พบกับงาน Pre-Sale 19-20 ตุลาคม นี้ ที่ “ศุภาลัย พรีโม่ กาญจนาภิเษก-พระราม 5” 

0
1496

 

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) จัดงาน Pre-Sale “ศุภาลัย พรีโม่ กาญจนาภิเษก- พระราม 5” ราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้านกว่าบาท ชูจุดเด่นด้านทำเลคุณภาพ ห่างถนนกาญจนาฯ เพียง 1 กม. ในวันเสาร์ที่ 19 และอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม นี้ ณ สำนักงานขาย พร้อมสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดงาน Pre-Sale เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในทำเลคุณภาพโซนกรุงเทพฯตะวันตก พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของครอบครัวยุคใหม่ที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบัน สำหรับโครงการ ศุภาลัย พรีโม่ กาญจนาภิเษก-พระราม 5 ภายใต้แนวคิด “ให้ทุกการเดินทางและการใช้ชีวิตคุณ เป็นเรื่องสนุก…อิสระ ทุกพื้นที่” กับทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 116 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน และบ้านรุ่นใหม่ พื้นที่ใช้สอย 122.5 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน มาพร้อมกับฟังก์ชันบ้านที่ตอบโจทย์ ทุกคนในครอบครัว จัดเต็มทุกพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ปลอดภัยด้วยระบบ Home Automation สะดวกทุกการเดินทางเข้า-ออก ได้หลากหลาย ทั้ง ถ.กาญจนาภิเษก ถ.ราชพฤกษ์ และ ถ.รัตนาธิเบศร์ ใกล้ทางด่วนพิเศษศรีรัช และรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางพลู แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต อิเกีย บางใหญ่ โรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ อาทิ สวนสาธารณะ อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV ทั้งโครงการ เข้า-ออก โครงการด้วยระบบ Easy Pass พิเศษจองภายในงาน ฟรี! ค่าธรรมเนียมวันโอนฯ พร้อมค่าส่วนกลาง 3 ปี และรับเพิ่ม TV Samsung UHD 4K 55 นิ้ว

“ศุภาลัย พรีโม่ กาญจนาภิเษก-พระราม 5” พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของบนทำเลที่ดีที่สุดหน้าโครงการและพบกับสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมายภายในงาน Pre-Sale 19-20 ตุลาคม นี้ ณ สำนักงานขาย สอบถามเพิ่มเติม โทร 1720 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com