มอร์แกน ส่งชุดชั้นใน 3 คอลเลคชันสุดพิเศษลุยตลาดรับซัมเมอร์  คว้าตัว “วาววา” สะท้อนคาแรคเตอร์ผู้หญิงสไตล์มอร์แกน

0
1913

“มอร์แกน” ส่งชุดชั้นใน 3 คอลเลคชันสุดพิเศษ ลุยตลาดรับซัมเมอร์ คว้าตัว “วาววา” เป็นนางแบบภายใต้ชื่อ #MorganxWawwa สะท้อนคาแรคเตอร์ผู้หญิงสไตล์มอร์แกน สวย เซ็กซี่ มีเสน่ห์ เผยกลยุทธ์การทำการตลาดมุ่งตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า ควบคู่การเพิ่มช่องทางการขายให้ครอบคลุมทุกช่องทางแบบ Omni channel  ตั้งเป้ายอดขายชุดชั้นในปีนี้เติบโต 20%  

นางสาวปัญจรัตน์ ลิมปินนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มอร์แกน เดอ ทัว (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและ จำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ “มอร์แกน” เปิดเผยว่า สำหรับทิศทางการทำตลาดชุดชั้นในช่วงซัมเมอร์นี้  มอร์แกนได้นำชุดชั้นใน 3 คอลเลคชันพิเศษ ได้แก่ Figure Perfect , Sexy Wireless และ Je Suis Sexy ซึ่งเป็นคอลเลคชันที่ขายดีและได้รับความนิยมจากลูกค้ามาทำตลาด โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายผู้หญิงยุคใหม่ที่รักตัวเอง ใส่ใจดูแลตัวเอง 

สำหรับ ชุดชั้นใน 3 คอลเลคชันพิเศษนี้ ได้แก่ 1. Figure Perfect  (ฟิกเกอร์     เพอร์เฟกต์) ในคอนเซปต์ “บราเก็บเรียบทุกมุม สวยครบทุกองศา”  เป็นบราตัวช่วยในเรื่องของการเก็บทรง เก็บสรีระส่วนเกินด้านข้าง ให้กระชับ  เพื่อให้ได้รูปร่างสวยสมบูรณ์แบบ พัฒนามาจาก ปัญหาของลูกค้าส่วนใหญ่ที่มีเนื้อส่วนเกินรอบลำตัว และความต้องการของลูกค้าที่ต้องการ บราเกาะอกที่สามารถเกาะอกได้จริง มีตั้งแต่ cup A-D เพื่อเสริมความมั่นใจให้กับลูกค้า ที่หาเสื้อชั้นในให้เข้ากันกับทุกการสวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าเกาะอก เสื้อรัดรูป  Figure Perfect  สามารถตอบโจทย์นี้ให้กับสาวหลากหลายสรีระ นับเป็นคอลเลคชันที่ประสบความสำเร็จจากการเข้าใจปัญหา หรือความต้องการของลูกค้า จึงมีการพัฒนาฟังก์ชั่นและดีไซน์เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง   

  1. Sexy Wireless (เซ็กซี่ ไวร์เลส) ในคอนเซปต์ “บราที่สวมใส่สบายรอบทิศทาง ใส่แล้วมั่นใจ ไร้โครง ไม่กดเจ็บ” มาพร้อมกับความ sexy ในสไตล์ของมอร์แกน เป็นการฟังเสียงความต้องการของลูกค้าที่ต้องการความสบายในการสวมใส่ จึงดีไซน์ออกมาในรูปแบบของบราไม่มีโครง และมี Push up เสริมด้านหน้า ให้ได้ทรงสวย เสริมความมั่นใจ ใส่สบายได้ทุกวัน

ในซีซั่นนี้จะมีความพิเศษด้วยการใช้สายบ่าใหญ่ เพื่อช่วยรับน้ำหนัก ลดปัญหาความเจ็บจากแรงกดของสายบ่า ตรงสายบ่าดีไซน์เป็นลายมอร์แกน เพื่อให้เข้ากับเทรนด์ sport look นอกจากนี้ยังเพิ่มสายบ่าแบบเรียบ เพื่อให้สามารถเลือกใช้สายบ่า ให้เข้ากับการแต่งตัว ตามไลฟสไตล์ ได้หลายรูปแบบ 

3 Je Suis Sexy (เจอ ซุย เซ็กซี่) เป็น Exclusive collection เรียกได้ว่าเป็น One of a kind เพราะมีความพิเศษ ไม่เหมือนใคร เป็นคอลเลคชันที่มีความพิถีพิถันในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การตัดเย็บ การเลือกใช้วัสดุที่พรีเมียม แตกต่างจากคอลเลคชันอื่นๆ เช่น การใช้ไข่มุก คริสตัล ผ้าซาติน รวมทั้งความปราณีตในการตกแต่งลูกไม้หรือเนื้อผ้า มีการดีไซน์ที่เน้นความพิเศษ โดดเด่นอย่างชัดเจน เน้นความเซ็กซี่ หรูหรา แตกต่างจากชุดชั้นในทั่วไป เป็น Limited edition 

นอกจากนี้  มอร์แกนได้มีโอกาสร่วมงานกับดาราสาวมากความสามารถ “วาววา – ณิชชา โชคประจักษ์ชัด” มาเป็นผู้ถ่ายทอดแบบชุดชั้นในภายใต้ชื่อ #MorganxWawwa ซึ่ง“วาววา” เป็นผู้หญิง ที่มีบุคลิกโดดเด่น มีความ Lively และ truly sexy สามารถสะท้อนคาแรคเตอร์ผู้หญิงสไตล์มอร์แกน นั่นคือ ผู้หญิงที่มีเสน่ห์ดึงดูด น่าค้นหา มีความเซ็กซี่ และอ่อนหวาน เป็นผู้หญิงที่รักตัวเอง รักอิสระ มีไลฟสไตล์ที่น่าสนใจ

“มอร์แกน เราเป็นแบรนด์ที่มาจากเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส  ถือเป็นแบรนด์ปารีเซียงชิค เป็นแบรนด์ที่ทำโดยผู้หญิง เพื่อผู้หญิง ซึ่งในการทำตลาดชุดชั้นในของเรานั้น มีจุดมุ่งหมายให้ผู้หญิงทุกคนที่ได้สวมใส่ชุดชั้นในของมอร์แกนแล้วรู้สึกสวยมั่นใจ สวยได้โดยไม่ต้องพยายาม สะท้อนคาแรคเตอร์ผู้หญิงสไตล์มอร์แกนได้อย่างชัดเจนนั่นคือความเซ็กซี่จากภายใน” นางสาว​           ปัญจรัตน์ กล่าว 

สำหรับภาพรวมการเติบโตของชุดชั้นในมอร์แกนในปีนี้ คาดว่ายอดขายจะเติบโตขึ้นราว 20% ซึ่งการเติบโตดังกล่าวมาจากการพัฒนาสินค้าใหม่ให้มีนวัตกรรมเพิ่มขึ้น ปรับสินค้าให้เข้ากับไลฟสไตล์ของคนรุ่นใหม่ เป็น Lifestyle brand เพื่อเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้น รวมไปถึงกลยุทธ์การทำการตลาดที่เน้นให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้า การเพิ่มช่องทางการขายให้ครอบคลุมทุกช่องทางแบบ Omni channel และการขายออนไลน์เพิ่มขึ้นจาก 15% เป็น 22% จากเดิมที่เน้นแต่ช่องทางการขายหน้าร้าน เพื่อตอบสนองพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนไป 

อย่างไรก็ดี ในส่วนของภาพรวมตลาดชุดชั้นในปี 2564 นั้น มองว่าจะมีการเติบโตเพิ่มขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับปี 2563 ที่มีผลกระทบจากการระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยคาดการณ์ว่าในเดือน เม.ย.64 เป็นต้นไป ผู้บริโภคในประเทศมีความเชื่อมั่นและมีการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้นจากการที่มีวัคซีนป้องกันโรค 

พบกับ #MorganxWawwa ทั้ง 3 คอลเลคชันนี้ได้ที่ https://bit.ly/2PUuS8D และช้อปสินค้าได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา และร้านมอร์แกน สาขา ดิ เอ็มควอเทียร์ และ เทอร์มินอล21อโศก หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/3dHI0Xh และ https://bit.ly/3mQfrK6 #morgandetoi_th #morganthailand