ปรับสูตรใหม่ไฉไลกว่าเดิม! สก๊อต เพียวเร่ พรุน และ สก๊อต เพียวเร่ 10 เบอร์รี่  อร่อย มีเนื้อผลไม้ สุขภาพดีอัดแน่นเต็มคุณประโยชน์

0
1307

หลายคนตั้งเป้าหมายการใช้ชีวิต โดยสิ่งแรกที่จะต้องทำให้ได้ คือการมีสุขภาพดี ร่างกายแข็งแรง เคยได้ยินกันหรือไม่ว่า You are what you eat” แปลเป็นไทยง่ายๆ ว่า “คุณกินอะไรเข้าไป คุณก็เป็นอย่างนั้น”  สก๊อต (Scotch) หนึ่งในผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพชั้นนำ ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ชีวิตของคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยสุขภาพที่ดี ด้วยการปรับสูตรใหม่ผลิตภัณฑ์ สก๊อต เพียวเร่ พรุน และ สก๊อต เพียวเร่ 10 เบอร์รี่ ให้ปั๊ว ปัง ดื่มง่าย อร่อย เข้มข้น เต็มคุณประโยชน์มากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าทั้งอร่อยและสุขภาพดีกันไปเลยทีเดียว 

หากใครมีปัญหาสุขภาพในเรื่องของระบบขับถ่าย ลองหาตัวช่วยอย่าง สก๊อต เพียวเร่ พรุนสกัดเข้มข้น สูตรใหม่ อัดแน่นไปด้วยน้ำพรุนและชิ้นเนื้อพรุนจากประเทศอเมริกา ผสานคุณค่าของพรุนและ ใยอาหาร 10,000 มก. รับประกันว่า สก๊อต เพียวเร่ พรุน สูตรใหม่นี้จะทำให้คุณใช้ชีวิตง่ายขึ้น พร้อมด้วย Rosehip Extract เสริมด้วยวิตามินซีและอีที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยในเรื่องการบำรุงผิวพรรณ และอีกหนึ่งสูตรใหม่ สก๊อต เพียวเร่ 10 เบอร์รี่ น้ำเบอร์รี่สกัดเข้มข้น สูตรใหม่ ที่ทำจากเบอร์รี่สกัดเข้มข้นถึง 10 ชนิดจากนานาประเทศพร้อมผลโกจิเบอร์รี่อุดมด้วยวิตามินเอที่มีส่วนช่วยในการมองเห็น นอกจากนั้นยังมีลูทีนและเบต้าแคโรทีนสารสกัดจากธรรมชาติช่วยบำรุงสุขภาพของดวงตาเพิ่มประสิทธิภาพในการมองเห็น 

สก๊อต เพียวเร่ พรุน และ สก๊อต เพียวเร่ 10 เบอร์รี่ สูตรใหม่ เป็นอีกระดับของน้ำผลไม้สกัดเข้มข้น ที่คัดสรรผลไม้และวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมจากทั่วโลก ทั้งยังมีรสสัมผัสความอร่อยด้วยชิ้นเนื้อผลไม้ พร้อมคุณประโยชน์ที่มากกว่าเดิม และสามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ที่ร้านสะดวกซื้อและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือช้อปที่ Scotch Official online shop ส่งฟรีทั่วไทยไม่มีขั้นต่ำ