ฟอลคอนประกันภัยแนะนำ 5 แผนประกันสุขภาพที่ลดหย่อนภาษีได้ จัดเต็มด้วยโปรโมชันพิเศษผ่อน 0% พร้อมรับฟรี…บริการปรึกษาแพทย์ผ่านแอปพลิเคชัน

0
553

หลังจากที่โควิด-19 ได้กลายเป็นโรคประจำถิ่น และยังมีอัตราการติดเชื้อของประชาชนในประเทศอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าการติดเชื้ออาจไม่รุนแรงมากเหมือนช่วงแรกของการแพร่ระบาด แต่จะเห็นได้ว่าประชาชนหันมาใส่ใจเรื่องการดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น รวมถึงมีการวางแผนด้านค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลด้วยการซื้อประกันสุขภาพเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

คุณสุรชัย เลิศสิทธิชัย ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจประกันอุบัติเหตุและสุขภาพ บริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ฟอลคอนฯ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านประกันสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับทุกเพศ ทุกวัย และยังสามารถช่วยให้หมดกังวลกับค่ารักษาพยาบาลที่อาจเกิดขึ้นเมื่อเจ็บป่วยหรือต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาล นอกจากนั้น ฟอลคอนฯ ยังได้มอบบริการปรึกษาแพทย์ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) โดยเแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางโดยไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับลูกค้าทุกรายที่ซื้อประกันสุขภาพจากฟอลคอนประกันภัยอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าประกันอุบัติเหตุและสุขภาพของฟอลคอนฯ ยังได้รับความสะดวกสบายจากแอปพลิเคชัน TPA Care ซึ่งลูกค้าสามารถดูรายละเอียดกรมธรรม์ตลอดจนการตรวจสอบสถานะสินไหมผ่านแอปฯ ได้ทันที”

5 แผนประกันสุขภาพตจากฟอลคอนประกันภัยที่เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน มีความคุ้มครองหลากหลายรูปแบบเพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่กำลังมองหาประกันสุขภาพที่สามารถนำเบี้ยประกันไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 25,000 บาท อาทิ
กลุ่มประกันสุขภาพเหมาจ่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ครอบคลุมทั้งการเจ็บป่วยและการเกิดอุบัติเหตุ สามารถเลือกซื้อความคุ้มครอง OPD เพิ่มเติมได้
1. ประกันสุขภาพเหมาจ่าย “New Pro Health” คุ้มครองสูงสุด 4 ล้านบาท
2. ประกันสุขภาพเหมาจ่าย “New iSmart Health” คุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท

กลุ่มประกันโรคร้าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ เมื่อตรวจพบโรคร้าย จ่ายเต็มทุนทันที
3. ประกันโรคมะเร็ง “Pro Cancer” โรคมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ (ไม่รวมมะเร็งผิวหนัง) คุ้มครองสูงสุด 2 ล้านบาท
4. ประกันโรคร้าย “CI6Fix” คุ้มครอง 6 โรคร้าย ได้แก่ โรคมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ (ไม่รวมมะเร็งผิวหนัง) โรคกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน โรคตับวาย โรคไตวายเรื้อรัง โรคหลอดลมปอดอุดกั้นเรื้อรังขั้นรุนแรง/โรคปอดระยะสุดท้าย คุ้มครองสูงสุด 2 ล้านบาท

กลุ่มประกันสุขภาพเหมาจ่าย ที่ใช้ร่วมกับสวัสดิการที่มีอยู่ ดูแลค่าใช้จ่ายส่วนเกินได้ 100% ตามวงเงินที่กำหนด
5. ประกันสุขภาพ “New Super Save” คุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อประกันสุขภาพในปีนี้ ผ่อนชำระ 0% สูงสุด 6 เดือน และรับฟรี! บริการปรึกษาแพทย์ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) โดยเแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง สามารถเลือกรูปแบบการให้คำปรึกษาตามที่สะดวก ไม่ว่าจะเป็น VDO Call หรือ แชท หรือ โทร ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางไปพบแพทย์

ผู้สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.falconinsurance.co.th หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line : @FalconCS , Facebook : ฟอลคอนประกันภัย และฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02 037 9988

(เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่กรมธรรม์กำหนด โปรดศึกษารายละเอียดก่อนการตัดสินใจ, เงื่อนไขการลดหย่อนภาษีเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด)

เกี่ยวกับบริษัทฟอลคอนประกันภัย
บริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) เริ่มประกอบธุรกิจประกันวินาศภัยในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2550 เป็นบริษัทในกลุ่ม Fairfax Financial Holdings Limited (FFH) ผู้ให้บริการด้านการเงินที่มั่นคงรายใหญ่แห่งหนึ่งของโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่โตรอนโต ภายใต้ชื่อ “FFH” มีสินทรัพย์มากกว่า 86,600 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,860,000 ล้านบาท) และมีเงินทุนมากกว่า 21,300ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 703,000 ล้านบาท) โดยบริษัทในกลุ่ม FFH ประกอบกิจการอยู่ในทวีปอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา ออสเตรเลีย และเอเชีย