พลิกชีวิตจากพ่อค้า สู่นักธุรกิจเงินล้าน!! เส้นทางความสำเร็จ “ธนกฤต ตัดแก้ว – รสรินทร์ พึ่งภักดิ์”

0
1241

“เคยสงสัยไหมว่านักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จนั้น จริงๆ แล้วพวกเขามีเคล็ดลับอะไรซ่อนอยู่กันแน่?” บอกเลยว่าคุณสมบัติของนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จนั้น คุณอาจจะมีอยู่แล้วก็เป็นได้ เช่นเดียวกับ “ธนกฤต ตัดแก้ว” และ “     รสรินทร์ พึ่งภักดิ์” นักธุรกิจระดับ Diamond พลิกผันจากพ่อค้าขายขนมฝักบัว สู่นักธุรกิจมือทอง เศรษฐีเงินล้านป้ายแดง ภายใต้สังกัด ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน)

“เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ผมไม่เคยทำธุรกิจแบบนี้เลย เป็นเพียงพ่อค้าขายขนมฝักบัวตามตลาดนัด ขายมากว่า 10 ปีจนมีบ้านมีรถ แต่สุดท้ายแล้ว ความเหนื่อยมันไม่จบ ก็ค้นหาตัวเองอยู่ตลอดเวลา เมื่อไหร่จะได้หยุด จะเหนื่อยแบบนี้ไปอีกนานไหม ตอนอายุ 35 ปีก็ซื้อบ้าน ระยะเวลาผ่อน 30 ปี คิดว่าถ้าอายุ 65 จะเอาแรงที่ไหนไปทอดขนมมาผ่อนบ้าน ทำให้เราเริ่มมองหาโอกาสว่ามีอะไรไหมที่สามารถทำควบคู่กับขายของเราได้ ไม่หวังว่าจะมีรายได้หลักแสน แต่ขอมีรายได้มาช่วยผ่อนบ้าน ส่งงวดรถ เพื่อที่เราจะได้มีเวลาอยู่บ้าน นี่คือสิ่งที่ผมคิดก่อนที่จะมาเจอซัคเซสมอร์ ได้เปิดโอกาสให้กับตัวเอง”

ซึ่งได้รับโอกาสจากแม่ค้าขายปลาทูแผงข้างๆ ซึ่งไม่ได้เจอกันสักพัก เจออีกครั้งก็ลงอยู่ในนิตยสาร มีรายได้หลักแสนต่อเดือนไปแล้ว หลังจากถูกชักชวนเข้าวงการธุรกิจเครือข่าย ก็นำพาตัวเองเข้ามาศึกษาเรียนรู้ระบบ แม้คู่ชีวิตจะไม่เห็นด้วย แต่ก็ยังเข้ามาเรียนรู้ธุรกิจพร้อมๆ กันทุกเย็นหลังเลิกงานก็จะไปบ้านอัพไลน์
“แม้จะต้องทำงานควบคู่ไปกับการเรียนรู้ จากที่เคยมาถามตัวเองมาตลอดว่าต้องทำแบบนี้ไปอีกนานไหม เหนื่อยแบบนี้อีกนานไหม พอได้ฟังแผนการตลาดผมมองเห็นอนาคต เห็นภาพธุรกิจที่จะให้อนาคตในชีวิตผม 3 ปี ไม่เกิน 5 ปี เมื่อเห็นภาพจึงตัดสินใจ เรียนรู้ และลงมือทำ ในช่วงแรกขายของควบคู่ทำธุรกิจซัคเซสมอร์ไปด้วยเกือบปี เริ่มรู้ พัฒนาตัวเองก็ปรับเวลาได้ อาจะขายของเช้า สปอนเซอร์เย็นสลับกันไปในช่วงเริ่มต้น
…แน่นอนว่ามีท้อ เคยหันหลังให้ซัคเซสมอร์เป็นเวลา 4 เดือน เพราะโควิด มีประกาศล็อกดาวน์รายได้ที่เคยเข้ามาไม่ต่ำกว่าเดือนละ 5 หมื่นเหลือเพียงหลักพัน ไม่พอที่จะใช้จ่าย ผมก็สู้ แต่สุดท้ายก็คิดว่า ซัคเซสมอร์ทำไมยากจัง เพราะตอนนั้นมีแค่ออฟไลน์ ต้องเข้าสาขาอย่างเดียว ไม่มีระบบออนไลน์รองรับ สิ่งที่เราต้องเสียคือ ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง แม้จะกลับมาขายขนมเต็มตัว แต่ในใจผมรักซัคเซสมอร์ทุกลมหายใจ ยังเชื่อว่าทำได้จริง อีกอย่างคือได้คุยกับทีมงาน บอกว่าสู้ไปด้วยกันพอสุดท้ายเราเจอปัญหาเองกลับถอยออกมา จึงกลับมาสู้อีกครั้ง”

ทำซัคเซสมอร์จริงจังมา 3 ปี รวมกันกับช่วงแรกที่ต้องขายขนมควบคู่กัน ตอนนี้เป็นระยะเวลากว่า 5 ปี เราสองคนก็ทำได้สำเร็จ สิ่งที่ต้องยอมรับคือ ต้องเจอคำปฏิเสธคน ไม่เห็นด้วย แต่สิ่งที่เขาเชื่อมั่นในบริษัท เจ้าของ แบรนด์สินค้า ระบบ กล่าวคือ เชื่อมั่นในทุกอย่างที่เป็นซัคเซสมอร์ จึงมองว่าการทำงานก็เหนื่อยก็ท้อเป็นธรรมดา แต่เพราะเรามีเป้าหมายที่ชัดเจนมากกว่า “ทำเพื่อใคร” คำตอบคือ “เพื่อครอบครัว” จึงก้าวต่อไปจนสำเร็จเช่นทุกวันนี้
“สำหรับการทำงานก็ซัพพอร์ตแบ่งงานชัดเจน แฟนจะอยู่เบื้องหลัง ให้เราสปอนเซอร์ ซึ่งตลอด 5 ปีสร้างผลลัพธ์ได้จริง จากคนมีหนี้หลายแสนใช้หนี้หมดด้วยเงินจากซัคเซสมอร์ 100% เลือกเวลาตื่นนอนได้ ได้อิสระภาพด้านเวลา การเงิน ได้ไปท่องเที่ยวต่างประเทศ ล่าสุดถอยรถเบนซ์ป้ายแดงราคาเกือบ 3.5 ล้านบาท รับรายได้สูงสุดต่อเดือน 5 แสนบาท และมีรายได้รวมกือบ 8 ล้านบาท พร้อมส่งต่อความสำเร็จให้ทีมงาน ทั้งไทยและประเทศเพื่อนบ้านกว่า 2.2 หมื่นคน ขณะเดียวกันผมก็อยากเป็นกำลังใจให้กับทุกคน ที่มองหาเส้นทางทำให้ปั้นปลายชีวิตมั่นคง ลองเปิดใจกันซัคเซสมอร์ ลองมาสัมผัสคำว่าเน็ตเวิร์ค แค่ 3 – 5 ปี จะทำให้เราได้ใช้ชีวิตอย่างใจไม่ต้องเหน็ดเหนื่อยทำงานหนักไปทั้งชีวิต”
สนใจร่วมธุรกิจ โทร. 063-2349889