“ปูนลูกดิ่ง” ไม่ทิ้งกัน แจกถุงปูนช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ฟรี

0
836

จากสถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ในปัจจุบัน โดยเฉพาะในเขตจังหวัดนนทบุรีและพื้นที่ใกล้เคียง ทำให้ประชาชนที่มีบ้านหรือที่พักอยู่ในพื้นที่น้ำท่วมขังได้รับผลกระทบจากปัญหาน้ำท่วมในครั้งนี้ และหนึ่งในปัญหาที่พบเจอมาโดยตลอดคือ มีทรายแต่ไม่มีถุงสำหรับใส่ทรายที่จะนำมากั้นน้ำท่วม หรือกั้นทำทางเดินในพื้นที่น้ำท่วมเพื่อให้ประชาชนที่พักอาศัยสามารถสัญจรไปมาได้โดยไม่ต้องเดินลุยน้ำ

บริษัท ควิกโคท โปรดักส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายปูนคุณภาพสำหรับมืออาชีพตัวจริง ภายใต้ แบรนด์ “ปูนลูกดิ่ง” และ “ปูนจิงโจ้” ได้เล็งเห็นถึงปัญหาดังกล่าว และขอร่วมเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยเฉพาะพี่น้องในเขตพื้นที่จังหวัดนนทบุรีและพื้นที่ใกล้เคียง ด้วยการส่งมอบถุงปูนเพื่อนำไปใช้ใส่ทรายกั้นน้ำท่วม โดยแจกให้ผู้ที่บ้านประสบภัยน้ำท่วมแบบไม่มีเงื่อนไขคนละ 100 ถุง ซึ่งขณะนี้ได้ดำเนินการแจกถุงปูนไปแล้วกว่า 7,000 ถุง

โดยมอบผ่านเทศบาลตำบลปลายบาง เทศบาลเมืองบางกรวย เรือนจำบางขวาง และประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียงจังหวัดนนทบุรี ทั้งนี้ ผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ต้องการถุงปูนไปใช้ใส่ทราย สามารถติดต่อขอรับถุงปูนได้ทุกวันทำการ ในวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.30 น. – 17.30 น. ณ ที่ทำการสำนักงานใหญ่ ปูนลูกดิ่ง บริษัท ควิกโคท โปรดักส์ จำกัด ถนนนครอินทร์ พระราม 5 จังหวัดนนทบุรี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 08 9139 2728

#ปูนลูกดิ่งไม่ทิ้งกัน #ปูนลูกดิ่ง #ปูนจิงโจ้ #กระสอบทราย #แจกฟรี #น้ำท่วม #กั้นน้ำท่วม #แจกกระสอบทราย #น้ำท่วม2565 #น้ำท่วม #น้ำท่วมนนทบุรี #CSR