ปรับให้ทันนิวนอร์มัล! B2S จับมือ SOdA PrintinG ยกขบวนแมสก์ผ้าแฟชั่นวางขาย พร้อมคว้าศิลปินดังร่วมออกแบบ

0
1534

กลายเป็น New normal ในวิถีชีวิตคนไปแล้ว สำหรับ ‘หน้ากากผ้า’ ไอเทมสำคัญที่ไม่ว่าใครก็ต้องมีติดตัวออกจากบ้าน ไม่ต่างจากรองเท้าหรือเสื้อผ้า แม้แต่ SOdA PrintinG ธุรกิจรับพิมพ์ภาพลงบนแคนวาส ที่ครองเจ้าตลาดของขวัญ ซึ่งได้รับความนิยมมอบให้กันในวันสำคัญต่างๆ เช่น วันรับปริญญา วันเกิด วันวาเลนไทน์ ในคอนเซปต์ ของขวัญแบบนี้มีชิ้นเดียวในโลก ก็ได้แตกไลน์สู่ธุรกิจแมสก์ผ้าแฟชั่น รับสถานการณ์โควิด-19 จนก้าวเข้ามาครองใจวัยรุ่นซึ่งเป็นฐานลูกค้าเดิม และขยายฐานสู่ลูกค้าหน้าใหม่อีกเพียบ

ล่าสุด SOdA PrintinG ก็ขยับความสำเร็จขึ้นไปอีกขั้น จับมือ B2S วางจำหน่ายสินค้าแมสก์ผ้าแฟชั่น ที่ยกขบวนกันมาให้เลือกหลายสิบลวดลาย แถมผุดโปรเจกต์พิเศษ Cyrano Design X SOdA PrintinG ออกแบบแมสก์ผ้าสุดคูล ในชื่อลาย Social Lovers ที่เป็น Limited Edition ด้วยลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ของ Cyrano Design วางจำหน่ายแบบเอ็กคลูซีฟ เฉพาะที่ B2S ทั้ง 41 สาขา โดยเปิดตัวที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์เป็นแห่งแรก ในวันที่ 18 มิถุนายน 2563 หรือสั่งจองผ่านช่องทางออนไลน์ของ B2S ที่ https://lin.ee/4fQlkMx5F

ดร.ธีรศานต์ สหัสสพาศน์ ซีอีโอของ SOdA PrintinG เผยว่า “เราพบว่าวัยรุ่นรู้สึกว่าการใส่แมสก์ทำให้เขาแต่งตัวยาก ใส่แล้วไม่สวย นี่จึงเป็นที่มาของการผลิตแมสก์ผ้าแฟชั่น หรือ SOdA Mask มาตั้งแต่เดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ปรับเปลี่ยนรูปแมสก์อยู่หลายครั้งจนได้แบบที่ลงตัวที่สุด คือ ใส่แล้วสวย เข้ากับรูปหน้าทำให้ใบหน้าดูเรียว มีลวดลายให้เลือกแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลาย นอกจากนี้ยังผลิตจากผ้าคุณภาพ เบา ใส่สบาย หายใจสะดวก ไม่เจ็บหู และไม่ทำให้เครื่องสำอางเลอะ”

ขณะที่ ธวัชชัย สหัสสพาศน์ อีกหนึ่งซีอีโอของ SOdA PrintinG กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้วางจำหน่ายสินค้าใน B2S เพราะจะช่วยเติมเต็มประสบการณ์การเลือกซื้อให้กับลูกค้าได้อีกแบบ จากเดิมที่เราจำหน่ายในช่องทางออนไลน์เป็นหลัก ก็จะทำให้เขาได้สัมผัสรายละเอียดที่ต่างไปจากการซื้อในช่องทางออนไลน์ และเราดีใจที่ผลิตภัณฑ์ของเรามีส่วนช่วยให้ผู้คนได้แสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและสถานการณ์โรคระบาดในครั้งนี้ โดยที่เขายังดูสวย ดูเท่ และดูมีสไตล์ภายใต้แมสก์ผ้าของเรา”