มาดาม ดา จับมือพันธมิตร รีโว่เมด เปิดเกมรุกธุรกิจเครื่องสำอางผลิตสินค้าคุณภาพพรีเมี่ยม พร้อมพาทัวร์โรงงานผลิต OEM ชมกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานคุณภาพระดับโลก

0
1777

มาดาม ดา นักธุรกิจสาวชาวกัมพูชาที่โด่งดังในโลกออนไลน์ด้วยรูปแบบกลยุทธ์การตลาดออนไลน์สมัยใหม่ live commerce จับมือพันธมิตร บริษัท รีโว่เมด ประเทศไทย จำกัด ผู้ให้บริการด้านการผลิตสินค้าความงามและอาหารเสริมครบวงจรแบบ OEM ตอกย้ำภาพผู้นำตลาดรับผลิตสินค้า ชูสโลแกน “มากกว่ารับจ้างผลิต เพราะเราคือคู่คิดของธุรกิจคุณ” พาชมกระบวนการผลิตของโรงงานรีโว่เมด เพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพของแบรนด์มาดามดาที่ได้มาตรฐานระดับโลก เตรียมตั้งเป็นศูนย์กลางการผลิตและส่งออกสินค้า Made in Thailand พร้อมประกาศเดินหน้าลุยธุรกิจเครื่องสำอางร่วมกันอย่างเป็นทางการ โดยมีเป้าหมายเพื่อต่อยอดคิดค้นและวิจัยผลิตภัณฑ์ใหม่ ช่วยสร้างมูลค่าเพิ่ม ตอบโจทย์ผู้บริโภคในประเทศไทย กลุ่ม CLMV และทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง 

    นางสาวโสลีดา เซียน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มาดาม ดา (ไทยแลนด์) จำกัด เจ้าของและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ มาดาม ดา กล่าวเสริมว่า “ช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา ทางแบรนด์ได้รับผลกระทบค่อนข้างน้อย เพราะเราทำการสต็อกสินค้าในทุกประเทศ ได้ทันก่อนมีการประกาศปิดด่านชายแดน ส่งผลให้รายได้จากตลาดทั้งในประเทศและประเทศเพื่อนบ้านยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำยอดขายได้มากกว่า 1 ล้านชิ้นต่อเดือนทั่วโลก เนื่องจากเราทำการตลาดแบบครอบครัวที่ดูแลตัวแทนจำหน่ายด้วยความซื่อสัตย์ และมีการวางแผนกลยุทธ์สำรองเผื่ออนาคตให้ โดยปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์เด่น คือ ดา คอลล่าซี บอดี้โลชั่น และเซรั่ม รวมถึงมีการวางแผนที่จะเปิดสำนักงานอีก 1 แห่งในช่วงปีหน้า เพื่อรองรับความต้องการและสามารถกระจายสินค้าสู่ผู้บริโภคได้เป็นวงกว้างมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้เรายังมีการจับมือพันธมิตร ได้แก่ รีโว่เมด ซึ่งเป็นโรงงานผลิตสินค้าความงานครบวงจรที่มีมาตรฐานระดับสากลในการคิดค้นและพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์ พร้อมเพื่อนคู่คิดมาช่วยเติมเต็มและสร้างธุรกิจให้แข็งแรงเติบโตไปด้วยกัน เพื่อดันสินค้า SMEs ไทยสู่ตลาดโลก เตรียมรองรับการเปิดตลาดใหม่อย่างเมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมตั้งเป้ายอดขายโตขึ้น 3 เท่า ใน 1 ปี เพื่อการก้าวสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืนทั้งตลาดในประเทศและตลาดต่างประเทศ พร้อมต่อยอดธุรกิจเพื่อความงามไปสู่มาตรฐานและความเชี่ยวชาญ ที่จะช่วยสร้างความทัดเทียมกับต่างชาติในอนาคต

    นางสาววาสนา อินทะแสง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท รีโว่เมด ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “สำหรับการร่วมมือกับแบรนด์ มาดาม ดา เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกัน โดยเราเข้ามาร่วมคิดค้นสูตรและรับหน้าที่เป็นผู้ผลิตให้กับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคต เพราะมองว่ามาดามดาเป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพ น่าเชื่อถือ และไม่หยุดพัฒนาเพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่ตรงตามความต้องการ และช่วยขยายฐานลูกค้าของเราได้กว้างขึ้นอีกด้วย ซึ่งรีโว่เมดเป็นโรงงานที่ให้บริการแบบ One Stop Solution โดยเน้นการตลาดแบบ B-B แบ่งเป็น 2 ส่วน ได้แก่ รับจ้างผลิตสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับแบรนด์ต่างๆ ทั้งในประเทศ – ต่างประเทศ และให้ความช่วยเหลือ เสนอข้อแนะนำลูกค้าในการทำธุรกิจ เพื่อเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จของลูกค้าแบบครบวงจร ตั้งแต่คิดคอนเซ็ปท์สินค้า การออกแบบ การผลิต การปล่อยสินค้าออกสู่ตลาด และสนับสนุนหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ โดยโรงงานฯ ได้รับการรับรองมาตรฐานมากมาย อาทิ GMP, HALAL, HACCP, SGS และ FSSC 22000 พร้อมมีเครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ทันสมัย รวมถึงมีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในแต่ละด้านโดยเฉพาะ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและพาร์ทเนอร์ได้อย่างครอบคลุม ทั้งนี้ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมาทางโรงงานรีโว่เมดมีการเตรียมพร้อมในการรับมือผ่านกลยุทธ์ “REVOMED Care 360” ที่ให้การดูแลทั้งลูกค้า คู่ค้า พนักงาน และสังคมรอบตัวเพื่อให้ผ่านพ้นช่วงภาวะวิกฤตหนัก ซึ่งส่งผลให้ยอดขายเกิดการเติบโตอย่างต่อเนื่อง คาดการณ์ว่าจะปิดยอดขายปี 2563 ได้มากขึ้นกว่า 3 เท่าของปีก่อนหน้า หรือประมาณ 500 ล้านบาท”

สำหรับโรงงานรีโว่เมด ตั้งอยู่ในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี บนพื้นที่ราว 5 ไร่ ซึ่งปัจจุบันใช้เป็นโรงงานในการผลิตสินค้าหลัก 1 ใน 2 แห่งของบริษัท โดยมีกำลังการผลิตอยู่ที่ประมาณ 100,000 ชิ้น/วัน ขึ้นอยู่กับความยากง่ายของงานและวัตถุดิบที่ใช้ สามารถผลิต สินค้าในกลุ่มเครื่องสำอางและอาหารเสริมได้หลากหลายรูปแบบ ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าที่มาจ้างผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ของตัวเอง เช่น ครีม สบู่ มาร์กชีท อาหารเสริม เป็นต้น และสามารถผลิตได้หลายรูปแบบตามความต้องการของลูกค้า อาทิ ครีม เจล เซรั่ม เม็ดตอก เม็ดแคปซูล แคปซูลเจล ผงชงดื่ม และแบบสเปรย์ โดยปัจจุบันรับผลิตให้แบรนด์เครื่องสำอางและอาหารเสริมมากกว่า 2,000 แบรนด์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ได้ทาง Facebook : Madam Da Society , Line Id : @madamda หรือ Call center 0615808037 , 0615808039  หรือติดต่อตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ มาดาม ดา ได้ทั่วประเทศ และสามารถติดต่อ บริษัท รีโว่เมด ประเทศไทย จำกัด ได้ทาง โทร 02 101 2790 หรือ 061 662 4242