พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เข้าใจถึงความหลากหลายของครอบครัวยุคใหม่ มุ่งมั่นให้คนไทยได้รับการดูแลทุกช่วงเวลา เปิดตัวแคมเปญ “Made For Every Family ดูแลความสุขให้ทุกความต่าง”

0
1045

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ตระหนักถึงความเปลี่ยนแปลงของสังคมปัจจุบันที่ครอบครัวมีรูปแบบแตกต่างไปจากเดิม มีความหลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวเล็ก ครอบครัวใหญ่ ครอบครัวคุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว, ครอบครัวที่รับบุตรบุญธรรม, ครอบครัว LGBTQIA+ หรือ คู่ชีวิตเพศเดียวกัน แต่ละครอบครัวล้วนมีความพิเศษในแบบฉบับของตัวเอง ซึ่งพรูเด็นเชียลพร้อมดูแลและสนับสนุนให้ทุกครอบครัวได้ใช้ชีวิตอย่างมั่นใจไปพร้อม ๆ กับการมีสุขภาพที่ดี ดังนั้น บริษัทจึงมุ่งมั่นให้บริการประกันด้านต่าง ๆ ที่เข้าถึงทุกครอบครัวอย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น ประกันเพื่อความคุ้มครองสุขภาพ, ประกันเพื่อการสะสมทรัพย์, ประกันเพื่อการลงทุน หรือ ประกันเพื่อความคุ้มครองชีวิต เป็นต้น เพื่อเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทที่จะทำให้คนไทยได้เข้าถึงประกันด้านต่าง ๆทุกช่วงเวลา พรูเด็นเชียลจึงได้เปิดตัวแบรนด์แคมเปญ “Made For Every Family ดูแลความสุขให้ทุกความต่าง” ด้วยเห็นว่าทุกครอบครัวมีความพิเศษในแบบฉบับของตัวเอง และพรูเด็นเชียลพร้อมสนับสนุนให้ทุกคนไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุด

นายโรบิน สเปนเซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (พรูเด็นเชียล ประเทศไทย) กล่าวว่า “เรามีความภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนในการพูดถึงทุกครอบครัวที่มีความพิเศษในแบบของตัวเอง และถือโอกาสนี้ได้เปิดมุมมองคุณค่าของครอบครัวยุคใหม่ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โครงสร้างของครอบครัวในสังคมไทยเปลี่ยนแปลงไปจากอดีตค่อนข้างมาก หลายทศวรรษที่ผ่านมาธุรกิจประกันชีวิตเน้นการดูแลครอบครัวเดี่ยว โดยพิจารณาคู่สมรสและบุตรที่จะได้รับความคุ้มครองทางการเงิน อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันแนวคิดเรื่องการเงินของครอบครัวยุคใหม่ได้ขยายออกไปมากกว่าความสัมพันธ์แบบเดิม ที่จำกัดแค่รูปแบบที่มีเพียงพ่อแม่ลูกหรือคู่สามีภรรยา ไม่ได้มีรูปแบบตายตัวอีกต่อไป พรูเด็นเชียลเห็นคุณค่าและเข้าใจในความแตกต่างของครอบครัว จึงมุ่งมั่นที่จะทำให้ทุกคนทุกครอบครัวได้เข้าถึงประกันต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิต ด้วยเป้าหมายที่อยากสนับสนุนให้คนไทยทุกคนได้ไปสู่ความสุขและจุดมุ่งหมายสูงสุดในชีวิต”

ทั้งนี้ตลาดของประกันด้านสุขภาพและความคุ้มครองของเอเชียยังคงมีขนาดใหญ่ โดยมีมูลค่าประมาณ 61 ล้านล้านบาท (1.8 ล้านล้านเหรียญสหรัฐ) สำหรับประเทศไทยมีมูลค่าประมาณ 2 แสนล้านบาท (6 พันล้านเหรียญสหรัฐ) พรูเด็นเชียลประมาณการว่ากว่า 80% ของประชากรในเอเชียนั้นยังไม่มีประกันชีวิตและประกันสุขภาพ    พรูเด็นเชียลจึงมุ่งมั่นที่จะให้การทำประกันเข้าถึงทุกครอบครัว โดยมีแผนประกันที่ครอบคลุมตอบโจทย์กับครอบครัวรูปแบบต่าง ๆ

พรูเด็นเชียล ในฐานะผู้นำด้านประกันชีวิต มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้สอดคล้องและตอบโจทย์กับทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของครอบครัวยุคใหม่ อย่างเช่น พรูเด็นเชียล อนุญาตให้ผู้เอาประกันที่เป็น LGBTQIA+ สามารถระบุผู้รับประโยชน์ที่เป็นคู่สมรสหรือคู่ชีวิตเพศเดียวกันได้ (โดยพิจารณาจากเอกสารแถลงความสัมพันธ์) หรือ กรณีที่ผู้เอาประกันต้องการให้ผู้รับประโยชน์เป็น บุตรบุญธรรม หรือ บิดามารดาบุญธรรม หากมีเอกสารอ้างอิงจากทางราชการก็สามารถดำเนินการได้เช่นกันนอกจากนี้ พรูเด็นเชียลเข้าใจถึงบทบาทของผู้หญิงที่เป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในสังคมไทยและทั่วโลกมาโดยตลอด ทั้งด้านสังคมและเศรษฐกิจ จึงนำเสนอแผนประกันที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนและช่วยเหลือผู้หญิงไทยในทุกช่วงวัยของชีวิต และยังครอบคลุมไปถึงกลุ่มผู้หญิงที่ต้องการวางแผนจัดการความมั่นคงทางการเงินของตนเองด้วย ได้แก่ พรูคลิก เซฟวิ่ง 8/20 และพรูสุขสำราญ นอกจากนี้ยังมีแผนประกันอื่น ๆ ที่ช่วยดูแลสุขภาพคนไทยในทุกช่วงวัยไม่ว่าจะเป็น พรูโรคร้าย ซูเปอร์คุ้ม, ทีทีบี   อีซี่ แคร์ พลัส หรือ พรูเฮลท์ ริช โพรเทคชั่น เป็นต้น

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย หวังว่า แคมเปญ “Made For Every Family ดูแลความสุขให้ทุกความต่าง” จะเปิดมุมมองให้ทุกคนได้เห็นคุณค่าและเข้าใจถึงความแตกต่างและหลากหลายของครอบครัว มาร่วมสนุกกับกิจกรรม  ต่าง ๆ ภายในงาน “Made For Every Family ดูแลความสุขให้ทุกความต่าง” ที่ทางพรูเด็นเชียลจัดเตรียมไว้เพื่อดูแลทุกความสุขของทุกครอบครัวได้ที่ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต ระหว่างวันที่ 15-21 มิ.ย.นี้ ข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามได้ที่ www.prudential.co.th 

เกี่ยวกับพรูเด็นเชียล ประเทศไทย 

พรูเด็นเชียลได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเป็นระยะเวลากว่า 26 ปี ภายใต้ชื่อ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ให้บริการแก่ลูกค้ามากกว่า 1.8 ล้านราย ในประเทศไทย และบริหารสินทรัพย์ให้แก่ลูกค้ามูลค่ากว่า 116 พันล้านบาท ในปีพ.ศ. 2564 พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มีผลกำไรจากการดำเนินงานตามมาตรฐานบัญชี IFRS และเบี้ยประกันภัยรับปีแรกแบบคำนวณรายปี (APE) เพิ่มขึ้นร้อยละ 15 สู่ระดับ 236 ล้านเหรียญสหรัฐ และ 218 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามลำดับ (ตัวเลข ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2564)