พฤกษา รุกชิงแชร์บ้านเดี่ยวหรู เปิด “เดอะปาล์ม” ทำเลใหม่ แจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์

0
1535

พฤกษา มองตลาดบนยังมีดีมานด์ ลุยตลาดบ้านหรูต่อเนื่องเปิด “เดอะปาล์ม แจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์” มูลค่า 1,800 ล้านบาท บ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยมที่สมบูรณ์แบบทุกฟังก์ชั่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ A Reflection on your success บนทำเลเชื่อมต่อถนนแจ้งวัฒนะ  ราคา 7.5-15 ล้านบาท หลังเปิดขาย 2 สัปดาห์ทำยอดขายดีเยี่ยม เร่งสานต่อความสำเร็จ เตรียมเปิดเพิ่มอีก 2 ทำเลในปี 2564  มุ่งชิงแชร์เซ็กเม็นต์ระดับบน

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า พฤกษามุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง มีสินค้าที่ตอบสนองกลุ่มลูกค้าในทุกระดับราคา ปัจจุบันได้ขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มลูกค้าระดับบนมากขึ้นทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์และคอนโดมิเนียม โดยมองว่าตลาดบนยังมีดีมานด์และมีกำลังซื้อที่ดี เนื่องจากเป็น​     กลุ่มที่ไม่ได้รับผลกระทบจากสภาวะเศรษฐกิจมากนัก ล่าสุดเปิดขายโครงการ “เดอะปาล์ม แจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์” บ้านเดี่ยว 2 ชั้นระดับ​             พรีเมี่ยมบนถนนหอการค้าไทย  มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท ในวันที่ 19-20 กันยายน ที่ผ่านมาสามารถทำยอดขายได้ถึง 220 ล้านบาท เนื่องจากทำเลใกล้เมืองเดินทางสะดวกสามารถเชื่อมต่อถนนแจ้งวัฒนะ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู และทางด่วน  ราคาเริ่มต้น 7.5 – 15 ล้านบาท มาพร้อมกับฟังก์ชั่นบ้านที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยทุกเจเนอเรชั่น  ทั้งนี้ในปี 2564  ยังมีแผนเปิดโครงการเดอะปาล์มอย่างต่อเนื่องในอีกหลายทำเล อาทิ บางนา-วงแหวน และ พัฒนาการ 44 โดยในปีนี้พฤกษามีกลุ่มสินค้าที่เป็นกลุ่ม​       พรีเมี่ยม ราวๆ 30 % ของพอร์ตรวม โดยยังมีโครงการระดับพรีเมี่ยมพร้อมเปิดตัวในอีกเร็วๆ นี้  คาดว่าจะสามารถเพิ่มส่วนแบ่งในตลาดพรีเมี่ยมได้ในอนาคต”

นายสมบูรณ์ ทรงพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยว เปิดเผยว่า “บ้านเดี่ยวแบรนด์ ‘เดอะปาล์ม’ จับกลุ่มลูกค้าที่ประสบความสำเร็จในชีวิต ที่ต้องการความสมบูรณ์แบบและเป็นต้นแบบการใช้ชีวิตให้กับผู้อื่น  เราจึงพิถีพิถันในการออกแบบและเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดจากความเข้าใจทุกไลฟ์สไตล์การชีวิตอย่างลึกซึ้ง โดยโครงการ “เดอะปาล์ม แจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์” บ้านเดี่ยวภายใต้แนวคิด A Reflection on your success ตัวโครงการมีความโดดเด่นในด้านของสถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเส้นสายของแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งอยู่ใกล้กับที่ตั้งของโครงการ ถ่ายทอดผ่าน Landscape   มาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบของทุกฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่ใช้งานได้จริง รองรับการอยู่อาศัยในทุก Generation ออกแบบเป็น Universal Design  มีพื้นที่อเนกประสงค์ทุกแบบบ้านรองรับการปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นที่หลากหลาย มีพื้นที่เตรียมอาหารและห้องครัวขนาดใหญ่ เอกสิทธิ์เฉพาะ 172 ครอบครัว บนพื้นที่โครงการกว้างขวาง 53 ไร่  แบบบ้านในโครงการ มีให้เลือก 4 แบบ ได้แก่

  1. Areca :  A REFLECTION OF SUCCESS พื้นที่ดิน 60-105 ตารางวา  พื้นที่ใช้สอย 227 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ  2 ที่จอดรถ 1 พื้นที่เอนกประสงค์ 1 พื้นที่รับประทานอาหารพร้อม Pantry 1 ห้องครัว พร้อมห้องแม่บ้าน
  2. Livistrona : A REFLECTION OF LIVING IN ELEGANCE พื้นที่ดิน 69-115 ตารางวา  พื้นที่ใช้สอย 263 ตารางเมตร ขนาด 4  ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 พื้นที่เอนกประสงค์ 1 พื้นที่รับประทานอาหารพร้อม Pantry 1 ห้องครัว พร้อมห้องแม่บ้าน
  3. Latania : A REFLECTION OF LIVING FOR ALL GENERATIONS พื้นที่ดิน 80-99 ตารางวา  พื้นที่ใช้สอย 308 ตารางเมตร  ขนาด  4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ  3 ที่จอดรถ 1 พื้นที่เอนกประสงค์(รองรับ 5 ห้องนอน) 1 พื้นที่รับประทานอาหารพร้อม Pantry 2 ห้องครัว พร้อมห้องแม่บ้าน
  4. Majestic :  A REFLECTION OF LIVING IN PERFECTION พื้นที่ดิน 91-133 ตารางวา  พื้นที่ใช้สอย 390 ตารางเมตร  ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ  3 ที่จอดรถ 1 ห้อง Lifestyle 1 พื้นที่เอนกประสงค์ (รองรับ 5 ห้องนอน) 1 พื้นที่รับประทานอาหารพร้อม Pantry 2 ห้องครัว 1 ห้องพระ 1 ห้องแม่บ้าน

ในด้านของสิ่งอำนวยความสะดวกได้ออกแบบเพื่อรองรับการใช้งานของทุกคนในครอบครัว อาทิ Luxury Club House  สโมสรขนาดใหญ่พร้อมด้วย Double Volume Hall Lounge   ที่เป็น Panoramic View สำหรับนั่งพักผ่อนหรือนั่งทำงาน ,The Fitness ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ระดับมาตรฐานครบครัน, The Pool สระว่ายน้ำระบบเกลือ แยกสระเด็ก-สระผู้ใหญ่ พร้อมมุมแช่ตัวระบบ Jacuzzi , Double park สวนร่มรื่นพื้นที่กว้างขวาง 2 ไร่  พร้อม Playground รองรับกิจกรรมที่หลากหลายและพื้นที่ออกกำลังกายสำหรับผู้สูงอายุ และระบบรักษาความปลอดภัย Excellence Triple Security, Double Gate แยกโซนลูกบ้านและผู้มาเยือน, CCTV รอบโครงการ, Home Security System สัญญาณกันขโมยพร้อมแอพพลิเคชั่นทุกหลัง ,High Fence รั้วรอบโครงการสูง 3 เมตร ระบบ CCTV บริเวณทางเข้า-ออก  จึงสามารถวางใจและอุ่นใจเมื่ออาศัยอยู่ภายในโครงการ

นอกจากนี้ ยังได้จับมือกับ ATTA Autohaus ตัวแทนจำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ  โดยมอบ Privilege มากมายให้กับลูกบ้านเดอะปาล์ม แจ้งวัฒนะชัยพฤกษ์ อาทิ ส่วนลดพิเศษในการซื้อรถยนต์ ส่วนลดค่าบริการดูแลรักษารถยนต์ และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบเหนือระดับของลูกบ้านเดอะปาล์ม 

 

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเยี่ยมชมโครงการได้แล้ววันนี้  สอบถามโทร 1739 หรือคลิก  thepalm.pruksa.com