“ภูเก็ต เด็ดทั้งเกาะ” งานเดียว ครบเครื่องเรื่องเที่ยว พร้อมดีลสุดคุ้มที่ชาวกรุงเทพฯ ห้ามพลาด 

0
1662

28 – 30 มกราคมนี้ 3 วันเท่านั้น! ที่สยามพารากอน

สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ยกทัพธุรกิจท่องเที่ยวทั้งเกาะบุกกรุงเทพฯ จัดงาน “ภูเก็ต เด็ดทั้งเกาะ” นำโปรสุดพิเศษเอาใจนักท่องเที่ยว ลดสูงสุดกว่า 90% กับดีลเด็ดๆ ที่จัดมาโดยเฉพาะ ศุกร์ที่  28 ถึงอาทิตย์ที่ 30  มกราคมนี้ เวลา 10.00-21.00 น. ณ Lifestyle Hall ชั้น 2 สยามพารากอน

     ในงาน “ภูเก็ต เด็ดทั้งเกาะ” สายเที่ยวนักช้อปต้องไม่พลาด พบกับที่สุดของความงามแห่งดินแดนเกาะสวรรค์ที่มาในราคาสบายกระเป๋า เอาใจสายเที่ยวสุดๆ ด้วยแพ็คเก็จทัวร์สุดปัง ปาร์ตี้เรือยอชต์สุดหรูในราคาสุดพิเศษ พร้อมแอดเวนเจอร์ไปกับ Zipline และโรงแรมชิคๆ ให้เลือกหลากหลาย

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นเด็ดที่จัดมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ทุกยอดการจอง 1,000 บาท มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ  (กรุงเทพฯ – ภูเก็ต) จำนวน 2 รางวัล หรือรับส่วนลดค่าบัตรโดยสาร 200 บาท จากสายการบินไทยสมายล์ แลกรับเครดิตเงินคืนกับทางบัตรเครดิตที่เข้าร่วมรายการ และยังมีรางวัลอื่นๆ อีกมากมายให้ลุ้นรับภายในงาน ทั้งที่พักและล่องเรือหรู เพียงมาในงานนี้งานเดียวเที่ยวได้ทั้งเกาะ สองเข็มชิลๆ เดินตัวปลิวเข้าภูเก็ต นักท่องเที่ยวชาวไทยที่รับวัคซีนครบ 2 เข็ม เดินทางเข้าภูเก็ตได้ง่ายๆ ทั้งทางบก ทางเรือ และทางอากาศ สอบถามมาตรการเดินทางอย่างสะดวกง่ายดาย ผ่านระบบไลน์ ของศูนย์ข้อมูล COVID-19 จังหวัดภูเก็ต Line id: @phuketanticovid-19

ในงาน “ภูเก็ต เด็ดทั้งเกาะ” มีมาตรการรักษาความปลอดภัยจากสถานการณ์โควิด – 19 อย่างเคร่งครัด เที่ยวภูเก็ตครั้งต่อไปต้องพิเศษกว่าเดิม! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางหน้าเฟซบุ๊ค       แฟนเพจ:  Phuket Tourist Association