พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มอบข้อเสนอสุดพิเศษในงาน ‘Thailand InsurTech Fair 2022’

0
759

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย จัดทีม Health and Wellbeing Consultant ที่พร้อมให้คำปรึกษาและการวางแผนที่ตรงความต้องการในทุกรูปแบบที่งาน ‘Thailand InsurTech Fair 2022’ มหกรรมงานประกันภัยสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 ตุลาคมนี้ ที่ อิมแพค เมืองทองธานี ฮอลล์ 6 ในปีนี้พรูเด็นเชียลฯ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ครอบคลุมทุกความต้องการด้านการเงินและสุขภาพ อาทิ ผลิตภัณฑ์เพื่อการออมและสะสมทรัพย์และลดหย่อนภาษี พรูเซฟวิ่งส์ พลัส 10/4 พรู บำนาญ สราญใจ พรูเซฟวิ่งส์ 16/2 พรูมันนี รีวอร์ด 15/6 ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สุขภาพหมดห่วงกับค่ารักษาพยาบาล เช่น พรูโรคร้าย ซุปเปอร์คุ้ม ปกป้องคุณจากโรคมะเร็งทุกระยะและโรคร้ายแรงอื่นๆ พรูเฮลท์ริช โพรเทคชั่น กับแผนความคุ้มครองที่ครอบคลุมทุกระดับการรักษา
นอกจากนี้ พรูเด็นเชียลฯ ยังมอบโปรโมชันพิเศษด้วยบัตรกำนัลสูงสุด 5,000 บาท เมื่อช้อปผลิตภัณฑ์ในงานและทางออนไลน์ ภายในงานยังมีเกมส์ตอบคำถามเพื่อวัดความฟิตของร่างกาย พร้อมลุ้นของรางวัลอีกมากมาย

เกี่ยวกับพรูเด็นเชียล ประเทศไทย
พรูเด็นเชียลได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเป็นระยะเวลากว่า 26 ปี ภายใต้ชื่อ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ให้บริการแก่ลูกค้ามากกว่า 1.8 ล้านราย ในประเทศไทย และบริหารสินทรัพย์ให้แก่ลูกค้ามูลค่ากว่า 116 พันล้านบาท ในปีพ.ศ. 2564 พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มีผลกำไรจากการดำเนินงานตามมาตรฐานบัญชี IFRS และเบี้ยประกันภัยรับปีแรกแบบคำนวณรายปี (APE) เพิ่มขึ้นร้อยละ 15 สู่ระดับ 236 ล้านเหรียญสหรัฐ และ 218 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามลำดับ (ตัวเลข ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2564)