ปูนซีเมนต์นครหลวง จับมือกับ ปูนซิเมนต์ไทย (แก่งคอย)ร่วมพัฒนาเหมืองหินปูนสู่ความยั่งยืน

0
2187

ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดำเนินกิจการมากว่า 50 ปี โดยคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคม และการพัฒนาอย่างยั่งยืน ล่าสุด ศิวะ มหาสันทนะ (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) หรือ ปูนอินทรี ลงนามบันทึกความเข้าใจ (MoU) กับ สุรชัย นิ่มละออ (ซ้ายสุด) กรรมการผู้จัดการ

บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย (แก่งคอย) จำกัด ร่วมพัฒนาเหมืองหินปูนสู่ความยั่งยืน ตามหลักธรรมาภิบาล เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและชุมชน ภายใต้การสนับสนุนของสมาคมอุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ไทย ภายในงานได้รับเกียรติจาก กอบชัย สังสิทธิสวัสดิ์ (ที่ 4 จากซ้าย) ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม, พงศ์บุณย์ ปองทอง (ที่ 4 จากขวา) รองปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ร่วมแสดงความยินดี และสนับสนุนการบริหารจัดการแร่ในการพัฒนาเหมืองหินปูนสู่ความยั่งยืน พร้อมมี

ดร.สมหมาย เตชวาล (ที่ 3 จากขวา) อธิบดีกรมทรัพยากรธรณี, วิษณุ ทับเที่ยง (ที่ 2 จากขวา) อธิบดีกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่, ชนะ ภูมี (ที่ 3 จากซ้าย) นายกสมาคมอุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ไทย และ ดร.รวีวรรณ ภูริเดช (ขวาสุด) เลขาธิการสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ให้เกียรติร่วมงาน ณ ขั้น 1 กรมทรัพยากรธรณี กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้