มหกรรม AWE2021 เปลี่ยนสถานที่และเวลาจัดงานเป็น NECC (เซี่ยงไฮ้) วันที่ 23-25 มีนาคม พร้อมเปิดทศวรรษใหม่แห่งเทคโนโลยี

0
1212
AWE2021

คณะกรรมการจัดงาน AWE เปิดเผยในวันที่ 5 มีนาคมตามเวลากรุงปักกิ่งว่า งานแสดงเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก AWE2021 เตรียมเปิดฉากขึ้นที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการแห่งชาติ (NECC) ในย่านหงเฉียว นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคมนี้ ครอบคลุมฮอลล์แสดงสินค้า 6 ฮอลล์

เพื่อปฏิบัติตามนโยบายป้องกันโรคระบาดของเซี่ยงไฮ้ คณะกรรมการจัดงาน AWE ได้พยายามอย่างเต็มที่ในการประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในเซี่ยงไฮ้และศูนย์นิทรรศการต่าง ๆ เพื่อหาสถานที่จัดงานใหม่โดยเร็วที่สุด แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนเวลาและสถานที่ แต่งาน AWE ยังคงอัดแน่นด้วยไฮไลท์ที่น่าสนใจมากมาย ขณะเดียวกัน บริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคยักษ์ใหญ่อย่าง Haier, Hisense, TCL, Sony และ Bosch จะยังคงเข้าร่วมงาน AWE2021 ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าบริษัทเหล่านี้เห็นคุณค่าของงานและเชื่อมั่นในโอกาสของงานนี้

ทั้งนี้ งาน AWE2020 ถูกเลื่อนและมารวมกับงาน AWE2021 ดังนั้นจะมีการนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และโซลูชันทางเทคนิคที่พัฒนาขึ้นตลอดสองปีที่ผ่านมา ครอบคลุมทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน สินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮม สมาร์ทเทคโนโลยี อุปกรณ์ดิจิทัล 3C และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ

ในงาน AWE2021 จะมีการนำเสนอนวัตกรรม AI, เทคโนโลยี IoT, เทคโนโลยี 5G และอีกมากมาย โดยผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านจะนำเสนอโซลูชันสมาร์ทโฮมที่บูรณาการเข้าด้วยกัน แทนที่จะนำเสนอสินค้าเดี่ยว ๆ นอกจากนั้นยังมีการพัฒนาเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่มีรูปลักษณ์สวยงามมากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการด้านสุนทรียภาพของคนยุคมิลเลนเนียลและ Gen Z ทั้งนี้ สมาร์ทไลฟ์แห่งทศวรรษใหม่กำลังรอให้ทุกท่านมาสัมผัสในงาน AWE2021

ในช่วงค่ำวันที่ 23 มีนาคม จะมีการจัดกิจกรรมไลฟ์สด AWE Livestream Night Show เพื่อกระตุ้นการบริโภคหลังเทศกาลตรุษจีน รวมถึงส่งเสริมการเติบโตของอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค โดยการไลฟ์สดครั้งแรกของอุตสาหกรรมจะรวบรวมบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำหลายร้อยรายมาไลฟ์สดพร้อมกันผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ เช่น JD.com, Tmall.com และ Kuaishou นอกจากนี้ ในระหว่างการจัดงาน AWE2021 ประธานของบริษัทต่าง ๆ รวมถึงเซเลบ เซเลบออนไลน์ และเซเลบไลฟ์สด จะมาร่วมให้การรับรองเครื่องใช้ไฟฟ้ายอดเยี่ยมแห่งปี

ในฐานะมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ระดับนานาชาติสุดยิ่งใหญ่งานแรกที่กลับมาจัดงานออฟไลน์หลังเกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด งาน AWE2021 จะสะท้อนเทรนด์ทางเทคนิคและเทรนด์การบริโภคของอุตสาหกรรมหลังเกิดโรคระบาด นอกจากนั้นยังมีอิทธิพลต่อปรัชญาการใช้ชีวิตและวิถีชีวิตของผู้บริโภคด้วย