มอบความรักไม่มีกั๊ก!! ศุภาลัยชวนช้อปเลือกได้ เปิดดีล 10 โครงการพร้อมอยู่

0
363

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) อัดโปรฯ แรงแซงทุกดีล!! ต้อนรับเดือนแห่งความรัก เมื่อช้อปบ้านพร้อมอยู่โซนบางนา ลาดกระบัง รามอินทรา และฉะเชิงเทรา ยกขบวนรวม 10 โครงการ ในราคาสุดเลิฟเริ่มเพียง 2.19 ล้านบาท* จัดเต็มส่วนลดและของแถมสุดพิเศษ มอบความรักไม่มีกั๊ก! แจกฟรี!! ของที่ระลึกแค่มีมินิฮาร์ท จองบ้านรับส่วนลดพิเศษเพิ่ม 10,000 บาท*

เพราะรักคือการให้ส่งมอบของขวัญสุดพิเศษให้ลูกค้าได้เลือกจับจองเป็นเจ้าของโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ โซนบางนา ลาดกระบัง รามอินทรา และฉะเชิงเทรา เริ่มเพียง 2.19 ล้านบาท* ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม โดดเด่นทั้งเรื่องแบบบ้านที่ใส่ใจทุกการดีไซน์ และใช้วัสดุที่มีคุณภาพ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ทั้งสโมสร ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และทำเลที่ตั้งเดินทางสะดวก จัดเต็มแจกแรงส์!! ทั้งส่วนลดและของแถมแบบเริสๆ รับฟรี!! ส่วนลดมูลค่าสูงสุด 700,000 บาท* เครื่องดูดฝุ่น DYSON รุ่น V12 Detect Slim Total Clean 28,500 บาท* ค่าใช้จ่าย วันโอนฯ และของแถมหลายรายการ* ตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.พ. 66 สุดฟินอินเลิฟต่อเนื่องมอบความรักไม่มีกั๊ก!! สำหรับวันที่ 1 – 14 ก.พ. 66 แค่มีมินิฮาร์ท แจกฟรี!! ของที่ระลึกและจองบ้านภายในโครงการ รับส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 10,000 บาท* เปิดดีล 10 โครงการพร้อมอยู่ ได้แก่ ศุภาลัย พรีโม่ ลาดกระบัง, ศุภาลัย ไพรด์ บางนา – ลาดกระบัง, ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ เทพารักษ์, ปาล์มวิลล์ เทพารักษ์, ศุภาลัย วิลล์ บางนา – ศรีนครินทร์, ศุภาลัย วิลล์ บางนา – วงแหวน, ศุภาลัย เบลล่า วงแหวน – รามอินทรา, ศุภาลัย พาร์ควิลล์ บางนา – เทพารักษ์ และศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ บ้านโพธิ์ – ฉะเชิงเทรา

พลาดไม่ได้!! กับโปรโมชันสุดคุ้ม ผู้สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของในราคาพิเศษสุดๆ พร้อมของแถมหลายรายการ (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ณ Sales Gallery โครงการที่เข้าร่วม สอบถามข้อมูลโทร. 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3ZXCdnu