“มิสเตอร์เฮิร์บ ยาน้ำแก้ไอเด็ก” ผลิตภัณฑ์จาก อ้วยอันโอสถ คว้ารางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรดีเด่นระดับชาติ 2563

0
1711

การันตีด้วยรางวัลคุณภาพจากเวทีระดับชาติ นายชนรรค์ สมบูรณ์เวชชการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อ้วยอันโอสถ จำกัด คว้ารางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรดีเด่นระดับชาติ (Prime Minister Herbal Awards 2020) จากผลิตภัณฑ์ “ยาน้ำแก้ไอเด็กตรามิสเตอร์เฮิร์บ” ในงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 17 ประจำปี 2563 ที่จัดโดยกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข ได้รับเกียรติเข้ารับรางวัลจาก นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในพิธีและมอบรางวัล

นับเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันแล้ว ที่ บริษัท​      อ้วยอันโอสถ จำกัด ได้รับรางวัล Prime Minister Award โดยในปี 2560 ได้รับรางวัลผู้ประกอบการสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ, ปี 2561 ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ยาจากสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ ได้แก่ ยาขมิ้นชันพลัส, ปี 2562 ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ ได้แก่ VO2 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แคปซูลสมุนไพรสำหรับนักกีฬา

และล่าสุดกับผลิตภัณฑ์ “ยาน้ำแก้ไอเด็กตรามิสเตอร์เฮิร์บ” ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรดีเด่นระดับชาติ ประจำปี 2563 ที่พัฒนาขึ้นมาสำหรับเด็กโดยเฉพาะ ปราศจากแอลกอฮอล์ และกลิ่นสังเคราะห์ บรรเทาอาการไอ ช่วยขับเสมหะ ทำให้ชุ่มคอ มีส่วนประกอบของมะขามป้อม, ผลมะแว้งเครือ, ส้มจี๊ด, น้ำผึ้ง และตัวยาอื่นๆ นับเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของคุณภาพสู่ความสำเร็จที่สร้างชื่อเสียงให้กับ บริษัท        อ้วยอันโอสถ จำกัด และยังเป็นสถานประกอบการผลิตภัณฑ์ ยาจากสมุนไพร ที่ได้รับรางวัลนี้มากที่สุดแห่งหนึ่ง ซึ่งสร้างความเชื่อมั่น ในมาตรฐานการผลิตที่เป็นที่ยอมรับและเชื่อถือ รวมถึงผู้บริโภคที่สามารถมั่นใจในคุณภาพ และผลิตภัณฑ์ยาจากสมุนไพรของบริษัท มากยิ่งขึ้น โดยสามารถหาชื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้ที่ร้านขายยา และ Modern Trade ทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ WWW.OUAYUN.COM