บีวัน ไลท์ติ้ง รุกตลาดอุปกรณ์ไฟฟ้าทั้งในและต่างประเทศ ชูจุดเด่นด้านดีไซน์ที่เหนือกว่าผ่านเทคโนโลยีประหยัดพลังงาน

0
1638

บีวัน ไลท์ติ้ง (Bewon Lighting) ผู้นำด้านสินค้า LED สำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้าน คุณภาพมาตรฐาน มอก. เปิดเกมส์รุกตลาดด้วยเทคโนโลยีประหยัดพลังงานและดีไซน์ที่สวยงาม พร้อมมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ภายใต้แนวคิด “Easy for life เพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้น”

นายอภิชาติ อ่อนน้อม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอพี สมาร์ท จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ บีวัน ไลท์ติ้ง (Bewon Lighting) สว่างนานไม่กลัวดับ เปิดเผยว่า จากประสบการณ์ในวงการ Lighting และอุปกรณ์ไฟฟ้ากว่า 30 ปี ทำให้เราเป็นผู้นำด้านสินค้าแอลอีดีสำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้าน ด้วยคุณภาพจากมาตรฐาน มอก. ที่มีเทคโนโลยีประหยัดพลังงานมาพร้อมรูปแบบดีไซน์ที่สวยงาม ที่รับรองคุณภาพปลอดภัยทุกการใช้งาน โดยถือหลักนิยามคำว่า “Easy for life” เพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้น ซึ่งมีสินค้าหลากหลายประเภทที่คิดค้นและพัฒนาเพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งจะมีสินค้าออกใหม่ในทุก ๆ ปี อาทิ คีย์การ์ดตัดไฟ หลอดไฟวินเทจ เบรกเกอร์ ไฟหมุนโซล่าเซลล์ หลอดบับไล่ยุง เป็นต้น โดยจุดเด่นของ บีวัน ไลท์ติ้ง คือสินค้าคุณภาพดี ในราคาที่คุ้มค่า พร้อมการรับประกันสินค้า 1 ปี นอกจากนี้ยังหาซื้อได้สะดวกผ่านร้านตัวแทนจำหน่ายที่กระจายอยู่ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคโดยเฉพาะในกลุ่มช่าง ผู้รับเหมา ผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท และลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์

“เราให้ความสำคัญและยึดมั่นในความปลอดภัยของการใช้งานเป็นหลัก โดยมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ พร้อมดีไซน์สินค้าให้ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้สินค้าที่ดีในราคาที่เอื้อมถึง ควบคู่ไปกับการรักษาสิ่งแวดล้อม โดยมีแผนเพิ่มการพัฒนาสินค้าที่ใช้พลังแสงอาทิตย์มากขึ้นในอนาคต รวมถึงการสร้างแบรนด์เป็นที่รู้จักในหมู่ผู้บริโภคมากขึ้น เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ผ่านกิจกรรม CSR ตามจังหวัดต่าง ๆ รวมถึงเดินหน้าทำตลาดประเทศเพื่อนบ้าน เช่น ลาว กัมพูชา และอีกหลายประเทศในอนาคต โดยตั้งเป้าเติบโตขึ้นจากปีละ 200 ล้านบาทเป็น 500 ล้านบาทในอนาคต” นายอภิชาติ กล่าว

นอกจากนี้เรายังมีโครงการ Bewon ปันน้ำใจ ภายใต้แบรนด์ Bewon Lighting ที่เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมแบ่งปันให้กับสังคม อาทิ ร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิ สถาบันฯ วัดหรือโรงเรียนในถิ่นทุรกันดารต่าง ๆ รวมถึงกิจกรรมช่วยเหลือสังคมที่ทำประจำในทุก ๆ เดือน เช่น ร่วมบริจาคหลอดไฟจัมโบ้ Bewon โซล่าเซลล์ 120 วัตต์ และหลอดไฟตุ้ม Bewon โซล่าเซลล์ 50 วัตต์ เพื่อมอบให้กับคุณหมอสมชาย ศิริเทพทรงกลด ได้ส่งต่อแก่ผู้ยากไร้ในถิ่นทุรกันดารต่าง ๆ ทั้งพื้นราบที่ขาดแคลนไฟฟ้าและชาวบ้านตามดอยในจังหวัดต่าง ๆ รวมถึงยังสนับสนุนการจำหน่ายสินค้าในราคาทุนสำหรับผู้ใจบุญที่ต้องการซื้อไปเพื่อบริจาคทุกการซื้อสินค้า Bewon Lighting ของทุกๆการสั่งซื้อเท่ากับได้ด้วย ทำบุญ ทำทาน ช่วยเหลือ และแบ่งปันสังคม

สำหรับผู้ที่สนใจซื้ออุปกรณ์ไฟฟ้า บีวัน ไลท์ติ้ง (Bewon Lighting)สามารถหาซื้อได้ที่  Lazada, Shopee, JD CENTRAL และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.bewonlighting.com/ , FB: https://www.facebook.com/BewonLighting/ หรือติอต่อสอบถามโทร. 091-529-2255 หรือ bewonlighting@hotmail.com