดใหญ่ และห้องนอนที่ขนาดเหมาะสม โดยห้อง Master สามารถตกแต่งเป็น walk in closet เก๋ๆ เพิ่มขึ้นมาได้ และมีห้องน้ำขนาดใหญ่ในตัว และมีระเบียงชมวิวยื่นออกมาจากตัวบ้าน เป็นอีกมุมพักผ่อนมุมโปรดของเจ้าของบ้านเป็นที่สุด โดยราคาเริ่มต้นในการก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 4,890,000.00 ล้านบาท* 

พื้นที่ใช้สอยภายใน      :         269 ตารางเมตร

พื้นที่ใช้สอยภายนอก    :         85 ตารางเมตร

ลักษณะของบ้าน         :         บ้าน 2 ชั้น

ส่วนประกอบของบ้าน  :         4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 5 ห้องนั่งเล่น, ที่จอดรถ 2 คัน 

ทั้ง 4 แบบบ้าน ถือเป็นเพียงตัวอย่างของบ้านในงบประมาณราว 5 ล้านบาทเท่านั้น สำหรับใครที่มีที่ดินอยู่แล้ว และมีแผนกำลังจะสร้างบ้าน สามารถเข้าชมแบบบ้านมากกว่า 150 แบบของรอแยลเฮ้าส์และรับสิทธิ์โปรโมชั่นสุดพิเศษได้ในงาน “รับสร้างบ้าน ออนไลน์ 2020” ตั้งแต่วันนี้-31 มี.ค.นี้ ทาง https://hba-th.org/home-builder-online-2020-royalhouse หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.royalhouse.co.th ติดต่อสอบถามโทร 02-459-4646 หรือเข้าไปปรึกษาได้ที่ รอแยลเฮ้าส์ สาขาใกล้บ้านท่าน

สำหรับ บริษัท รอแยลเฮ้าส์ จำกัด ก่อตั้งมานานกว่า 30 ปี มีผลงานการปลูกสร้างบ้านมากกว่า 5,000 หลัง เปิดให้บริการถึง 12 สาขา ทั่วประเทศไทย ได้แก่ สาขาดุสิต สาขาแจ้งวัฒนะ สาขาศรีนครินทร์ สาขาพระราม 3 สาขาราชพฤกษ์ สาขาสุวรรณภูมิ สาขาบางแค สาขาชลบุรี สาขานครปฐม สาขานครราชสีมา สาขาสระบุรี สาขาอุบลราชธานี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.royalhouse.co.th ติดต่อสอบถามโทร 02-459-4646