มารู้จัก “อินนูลิน” ใยอาหารจากธรรมชาติ ดีต่อลำไส้ ดีต่อสุขภาพ

0
1006

ชีวิตประจำวันที่เร่งรีบทำให้เราต้องทำงานแข่งกับเวลาไปซะทุกเรื่อง ทั้งต้องรับผิดชอบเรื่องงาน ดูแลครอบครัว ดูแลสุขภาพ ยุคนี้สมัยนี้เรื่องการดูแลสุขภาพเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะสุขภาพของลำไส้ เป็นเรื่องใหญ่ที่ไม่ควรมองข้าม เพราะระบบย่อยอาหารและลำไส้ที่มีปัญหาหรือเสียสมดุล จะส่งผลต่อสุขภาพร่างกายโดยรวม รวมถึงการมีผิวพรรณไม่สดใส แพ้ง่าย เจ็บป่วยบ่อย กิฟฟารีนมาแนะนำตัวช่วยที่จะทำให้การดูแลสุขภาพลำไส้และระบบย่อยอาหารมีสมดุลมากขึ้นได้ง่าย ๆ เพียงแค่ ฉีก ชง ดื่ม

วันนี้กิฟฟารีนมีตัวช่วยที่ทำให้ทุกคนมีสุขภาพลำไส้ที่ดี มีสมดุลระบบย่อยอาหาร ได้รับสารอาหารที่มีใยอาหารสูง ได้รับวิตามินจากผักผลไม้เพียงพอ กับผลิตภัณฑ์ กิฟฟารีน อินนูลิน ไฮท์ ไฟเบอร์ ดริ๊งค์ (Giffarine Innulin High Fiber Drink) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใยอาหาร (อินนูลิน) ผสมผักผลไม้รวม และวิตามินซี ชนิดผง

บอกเลยว่า ผลิตภัณฑ์ กิฟฟารีน อินนูลิน ไฮท์ ไฟเบอร์ ดริ๊งค์ เหมาะมาก ๆ สำหรับผู้ที่รักสุขภาพ เพราะอัดแน่นด้วย อินนูลินจากชิคอรี จากประเทศเนเธอร์แลนด์ เป็นใยอาหารที่ได้รับการรับรองว่าเป็นสารอาหารที่ได้รับสถานะ GRAS (Generally recognized as safe) หรือมาตรฐานยอมรับความปลอดภัยในสหรัฐอเมริกา และสารสกัดธรรมชาติจากผักและผลไม้รวมกว่า 20 ชนิด ไฟเบอร์สูงถึง 10,000 มก. ซึ่งการรับประทานอาหารที่มีกากใยจากผักและผลไม้อาจจะไม่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย ควรเสริมด้วยเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของพรีไบโอติก ที่มีส่วนช่วยปรับสมดุล ของระบบลำไส้ให้ทำงานเป็นปกติ ให้ร่างกายได้รับใยอาหารที่หลากหลาย และเพียงพอในแต่ละวัน

เพราะระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายกว่า 70% อยู่ในลำไส้ใหญ่ ระบบลำไส้จึงมีความสำคัญ เมื่อระบบย่อยอาหารขาดสมดุล ร่างกายจะไม่สามารถทำงานได้ตามปกติ ส่งผลให้ร่างกายเกิดเจ็บป่วยง่าย ภูมิคุ้มกันต่ำ อาจก่อให้เกิดโรคภัยต่าง ๆ ได้เช่น โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร โรคมะเร็ง ดังนั้นการดูแลระบบย่อยอาหารและระบบทางเดินอาหารให้แข็งแรงจึงช่วยส่งเสริมการทำงานของร่างกาย เพื่อให้มีสุขภาพโดยรวมที่ดี การเลือกเสริมใยอาหารที่มีคุณสมบัติเป็นพรีไบโอติกที่ดี ให้ระบบลำไส้ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้ระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่ายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้สุขภาพมวลรวมของร่างกายดีขึ้นและทำงานได้เป็นปกติ

ซึ่งประโยชน์ของ กิฟฟารีน อินนูลิน ไฮท์ ไฟเบอร์ ดริ๊งค์ ก็อัดแน่นมาให้เต็ม ๆ ซอง ทั้งผักและผลไม้กว่า 20 ชนิด ช่วยให้ปรับสมดุลลำไส้ให้ทำงานเป็นปกติและกระตุ้นการขับถ่าย ควบคุมความอยากอาหารทำให้อิ่มนานขึ้น ช่วยส่งเสริมการทำงานของแบคทีเรียดีในลำไส้ เพียงแค่ฉีกซอง ชงน้ำดื่ม ก็ช่วยให้สุขภาพลำไส้ของเราทำงานดีขึ้นได้

ระบบลำไส้และระบบขับถ่ายถือเป็นหัวใจหลักของร่างกาย การได้รับใยอาหารที่เพียงพอต่อความต้องการ ก็จะช่วยลดความเสี่ยงจากโรคต่าง ๆ ไปได้ เรื่องของการดูแลสุขภาพ บอกเลยว่า กิฟฟารีน อินนูลิน ไฮท์ ไฟเบอร์ ดริ๊งค์ ทำให้การดูแลสุขภาพลำไส้กลายเป็นเรื่องง่ายเพียง ฉีก ชง ดื่ม อร่อยด้วยรสฟรุตตี้ ไม่ใส่น้ำตาลทราย ให้พลังงานเพียง 45 กิโลแคลอรี่ ก็ทำให้ทั้งสุขภาพกาย สุขภาพลำไส้ รวมทั้งช่วยให้รูปร่างของเราดีขึ้นได้อีกด้วยจ้า
###
เกี่ยวกับ “กิฟฟารีน”
“ทุกครั้งที่คุณใช้กิฟฟารีน นั่นคือความรับผิดชอบของเรา…ทุกครั้งที่คุณเชื่อมั่นในกิฟฟารีน นั่นคือ ความภูมิใจของเรา” กิฟฟารีนก่อกำเนิดจากความมุ่งมั่นของคณะแพทย์ และเภสัชกรที่ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อคุณภาพชีวิตของคนไทย ผ่านการรับรองที่ถูกต้องตามหลักวิชาการ ด้วยปณิธานยึดมั่นในความจริงใจ และความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคอันเต็มเปี่ยม “กิฟฟารีน” มียอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องอันเกิดจากการวางแผนการตลาดที่มีวิสัยทัศน์ แผนการขายที่มีประสิทธิภาพ สามารถสร้างความมั่นคงให้แก่นักธุรกิจกิฟฟารีน พร้อมทั้งการสนับสนุนด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในฐานะผู้นำธุรกิจเครือข่ายที่พร้อมจะตอบสนอง และสร้างความพึงพอใจแก่ผู้บริโภคในระยะยาว ปัจจุบัน “กิฟฟารีน” มีโรงงานที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก ด้วยเงินลงทุนสูงกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อให้สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนไทยมากที่สุด รวมไปถึงสามารถควบคุมต้นทุนการผลิต ตลอดจนคัดเลือกคุณภาพของวัตถุดิบที่ดีที่สุด