ปรากฏการณ์ใหม่เพิ่มสุขลูกค้าทรู…ทรูมันนี่ และ แอสเซนด์ นาโน เปิดตัว นวัตกรรมการเงิน “Micro Credit บริการยืมก่อน คืนทีหลัง” ครั้งแรกในไทย! เพิ่มสภาพคล่องให้ลูกค้าทรูมูฟ เอชรายเดือน และผู้ถือบัตรทรูการ์ด ใช้จ่ายไม่สะดุด ผ่านอีวอลเล็ท

0
1694

มีเพียงบัตรประชาชนใบเดียวสมัครได้เลยวันนี้ที่ทรู ช็อปทั่วประเทศ รู้ผลอนุมัติทันที

พร้อมรับวงเงินสูงสุดถึง 4 เท่า* ของยอดบิลรายเดือนและ
โปรโมชั่นพิเศษดอกเบี้ย 0% ในเดือนแรก*

ทรูมันนี่ และแอสเซนด์นาโน ผนึกกำลังกลุ่มทรู เผยโฉมนวัตกรรมการเงินล่าสุด “Micro Credit” บริการยืมก่อน คืนทีหลัง ร่วมสร้างปรากฏการณ์ใหม่เพิ่มสุขลูกค้าทรู กับข้อเสนอวงเงินเพิ่มสภาพคล่องเพื่อใช้จ่ายชีวิตประจำวันแบบ New Normal ให้แก่ผู้ถือบัตรทรูการ์ด ทั้ง 5 กลุ่ม ได้แก่ ทรูแบล็ค ทรูเรด ทรูบลู ทรูกรีน และทรูไวท์ ที่เป็นลูกค้าทรูมูฟเอชแบบรายเดือน และมีประวัติการชำระค่าบริการดี ไม่มียอดคงค้าง โดยลูกค้าจะได้สิทธิพิเศษเป็นวงเงินให้ยืมก่อน คืนทีหลัง โดยสามารถนำเงินที่ได้รับการอนุมัติไปใช้จ่ายผ่านแอปฯ ทรูมันนี่วอลเล็ท วงเงินสูงสุดถึง 4 เท่าของยอดบิลรายเดือน (ไม่เกิน 10,000 บาท) และเลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุด 3 เดือน สมัครง่ายเพียงใช้บัตรประชาชนติดต่อที่ทรู ช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศ รู้ผลอนุมัติทันที และพิเศษ! โปรโมชั่นดอกเบี้ย 0% ในเดือนแรก* ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2563 

นายธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด กล่าวว่า “ด้วยพันธกิจของ ทรูมันนี่ ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet และ แอสเซนด์ นาโน ที่มุ่งช่วยให้ทุกคนสามารถเข้าถึงนวัตกรรมทางการเงินที่ทันสมัยอย่างต่อเนื่อง ตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิทัลให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยลดขั้นตอนและเงื่อนไขการให้บริการ ล่าสุด ได้ร่วมมือกับกลุ่มทรูนำเสนอนวัตกรรมการเงิน “Micro Credit บริการยืมก่อนคืนทีหลัง” 

โดย บริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ด้านการเงินให้แก่ลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน สามารถใช้วงเงินผ่านแอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet  ซึ่งจากการทดลองเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากจุดเด่นของขั้นตอนการสมัครที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องใช้เอกสาร ลูกค้าที่สนใจเพียงนำบัตรประชาชนติดต่อที่ทรู ช็อป และจะได้รับแจ้งผลการอนุมัติทันทีผ่านโทรศัพท์มือถือ แตกต่างกับการขอสินเชื่อส่วนบุคคลอื่นๆ ที่ลูกค้าต้องเดินทางไปยื่นเอกสารหลายรายการและรอผลอนุมัติข้ามวันถึงเป็นสัปดาห์ ซึ่งนับเป็นการปฎิวัติวงการสินเชื่อรูปแบบใหม่ครั้งแรกในไทย โดยพร้อมแล้ววันนี้ ที่จะอำนวยความสะดวกสบายในการใช้จ่ายให้กับลูกค้าทรูมูฟ เอช รายเดือนกว่า 8.6 ล้านรายที่ทรู ช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ”

นายฐานพล มานะวุฒิเวช ผู้จัดการทั่วไป ด้านการผสานสิทธิประโยชน์ลูกค้า บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “กลุ่มทรูเดินหน้ามอบความสุขให้ลูกค้าคนสำคัญ มุ่งคัดสรรสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าในหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของลูกค้ากลุ่มทรู และครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของกลุ่มทรูที่จะนำเสนอสิทธิพิเศษที่แตกต่าง สร้างปรากฎการณ์ความสุขรูปแบบใหม่ให้ลูกค้าทรูเป็นครั้งแรกในไทย โดยได้ร่วมกับทรูมันนี่ และ แอสเซนด์ นาโน นำเสนอนวัตกรรมทางการเงินในรูปแบบ Micro Credit โดยลูกค้าจะได้สิทธิพิเศษเป็นวงเงินให้ยืมก่อน คืนทีหลัง เพิ่มสภาพคล่องในการใช้จ่ายให้ลูกค้ากลุ่มทรูทั้ง 5 กลุ่ม ได้แก่ ลูกค้าทรูแบล็ค ทรูเรด ทรูบลู ทรูกรีน และทรูไวท์ ที่เป็นลูกค้า ทรูมูฟเอชแบบรายเดือน มีประวัติการชำระค่าบริการดี ไม่มียอดคงค้าง เพียงแสดงบัตรประชาชนและแจ้งเบอร์ทรูมูฟ เอช แบบรายเดือนก็สามารถสมัครบริการได้ที่ทรู ช็อป เพื่อรับสิทธิพิเศษเป็นวงเงินไว้ใช้จ่ายได้ทันที ณ ร้านค้าที่รับชำระด้วย TrueMoney Wallet นอกเหนือจากสิทธิพิเศษในส่วนของวงเงินให้ยืมก่อน คืนทีหลังแล้ว ลูกค้าทรูยังสามารถเชื่อมบัญชี TrueMoney Wallet กับบัตรทรูการ์ด เพื่อรับสิทธิการได้รับทรูพอยท์คืน สูงสุดถึง 3 เท่า สำหรับการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ผูกกับบัญชี TrueMoney Wallet ทุก 25 บาท ทั้งนี้ เพื่อไว้แลกเป็นความสุขพิเศษอื่นๆ อีกมากมายทั่วประเทศ ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่า บริการ Micro Credit และสิทธิพิเศษต่างๆ นี้ จะสามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล โดยทรูไว้วางใจมอบวงเงินให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การใช้จ่ายที่มีความสุขมากยิ่งขึ้นไปอีกขั้น”

Micro Credit บริการยืมก่อนคืนทีหลัง เป็นนวัตกรรมทางการเงินล่าสุดจากบริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด โดยใช้ Alternative Data อาทิ ข้อมูลการชำระค่าบริการของลูกค้า มาประกอบกับข้อมูลด้านอื่นในการพิจารณาให้วงเงิน แทนการใช้เอกสารรายได้เหมือนสถาบันการเงินทั่วไป ในขั้นตอนการสมัครไม่จำเป็นต้องใช้เอกสารใดๆ นอกจากบัตรประชาชนในการยืนยันตัวตน อีกทั้งกระบวนการตั้งแต่เริ่มต้นสมัคร การอนุมัติยอดเงิน จนถึงสามารถใช้เงินได้ เฉลี่ยอยู่เพียง 5 นาทีเท่านั้น โดยในช่วงแรกจะให้บริการแก่ลูกค้าทรูมูฟ เอชแบบรายเดือน จากนั้นจึงจะขยายไปยังลูกค้าทรูกลุ่มอื่นๆ รวมถึงลูกค้าทั่วไปในอนาคต

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถคลิกอ่านขั้นตอนการสมัคร คุณสมบัติผู้สมัคร รวมถึงเงื่อนไขและรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ https://www.truemoney.com/loans-microcredit หรือโทรติดต่อที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าของบริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด โทร.1240 กด 3 (จันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.30 – 20.00 น. เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 10.00 – 20.00 น.)