“ฟันโอ” จับจริง แจกจริง “Toyota New Yaris” และรางวัลอื่นๆ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท คืนกำไรให้ผู้บริโภคส่งท้ายปี

0
1126
คุณพรทิพย์ ลีลาเลิศวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ส่งมอบรางวัลรถยนต์โตโยต้ายาริส สีขาว ให้กับ คุณไพศาล กาญจนประเสริฐ ผู้โชคดี

 

ฟันโอ ลุ้นโชคทุก 2 สัปดาห์ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท” แคมเปญใหญ่ส่งท้ายปลายปี จับจริงแจกจริง แบบจัดเต็ม จาก แบรนด์ “ฟันโอ” ตอกย้ำความเป็น “ผู้นำ” ตลาดบิสกิตและแคร็กเกอร์สอดไส้ ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบิสกิตและขนมขบเคี้ยวชั้นนำในประเทศไทย เพื่อตอบแทนและคืนกำไรให้ผู้บริโภคที่สนับสนุนแบรนด์ “ฟันโอ” เป็นอย่างดีตลอดมา โดยมีรางวัลหลากหลายประเภท เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์ไอโฟน 12 โปรแม็ก, ทองคำ 1 สลึง, เพลย์สเตชั่น 5 รุ่นดิจิตอล อิดิชั่น, แอร์พอร์ตพร้อมเคสชาร์จแบบไร้สาย, เซิร์ฟสเก็ตบอร์ด และอื่นๆ รวมทั้งสิ้น 226 รางวัล แถมแจกไม่ยั้งตลอดแคมเปญให้ผู้บริโภคได้ร่วมลุ้นรางวัลทุก 2 สัปดาห์

คุณไพศาล กาญจนประเสริฐ ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลรถยนต์โตโยต้ายาริส สีขาว ไปครอง

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 ที่ผ่านมา “ฟันโอ” ได้ทำการจับรางวัลใหญ่สุดพิเศษ รถยนต์ โตโยต้า ยาริส สีขาว จำนวน 1 รางวัล โดยผู้โชคดี คือ คุณไพศาล กาญจนประเสริฐ 

นอกจากนี้ตลอดระยะเวลาของการร่วมสนุก ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 ได้มีการจับรางวัลทุกวันที่ 15 และ 30 ของทุกเดือน โดยแบ่งเป็นการจับรางวัลประจำสัปดาห์ และรางวัลประจำเดือน ผู้ร่วมสนุกสามารถเข้าตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีและสอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก “Fun-O ฟันโอ” ทาง https://www.facebook.com/FunOFanClu

ของรางวัลจากกิจกรรม “ฟันโอลุ้นโชคทุก 2 สัปดาห์ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท”

“ฟันโอ” ยังคงครองความเป็น “ผู้นำ” ในตลาดคุกกี้ ซึ่งล่าสุดแบรนด์ “ฟันโอ” (Fun-O) ได้คว้ารางวัล 2021 Thailand’s Most Admired Brand ครองบัลลังก์ความเป็น 1 ในใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง พร้อมควบ Market Leader Brand Award จากนิตยสาร BrandAge ตอกย้ำ “ผู้นำ” ตลาดบิสกิตและแครกเกอร์สอดไส้ที่เติบโต อย่างแข็งแกร่ง โดย Brand Positioning ของฟันโอ คือ การนำเสนอสินค้าที่หลากหลายมีคุณภาพสูงในราคาที่คุ้มค่า โดย ”ฟันโอ” มุ่งตอกย้ำการสร้าง แบรนด์อย่างแข็งแกร่ง และยังคงใช้ “คริส พีรวัส” เป็นพรีเซนเตอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2  เนื่องจาก “คริส พีรวัส” ถือเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัย สดใส ขี้เล่น สนุกสนาน สอดคล้องกับสโลแกนของฟันโอที่ว่า “จะฟีลไหน…ก็ได้ฟัน…ฟันโอ” ที่สำคัญ คริส พีรวัส มีฐานแฟนคลับ ทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งจะช่วยให้ฟันโอเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น

 ติดตามกิจกรรมข่าวสารและความเคลื่อนไหวของแบรนด์ฟันโอ ทาง Facebook fan page : https://www.facebook.com/FunOFanClub และ Line Official Account : Fun-O : https://page.line.me/fun-o

เกี่ยวกับ บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด

    บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเมื่อปี 2535 เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวภายใต้ แบรนด์ แจ็คแอนด์จิล (Jack’n Jill) โดยมีผลิตภัณฑ์หลากหลาย อาทิ ฟันโอ, ครีมโอ, ดิวเบอร์รี่, ทิวลี่, โรลเลอร์ โคสเตอร์, โลซาน, ไดนาไมท์ และ ลัช เป็นต้น