มลฑาทิพย์ ฮอลล์ จ.อุดรธานี รุกหนักพร้อมรับงานทุกรูปแบบ หลังคลายล็อกมาตรการป้องกันโควิด-19

0
1640

จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ มลฑาทิพย์ ฮอลล์ ศูนย์ประชุมและจัดแสดงนิทรรศการ อุดรธานี ปิดบริการไปนาน 3 เดือน หากในช่วงที่ไม่มีความเคลื่อนไหวของงานต่างๆ นั้น ทีมงานทั้งหมดไม่ได้ล็อกดาวน์ไปด้วย แต่ได้ตระเตรียมความพร้อม รอวันที่สถานการณ์คลี่คลายสามารถรับงานได้ทุกรูปแบบอย่างเต็มประสิทธิภาพ

ภาสกร วีรชาติยานุกูล” กรรมการผู้จัดการ มลฑาทิพย์ ฮอลล์ เปิดเผยว่า หลังคลายล็อกมาตรการป้องกันโควิด-19 ระยะที่ 4 ของรัฐบาล จนถึงระยะที่ 5 สถานการณ์ฟื้นตัวดีขึ้นเป็นลำดับ ระหว่างที่ มลฑาทิพย์ ฮอลล์ ปิด ทางทีมขายของเราไม่ได้ล็อกดาวน์ไปด้วย แต่เราตื่นตัว มีโมเดลธุรกิจที่แข็งแรง มีความพร้อมปรับตัว รับมือกับสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น จากการวางแผน การพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราสามารถรับมือได้ทันทีที่เกิดวิกฤตเ ราได้มีการพัฒนาช่องทางการขาย เปลี่ยนรูปแบบของการติดต่อกับลูกค้า จากต้องไปเจอตัวต่อตัว เป็นการโทรศัพท์หา พัฒนารูปแบบการขายมาสู่ออนไลน์ ผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก ทั้งทางเฟซบุ๊ก montatip hall และ ไลน์ OA @montatiphallผสมผสานช่องทางการขายต่างๆ โดยได้รับการตอบรับที่ดีมาก เพราะหลายๆ หน่วยงาน ก็ใช้เวลานี้ในการเตรียมโครงการต่างๆ เช่นกัน

นอกจากนี้เราได้ใช้เวลาที่ล็อกดาวน์ ในการพัฒนาปรับปรุงทัศนียภาพทั้งภายในภายนอกของ มลฑาทิพย์ ฮอลล์ ได้ทำการตรวจสอบเทคโนโลยีต่างๆ ให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์พร้อมใช้งานได้ทันที ในส่วนของพนักงานเอง ได้มีการอัพสกิล เพื่อให้เราก้าวนำคนอื่นไปเรื่อยๆ พัฒนาคุณภาพในการบริการรอบด้าน เพราะเราไม่ได้เป็นเพียงพื้นที่ให้เช่าจัดแสดงสินค้า จัดเสวนา งานเลี้ยงฉลอง งานเกษียณอำลาตำแหน่ง คอนเสิร์ต ทอล์คโชว์ ปฐมนิเทศน์ ปัจฉิมนิเทศ งานแต่งเท่านั้น หากแต่เราทำอินเฮ้าส์ ดูแลเบ็ดเสร็จให้งานหนึ่งงานออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด นับตั้งแต่นาทีแรกที่ลูกค้าติดต่อเข้ามา จนงานลุล่วง​ พอมีมาตรการคลายล็อกดาวน์ ศูนย์ประชุม เปิดได้ เราก็สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างทันท่วงทีและเต็มประสิทธิภาพ มีสถานที่พร้อมสมบูรณ์ มีเทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวกครบครัน มีบุคลากรที่พร้อม สามารถจัดงานทันที เพราะเรารับงานไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ยาวไปถึงเดือนกันยายน และเริ่มมีการยืนยันการจัดงานเข้ามาแล้วอีกหลายงานจนถึงต้นปี 2564

ถึงตอนนี้ มลฑาทิพย์ ฮอลล์ พร้อมรับงานทุกรูปแบบทั้งแสดงสินค้า ประชุม คอนเสิร์ต อย่างงานแต่งงาน เราก็เป็นอันดับต้นๆ เป็นอันดับหนึ่ง เป็นสถานที่ใหม่ สวยงาม ด้วยสปาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียล จัดงานแต่งงานให้ออกมาสวยทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไทย จีน ฝรั่ง ทั้งงานเช้า กลางวัน ปาร์ตี้กลางคืน ทางเจ้าภาพสามารถออกแบบงานตามความชอบโดยเราจะช่วยเนรมิตให้สมดังใจ  และมลฑาทิพย์ ฮอลล์ เหมาะสำหรับใช้ถ่ายพรีเวดดิ้งอีกด้วย” ภาสกร  กล่าว

มลฑาทิพย์ ฮอลล์ ศูนย์ประชุมและจัดแสดงนิทรรศการ อุดรธานี มีนวัตกรรมเทคโนโลยี และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยเอื้อต่อการจัดงานทุกประเภท ตั้งอยู่ศูนย์กลางของย่านเศรษฐกิจใหม่ ( New CBD) ของจังหวัดอุดรธานี

มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 25,000 ตารางเมตร ที่จอดรถกว่า 1,000 คัน  พื้นที่จัดงานกว่า 4,000 ตารางเมตร  

มีห้องจัดแสดงงานTANAKORN 1  ,TANAKORN 2 , PASSAKORN 1  , PASSAKORN 2  , APICHA 

โดยได้มีการเตรียมความพร้อมเพื่อยกระดับมาตรฐานด้านสุขอนามัย และสร้างแนวปฏิบัติมาตรฐานใหม่ (New Normal) มลฑาทิพย์ ฮอลล์ ได้รับตราสัญลักษณ์ SHA และใบรับรองความสะอาดปลอดภัย ป้องกัน covid 19 ประเภทศูนย์ประชุม ผ่านมาตรฐาน

ทุกครั้งที่มีการจัดงาน ได้มีการเตรียมมาตรฐานการคัดกรองผู้เข้าศูนย์ประชุมฯ เพื่อความปลอดภัยด้านสุขภาพ จุดสแกนแอปพลิเคชั่นไทยชนะ มีสเปรย์แอลกอฮอล์พ่นมือทำความสะอาดหลายจุด ทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในฮอลล์ มีการจัดพื้นที่นั่งโดยเว้นระยะห่าง  ควบคุมจำนวนผู้ร่วมกิจกรรมไม่ให้แออัด ตามแนวทางมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยให้ความสำคัญด้านความสะอาดของสถานที่ ทั้งก่อนและหลังการให้บริการ  แม้ว่าขณะนี้สถานการณ์โรคโควิด 19 ในประเทศไทยดีขึ้น แต่ก็ยังต้องเฝ้าระวังป้องกัน และปฏิบัติตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดต่อไป