“บุญเติม” จัดหนักอัดแคมเปญยาว คืนกำไร เอาใจลูกค้าตลอดทั้งปี ประกาศเปิดตัว “บุญเติม รีวอร์ด” สะสมแต้มแลกของ ยิ่งเติมมาก ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก ลุ้นรางวัลใหญ่แจกทองทุกเดือน พร้อมมอเตอร์ไซค์ –มือถือ และของรางวัลอีกเพียบ  

0
2118

บุญเติมเปิดศักราชใหม่ ประกาศปรับกลยุทธ์การตลาด จัดแคมเปญตอบแทนลูกค้าคนสำคัญ ชู บุญเติม รีวอร์ดโปรแกรมสะสมแต้มรูปแบบใหม่ ยิ่งเติมมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก ลุ้นรับรางวัล 4 ต่อ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท  เอาใจลูกค้าตลอดปี สร้างตำแหน่งการตลาดที่แข็งแกร่ง มุ่งรักษาฐานลูกค้าเดิม เพิ่มความถี่การใช้บริการ พร้อมขยายฐานลูกค้าใหม่ กระตุ้นยอดใช้บริการผ่านตู้บุญเติม 1.3 แสนตู้ทั่วประเทศ ตั้งแต่ 1 มี.ค.-31 ธ.ค.2564

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท        สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (FSMART) ผู้นำเครือข่ายช่องทางบริการอัตโนมัติ และบริการทางการเงินครบวงจร ภายใต้ชื่อ ตู้บุญเติม” เปิดเผยว่า ปี 2564  บุญเติมได้ปรับกลยุทธ์การตลาด โดยเปิดตัวโปรแกรมสะสมแต้ม บุญเติม รีวอร์ดเพื่อคืนประสบการณ์การใช้บริการ เป็น “แต้ม” ให้ลูกค้าเพื่อนำไปแลกของสมนาคุณและแลกลุ้นของรางวัลมากมาย โดยบุญเติม รีวอร์ดจะเป็นกลยุทธ์การตลาด ที่สำคัญเพื่อกระตุ้นการใช้บริการของลูกค้า 3 กลุ่มเป้าหมายหลัก ได้แก่ 1. กลุ่มลูกค้าเดิมที่มีมากกว่า 20 ล้านคน เพื่อสร้างความผูกพันธ์และการมีส่วนร่วมกับกิจกรรมของบริษัท เพื่อกระตุ้นให้เข้ามาใช้บริการตู้บุญเติมอย่างต่อเนื่อง  2. กลุ่มลูกค้าที่เคยใช้บริการตู้บุญเติมเพียง 1 บริการ ให้เพิ่มการใช้มากกว่า 2 บริการ จากจำนวนบริการที่มีในตู้บุญเติมถึง 86 บริการ  3. กลุ่มลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยใช้จะกระตุ้นให้เกิดการทดลองใช้บริการ เพื่อขยายฐานลูกค้าตู้บุญเติมให้เพิ่มมากขึ้น

“บุญเติม รีวอร์ด เป็นกลยุทธ์ในการสร้างตำแหน่งทางการตลาดที่แข็งแกร่งให้กับบริษัทและเป็นการสร้างกิจกรรม ที่คืนกำไรตอบแทนลูกค้า ซึ่งเราให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีมากกว่า 20 ล้านคน ที่มีการใช้บริการอย่างต่อเนื่อง และสม่ำเสมอ ขณะเดียวกันเราจะส่งมอบประสบการณ์การใช้บริการที่ครอบคลุมและจำเป็นในชีวิตประจำวันให้มากที่สุด  เพื่อให้ลูกค้าอยู่กับตู้บุญเติมยาวนานขึ้น”  นายณรงค์ศักดิ์ กล่าว

     นายณรงค์ศักดิ์ กล่าวต่อว่า สำหรับโปรแกรม บุญเติม รีวอร์ด นี้ จะมีรูปแบบกิจกรรมที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ ทุกกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการตู้บุญเติม ทั้งลูกค้าวัยเด็ก วัยทำงานและกลุ่มผู้ใหญ่ โดยรูปแบบจะเป็นการสะสมแต้ม เพื่อแลกรับของสมนาคุณ หรือลุ้นรางวัลในรูปแบบต่าง ๆ  โดยทุกครั้งที่ลูกค้ามาใช้บริการที่ตู้บุญเติม         1 ครั้งจะได้รับ 1 แต้ม และสามารถนำแต้มมาร่วมรายการ บุญเติม รีวอร์ดทุกแต้มมีค่า แลกกิน แลกใช้ได้ตลอดทั้งปี  ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 31 ธันวาคม 2564 รวมมูลค่ามากกว่า 3 ล้านบาท

    ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถนำแต้มมาร่วมลุ้นรับรางวัล 4 ต่อ ได้แก่ ต่อที่ 1 แลกฟรีทั้งปี โดยใช้ 5 แต้ม แลกฟรีของกินของใช้ ที่ร้าน  พีที แม็กซ์ มาร์ทภายในปั๊มน้ำมันพีทีทั่วประเทศ หรือแลกรับค่าเติมเงินโทรศัพท์หรือรับเครดิตสำหรับใช้บริการที่ตู้บุญเติมในครั้งต่อไป มูลค่า 20 บาท ต่อที่ 2 ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือทุก 2 เดือน โดยใช้  9 แต้ม แลก 1 สิทธิ์ ลุ้นรางวัลโทรศัพท์มือถือ และค่าเติมเงินโทรศัพท์หรือเครดิตสำหรับใช้บริการที่ตู้บุญเติมมูลค่า 100 บาท โดยจะมีการจับรางวัลทุก 2 เดือน  ต่อที่ 3 ลุ้นรวยล้านสิ้นปี ทุก 4 แต้ม ใช้แลกรับสิทธิ์จับรางวัลใหญ่ในช่วงปลายปี  ลุ้นรับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า, โทรศัพท์มือถือ, สร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง ,ส่วนลดค่าเติมน้ำมันที่ปั๊มพีที ,เติมเงินโทรศัพท์ เป็นต้น

ต่อที่ 4 บุญเติมยังให้มากกว่า ถล่มแจกทองทุกเดือน เดือนละ 10 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 5,000 บาท มูลค่ารวมกว่า 5 แสนบาท เมื่อใช้บริการฝาก-โอนเงิน ซื้อแพ็คเสริม และเติม EWallet ที่ตู้บุญเติม โดยให้กดรับสิทธิ์ ทุกครั้งหลังทำรายการสำเร็จ 

นอกจากนี้ ตลอดทั้งปี 2564 จะมีการจัดกิจกรรม แต้มบุญเติม ตามใจคุณฟินทั้งกินทั้งดื่ม โดยลูกค้าสามารถนำแต้มมาแลกฟรีเครื่องดื่มหรืออาหารในร้านที่ร่วมรายการ โดยบุญเติมจะเดินสายไปจัดรายการเอาใจลูกค้าถึงพื้นที่เริ่มออกเดินทางไปพบลูกค้า ร่วมกับตัวแทนของบริษัทในแต่ละจังหวัด ตั้งแต่เดือนเมษายนนี้ เป็นต้นไป 

    เราเห็นความสำคัญของลูกค้า จึงได้เพิ่มสิทธิพิเศษให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อดูแลกลุ่มลูกค้าเดิมและดึงดูดลูกค้าใหม่ ให้ใช้บริการตู้บุญเติมไปนาน ๆ โดยมั่นใจว่าการคืนกำไรให้กับลูกค้าตลอดทั้งปีนี้ จะกระตุ้นยอดการใช้บริการตู้บุญเติมที่กระจายอยู่ทุกชุมชนทั่วประเทศกว่า 130,000 ตู้ ให้เพิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอน นาย​       ณรงค์ศักดิ์ กล่าว