ปรับตัวสู่ยุคชีวิตวิถีใหม่กับประกันภัยสุขภาพและประกันภัยการเดินทางของแอกซ่าที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ 

0
1338

จากสถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาดมานานกว่า 2 ปีได้ส่งผลให้ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเราเปลี่ยนไปเป็นวิถีชีวิตแบบ New Normal และกำลังก้าวสู่วิถีแบบ Next Normal ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัย อาหารการกิน การใช้เทคโนโลยี การทำงานที่บ้าน การเดินทางท่องเที่ยว รวมถึงการดูแลรักษาสุขภาพแบบครบวงจรมากขึ้น ซึ่งหากเรามีการเตรียมความพร้อมและการดูแลที่ดีจะช่วยเพิ่มความอุ่นใจ ไร้กังวล และสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่

วันนี้แอกซ่าประกันภัยมี “4 แผนประกันภัยสุขภาพ” และ 3 แผนประกันภัยการเดินทาง” ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตทุกรูปแบบมานำเสนอ โดยมีความคุ้มครองที่หลากหลาย มีให้เลือกทุกช่วงอายุและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน เพื่อลูกค้าจะได้มั่นใจในทุกช่วงชีวิตหรือวันที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น พร้อมทั้งยังเป็นหลักประกันที่มั่นคงให้กับลูกค้าและครอบครัวด้วยประกันภัยจากแอกซ่าที่พร้อมเคียงข้างคุณ 

ประกันภัยสุขภาพของแอกซ่าที่คุ้มครองอย่างครอบคลุม

    “แอกซ่า สมาร์ทแคร์ เอ็กเซ็กคิวทีฟ” ประกันภัยสุขภาพที่ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลสำหรับผู้ป่วยในและดูแลค่ายา จุดเด่นของแผนนี้ คือ มีค่ารักษาพยาบาลสำหรับการล้างไตกรณีไตวายเรื้อรัง ค่ารักษาโรคมะเร็งสำหรับผู้ป่วยนอก ในราคาค่าเบี้ยสบายกระเป๋า ลูกค้าสามารถเลือกซื้อความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอกได้สูงถึง 2,500 บาทต่อครั้ง สามารถต่ออายุกรมธรรม์ได้สูงสุดจนถึงอายุ 99 ปี และได้ส่วนลดการต่ออายุหากไม่มีการเคลม 

“แอกซ่า สมาร์ทแคร์ ออพติมั่ม” ประกันภัยสุขภาพที่ถูกออกแบบมาสำหรับลูกค้าที่กังวลในเรื่องค่าใช้จ่ายที่สูง ให้ความคุ้มครองสูงสุด 20 ล้านบาทต่อปี และให้ค่ารักษาพยาบาลตามจริง* จ่ายผลประโยชน์เพิ่มเติม เมื่อตรวจพบและแพทย์วินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดหัวใจตีบที่ต้องผ่าตัด และโรคกล้ามเนื้อหัวใจตาย เป็นต้น แผนนี้ยังมีผลประโยชน์เกี่ยวกับอวัยวะเทียมและการปลูกถ่ายอวัยวะ* รวมถึงความคุ้มครองค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลขณะเดินทางในต่างประเทศ กรณีฉุกเฉินได้นานถึง 90 วันต่อการเดินทาง 

    แอกซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็กซ์คลูซีฟ” ประกันภัยสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองสูงสุดแบบจัดเต็ม ซึ่งครอบคลุมทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยมีความคุ้มครองสูงสุดถึง 93 ล้านบาทต่อปี แถมมีค่าชดเชยรายวันสูงสุด 7,500 บาทต่อวัน รวมถึงครอบคลุมการรักษาด้วยแพทย์ทางเลือก* (การฝังเข็ม ยาจีนแผนโบราณ ธรรมชาติบำบัด และการรักษาด้านจิตเวช) มีขยายความคุ้มครองเพิ่มเติม* (การคลอดบุตร ตรวจสุขภาพ ฉีดวัคซีน การรักษาทันตกรรมและสายตา) สามารถเลือกซื้อความรับผิดส่วนแรกเพื่อลดค่าเบี้ยประกันภัยสูงสุดถึง 25% และมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมง 

แผนประกันภัยสุขภาพ “สมาร์ทแคร์ เอ็กเซ็กคิวทีฟ Long Stay Visa สำหรับชาวต่างชาติที่ประสงค์จะขอยื่นหรือต่ออายุวีซ่าเพื่อการพำนักในประเทศไทยระยะยาว ประเภท O-A (ระยะเวลา 1 ปี), O-X (ระยะเวลา 10 ปี) และ Special Tourist Visa (STV) จุดเด่นของแผนประกันภัยสุขภาพแบบบุคคล Non-Immigrant Visa ประเภท O-A และ STV คือ การให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 4.5 ล้านบาทต่อปี มีข้อเสนอส่วนลดประวัติดีและส่วนลดครอบครัว รวมถึงสามารถเลือกซื้อความรับผิดส่วนแรกเพื่อลดค่าเบี้ยประกันภัยสูงสุด 50

ทั้งนี้ แผนประกันภัยสุขภาพของแอกซ่ายังให้ความคุ้มครองการรักษาพยาบาลจากโควิด-19* พร้อมโรงพยาบาลในเครือข่ายของแอกซ่าที่มีมากกว่า 400 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี 

ประกันภัยการเดินทางของแอกซ่าที่คุ้มครองทุกที่ทุกเวลา**

แอกซ่ามีแผนประกันภัยการเดินทางทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดย “แอกซ่าสมาร์ทไทยแลนด์ ทราเวลเลอร์” แผนประกันภัยสำหรับการท่องเที่ยวในประเทศไทย สามารถเลือกแผนให้ตรงกับจำนวนวันท่องเที่ยวได้ โดยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 41 บาท ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุหรือทุพพลภาพคุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท รวมถึงคุ้มครองการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ เพื่อลูกค้าจะได้มั่นใจในทุกการเดินทาง 

สำหรับประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ แอกซ่าสมาร์ท ทราเวลเลอร์ พลัส” มีให้เลือกหลากหลายทั้งแบบรายเที่ยวและรายปี โดยรายเที่ยวมอบความคุ้มครองสูงสุดถึง 180 วัน วงเงินสูงถึง 5 ล้านบาท เบี้ยประกันภัยวันละ 186 บาท ส่วนแบบรายปีสำหรับผู้ที่เดินทางบ่อย คุ้มครองไม่จำกัดทริป สูงสุด 180 วันต่อทริป เบี้ยเริ่มต้นเพียง 1,500 บาทต่อปี สบายใจ ไร้กังวลกรณีถูกยกเลิกการเดินทาง แผนนี้ได้รับการรับรองจากสถานทูตในกลุ่มเชงเก้น รวมทั้งยื่นวีซ่าได้ทุกสถานทูต และรับประกันคืนเงิน 100% หากการยื่นวีซ่าถูกปฎิเสธ

นอกจากนี้ แอกซ่ายังมีแผนประกันภัยการเดินทาง “สวัสดี ไทยแลนด์” สำหรับลูกค้าชาวต่างชาติสามารถใช้แผนนี้ประกอบการสมัครไทยแลนด์พาส (Thailand Pass) ในการเดินทางเข้าประเทศไทย รวมถึงโครงการแซนด์บ็อกซ์ แผนนี้ให้ความคุ้มครองเมื่อเดินทางมาถึงประเทศไทยและผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมือง ทั้งการรักษาพยาบาล และโรคโควิด-19* ด้วยวงเงินสูงสุด 1.75 ล้านบาท คุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงถึง 1 ล้านบาท ไม่มีระยะเวลารอคอย และไม่มีค่าใช้จ่ายส่วนแรกของผู้เอาประกัน 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันภัยสุขภาพและประกันภัยการเดินทางของแอกซ่า สามารถติดตามได้ที่ช่องทางต่อไปนี้ 

-เว็บไซต์ของแอกซ่า https://www.axa.co.th/th/

-ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์แอกซ่า โทร 02-118-8111   

-เฟซบุ๊กแอกซ่าประเทศไทย https://www.facebook.com/AXAThailand/ 

-ไลน์แอกซ่า @AXAThailand

*เงื่อนไขการรับประกันภัยเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

**ไม่คุ้มครองผู้ที่เดินทางไป หรือเดินทางผ่าน หรือเดินทางภายในประเทศ หรือจังหวัดที่กำหนดตามเงื่อนไขกรมธรรม์

เกี่ยวกับบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)  

แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นสมาชิกของกลุ่มแอกซ่า ก่อตั้งขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2541 เรามีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนลูกค้าของเราด้วยผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยที่ครอบคลุม ทั้งด้านการประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยบ้าน ประกันภัยการเดินทาง ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันภัยสุขภาพ ประกันภัยทรัพย์สิน ประกันภัยการก่อสร้าง ประกันภัยการขนส่งสินค้าทางทะเล และประกันภัยความรับผิด

หัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจของแอกซ่า คือ การอุทิศตนดูแลรักษาปัจจัยต่างๆ ที่สำคัญต่อชีวิตมนุษย์และโลก

แอกซ่าประเทศไทยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ และมีสาขา 17 แห่งกระจายอยู่ทุกภูมิภาคของประเทศไทย ได้แก่ เชียงราย เชียงใหม่ พิษณุโลก นครสวรรค์ อุดรธานี อุบลราชธานี ขอนแก่น นครราชสีมา ชลบุรี พัทยา ระยอง จันทบุรี หัวหิน สุราษฎร์ธานี หาดใหญ่ ภูเก็ต และนครปฐม

เกี่ยวกับกลุ่มแอกซ่า

กลุ่มแอกซ่าเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกในด้านการประกันภัยและการบริหารสินทรัพย์  ด้วยพนักงาน 153,000 คน ให้บริการลูกค้า 105 ล้านคน ใน 54 ประเทศ  ปี 2563 รายได้ของ IFRS อยู่ที่ 96.7 พันล้านยูโร และรายได้สุทธิของ IFRS อยู่ที่ 4.3 พันล้านยูโร  แอกซ่ามีสินทรัพย์ที่บริหารอยู่ทั้งสิ้น 1,032  พันล้านยูโร ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2563  หุ้นสามัญของแอกซ่าถูกจัดในกลุ่ม A ของดัชนียูโรเน็กซ์ปารีส ภายใต้สัญลักษณ์ CS (ISN FR 0000120628 –  บลูมเบิร์ก: CS FP – รอยเตอร์: AXAF.PA) ตราสาร American Depository Share ของแอกซ่าอยู่บนกระดาน OTC QX ภายใต้สัญลักษณ์ AXAHY กลุ่มแอกซ่าถูกรวมในดัชนี SRI ชั้นนำระดับนานาชาติ เช่น ดัชนีวัดความยั่งยืนทางธุรกิจของดาวโจนส์ (DJSI) และ FTSE4GOOD และเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งของการริเริ่มด้านการเงิน ภายใต้สำนักงานโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติสำหรับการประกันภัยที่ยั่งยืน และลงนามในหลักปฏิบัติด้านการลงทุนอย่างมีความรับผิดชอบของสหประชาชาติ