พร้อมขายแล้วในไทย! Brother AirSure 2 สถาบันระดับโลกรับรองประสิทธิภาพการยับยั้งเชื้อไวรัสโควิดได้ถึง 99.9% ผลิตในญี่ปุ่นและขายในไทยเป็นที่แรกและที่เดียวในเอเชีย ราคาเพียง 4,990 บ. น้ำหนักเบา พกพาได้ ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันและในที่ทำงาน

0
375

บราเดอร์ ล้ำหน้าอีกขั้นด้วยการพัฒนา ‘Brother AirSure’ เครื่องดักจับฝุ่นและละอองฝอยในอากาศที่ยังไม่เคยมีมาก่อนในไทย ได้รับการการันตีจาก 2 สถาบันระดับโลกถึงประสิทธิภาพในการดักจับไวรัสโอไมครอนได้ถึง 99.9% พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในเอเชียที่ประเทศไทย

นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การเปิดตัว Brother AirSure ถือเป็นการขยายธุรกิจสู่กลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรมด้านสุขภาพ โดยล่าสุดได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และไทยถือเป็นประเทศที่ 2 ที่ได้นำเข้ามาจำหน่าย เพราะเล็งเห็นถึงศักยภาพตลาด โดยเฉพาะการชูจุดขายที่เป็นทั้งเครื่องดักจับฝุ่นและละอองฝอยที่มาจากสารคัดหลั่งในร่างกายของคนเรา เช่น น้ำลาย ลมหายใจ ซึ่งอยู่ในเครื่องเดียวกัน โดยบราเดอร์จะเริ่มทำตลาดจากกลุ่มลูกค้าองค์กร และขยายสู่ตลาดลูกค้าครัวเรือนและลูกค้ารายย่อยตามลำดับ

“การตัดสินใจนำ Brother AirSure เข้ามาจำหน่ายในไทยครั้งนี้ เนื่องจากเทรนคนรักสุขภาพสูงขึ้นเรื่อยๆ บวกกับการระบาดของโรคอุบัติใหม่ที่มาจากเชื้อไวรัสต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เช่น โควิด-19 ทำให้ต้องหันมาดูแลสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น ในขณะที่ทุกคนยังคงต้องใช้ชีวิตพูดคุยกันแบบปกติต่อไป ดังนั้น ในการสนทนาย่อมมีโอกาสเสี่ยงติดเชื้อจากการพูดคุยซึ่งหน้าที่มาจาก น้ำลาย ลมหายใจ หรือจากเชื้อไวรัสที่ลอยมาในอากาศ ซึ่งเครื่องกรองอากาศแบบตั้งพื้นทั่วไปอาจป้องกันไม่ได้ แต่ Brother AirSure สามารถดักจับไวรัสสายพันธุ์ต่างๆ โดยเฉพาะสายพันธุ์โอไมครอนได้ถึง 99.9% ทำหน้าที่เหมือนเป็นม่านคอยดักจับและกรองให้เป็นอากาศดีไปในตัว เราจึงมั่นใจว่า Brother AirSure จะสามารถตอบโจทย์คนรักสุขภาพและผู้ที่ต้องการใช้ชีวิตประจำวันแบบปกติด้วยความสบายใจเมื่อมี AirSure” นายธีรวุธ กล่าวแสดงความเชื่อมั่น

ด้านนางสาวทิพยา ไตรเสถียรกุล ผู้จัดการอาวุโสแผนกธุรกิจเครื่องพิมพ์ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ว่า Brother AirSure ที่นำเข้ามาจำหน่ายในไทยผลิตจากประเทศญี่ปุ่น สามารถดักจับฝุ่นละอองและสารคัดหลั่งต่างๆ ที่มีอนุภาคเล็กมากถึง 0.3 ไมครอน และที่สำคัญยังช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสทุกสายพันธุ์ รวมถึง Omicron (Novel coronavirus SARS-CoV-2 Mutant strain (Omicron strain);hCoV-19/Japan/TY38-873/2021) ได้ถึง 99.9% ด้วยแผงกรองไฟฟ้าสถิตรูปตัวยู BEU-shape HEPA เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของบราเดอร์ โดยมีผลการทดสอบจาก 2 สถาบันคือ Japan Textile Product Quality Technology Center (QTEC) และ SGS IBR Laboratories นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังถูกออกแบบให้มีพลังดูด 3 ทิศทาง ทั้งด้านหน้า ด้านหลัง และด้านบน ซึ่งจะช่วยเพิ่มความเร็วและแรงในการดูดซับละอองฝอยที่เกิดจากการสนทนาพูดคุย การประชุมงาน แม้กระทั่งการเลี้ยงสังสรรค์ได้มากยิ่งขึ้น จึงเหมาะที่จะใช้ทั้งในสถานที่ทำงานและภายในบ้าน

ทั้งนี้ Brother AirSure มีขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา สามารถพกพาไปใช้ได้ในทุกที่ เหมาะสำหรับใช้ในพื้นที่ขนาดเล็ก ได้รับการออกแบบให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประหยัดไฟด้วยค่าใช้จ่ายเพียง 10 บาทต่อเดือนสำหรับการทำงานประมาณ 6 ชั่วโมงต่อวันในโหมดเทอร์โบที่ใช้พลังงานสูง มีระบบการทำงานให้เลือก 2 ระบบ คือ ระบบการทำงานโหมด ปกติและเทอร์โบ มีเสียงเบา 35dB และ 43dB เหมาะสำหรับใช้งานในสภาพแวดล้อมต่างๆ อาทิ เคาน์เตอร์บริการธนาคาร ห้องตรวจแพทย์ จุดบริการรับชำระเงิน เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ห้องประชุม สำนักงาน ห้องอาหาร ห้องเรียน เป็นต้น

Brother AirSure มีจำหน่ายแล้วในราคาเครื่องละ 4,990 บาท สามารถสั่งซื้อได้ผ่านทางแผนกบริการลูกค้า Brother Contact Center โทร. 0-2665-7777 หรือหรือสอบถามผ่านช่องทาง Live Chat: https://www.brother.co.th/th-th/contents/qr_livechat
#brotherPRnews

สามารถชมข้อมูลบราเดอร์เพิ่มเติมได้ที่
https://www.brother.co.th/th-th
https://www.facebook.com/BrotherCommercialThailand/
หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Brother Contact Center ☎ 0-2665-7777