บอกรักแม่กับ TIC ไทยประกันภัยวันนี้มีแต่ได้กับได้ได้รับเงินคืน 10% ได้เครื่องวัดออกซิเจน

0
1298

TIC ไทยประกันภัย ขอร่วมเป็นสื่อกลางสายใยรักจากลูกสู่แม่ จัดแคมเปญเอาใจคุณลูก ๆ ทั้งหลายที่กำลังมองหาของขวัญแทนใจในวันแม่ปีนี้ภายใต้แนวความคิดจะให้ทั้งทีต้องดีต้องคุ้ม แบบที่ไม่ต้องตัดสินใจนาน ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชันที่คุ้มค่า พร้อมมอบความคุ้มครองคุณแม่ให้อุ่นใจในราคาสบายกระเป๋า ไม่หมดแค่นั้นยังมีกิจกรรมบอกรักแม่แล้วแชร์ให้โลกได้รู้ ร่วมสนุกง่าย ๆ ก็ได้รับของรางวัลเครื่องตรวจวัดออกซิเจนปลายนิ้ว แบบฟรี ๆ จำนวน 30 รางวัล

ล่าสุด TIC ไทยประกันภัย อยากช่วยเติมเต็มทุกการใส่ใจดูแลที่ลูกมีต่อแม่ในสถานการณ์ที่ต้องใช้ชีวิตแบบ New Normal และตอบโจทย์สภาพสังคมในปัจจุบัน จึงปล่อยแคมเปญ “บอกรักแม่กับ TIC ไทยประกันภัยวันนี้ มีแต่ได้กับได้” โดยเปิดโอกาสให้ลูกได้บอกรักแม่ด้วยประกันภัยอุบัติเหตุ TIC Happy Now Normal พร้อมรับเงินคืน 10%* ของเบี้ยประกันภัย เพียงซื้อผ่าน พี่ช้างออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 12-18 สิงหาคม 2564 เบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 793 บาทต่อปี ซื้อออนไลน์จบคุ้มครองทันที ไม่มีระยะรอคอย ดูแลอุบัติเหตุสาธารณะสูงสุดถึง 3,000,000 บาท* คุ้มครองการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ และคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ โดยไม่ต้องสำรองจ่ายหากเข้ารักษากับโรงพยาบาลคู่สัญญา*

อีกหนึ่งความพิเศษของแคมเปญนี้คือกิจกรรมชิค ๆ ที่ให้ลูกได้บอกรักแม่ผ่านทาง Social Media แล้วแชร์ให้โลกได้รู้ ด้วยการติดแฮชแท็ก #บอกรักแม่กับไทยประกันภัย แจ้งเกิด Net Idol แม่ลูกคู่ใหม่ขวัญใจชาวไทย ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 12-18 สิงหาคม 2564 ง่าย ๆ เพียง 3 ขั้นตอน

  1. อัดคลิปบอกรักแม่ผ่าน TikTok และติดแฮชแท็ก #บอกรักแม่กับไทยประกันภัย
  2. กด Like และกดติดตาม Facebook พี่ช้างไทยประกันภัย จากนั้น Post คลิปลงบน Facebook ของคุณ เปิดเป็นสาธารณะ และติดแฮชแท็ก #บอกรักแม่กับไทยประกันภัย
  3. กดเป็นเพื่อนกับ LINE @Pchang เพื่อส่งคลิปของคุณ

แม่ลูกคู่ไหนบอกรักกันได้ถูกใจกรรมการ ก็รับเครื่องตรวจวัดออกซิเจนปลายนิ้ว แบรนด์ JN Model รุ่น P-01 มูลค่า 390 บาท จำนวน 1 เครื่องแบบฟรี ๆ จำนวน 30 รางวัล ประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง LINE @Pchangในวันที่ 31 สิงหาคม 2564

ติดตามข่าวสารและผลิตภัณฑ์ TIC ไทยประกันภัย ได้ที่ Facebook พี่ช้างไทยประกันภัย เว็บไซต์พี่ช้างออนไลน์ LINE @Pchang Call Center โทร. 02-613-0123 (ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือแจ้งอุบัติเหตุสายด่วน โทร. 1309 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และกรมธรรม์กำหนด

เกี่ยวกับ “ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์”

บมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์ หรือ ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จดทะเบียนก่อตั้งเป็นบริษัทมหาชน เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2561 มีลักษณะการประกอบธุรกิจหลักโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย ธุรกิจการเงิน และธุรกิจอื่น ๆ ที่มีความสามารถในการสร้างรายได้ที่มั่นคงและยั่งยืน บริษัทฯ มีการลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจหลัก 3 ธุรกิจ กล่าวคือ ธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย และธุรกิจการเงิน ได้แก่ ธุรกิจประกันชีวิต ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ธุรกิจประกันวินาศภัย ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ธุรกิจการเงิน ผ่านบริษัท อาคเนย์แคปปิตอล จำกัด