“บลูทรี ภูเก็ต” จัดโปรฯ “Buy 1 Get 1 Free!” บัตรเข้าบลูทรี ลากูน พร้อมบริการเครื่องเล่นฟรี! ต้อนรับไฮซีซั่นตลอดเดือนพ.ย. และการแข่งขันวิ่งวิบากระดับโลก Spartan Thailand 2022

0
723

ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้! บลูทรี ภูเก็ต (Blue Tree Phuket) เตรียมเสิร์ฟความสนุกครบรส ด้วยโปรโมชั่น “Buy 1 Get 1 Free!” ที่ บลูทรี ลากูน คริสตัลลากูนสีฟ้าใสที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ต้อนรับไฮซีซั่นและงานกีฬายิ่งใหญ่ระดับโลก Spartan Thailand 2022 (ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 26-27 พ.ย.65) ในราคาผู้ใหญ่เพียง 650 บาท และเด็ก 250 บาท พร้อมเล่นเครื่องเล่น สกู๊ตเตอร์, เวคบอร์ดและผ้าขนหนูฟรี! ตลอดทั้งเดือน

นอกจากนี้ ยังสนุกไปกับเครื่องเล่นและกิจกรรมทางน้ำต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซุปเปอร์ฟลาย (Superfly) เอ็กซ์ตรีมสไลด์เดอร์ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย กิจกรรมพายแพดเดิลบอร์ด (Paddle Board) บนผืนน้ำสีฟ้าใส กิจกรรมโหนสลิงชมความงามของ บลูทรี ลากูน จากมุมสูง หรือแฮปปี้ทั้งครอบครัวที่ แฟมิลี่ ฟัน โซน (Family Fun Zone) โซนแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว ฯลฯ

เตรียมมาพักร้อนพักใจ พร้อมรับความสนุกสุดชุ่มฉ่ำกันได้ ที่ บลูทรี ภูเก็ต กับโปรโมชั่นพิเศษ “Buy 1 Get 1 Free!” ตลอดเดือนพ.ย. นี้ ที่ บลูทรี ลากูน ซื้อบัตรได้ที่ www.bluetree.fun หรือผ่านช่องทาง LINE SHOPPING คลิ๊ก https://shop.line.me/@bluetreesales

#บลูทรี #บลูทรีภูเก็ต #BlueTreePhuket
#บลูทรีลากูน #Lagoon #Buy1Get1Free

หมายเหตุ
– ผู้ใหญ่ชาวไทยและเรสซิเดนท์ ราคา 650 บาท นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ราคา 1,100 บาท
– เด็ก(ส่วนสูง 91-121 ซม.) ชาวไทยและเรสซิเดนท์ ราคา 250 บาท นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ราคา 600 บาท
– เด็กส่วนสูงน้อยกว่า 91 ซม. เข้าฟรี

เกี่ยวกับ บลูทรี ภูเก็ต
บลูทรี ภูเก็ต จุดหมายของกีฬา ไลฟ์สไตล์ และความบันเทิงที่ไม่เหมือนใคร

ที่ บลูทรี ภูเก็ต เราให้ความสำคัญกับทุกความสนุก ไม่ว่าจะเป็นการนั่งเล่นผ่อนคลายริมคริสตัลลากูน ใช้ประโยชน์จากกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมายทั้งในน้ำและบนบก การออกกำลังกายในร่มหรือกลางแจ้ง ดื่มด่ำกับอาหารอร่อยที่มีให้เลือกหลากหลายประเภท เพลิดเพลินกับกิจกรรมและความบันเทิงทั้งในประเทศและต่างประเทศหรือช้อปปิ้ง และสำรวจร้านค้าต่างๆ ในไลฟ์สไตล์วิลเลจ, คิดส์ คลับ บลูทรีพร้อมมอบสิ่งสำคัญเล็กๆ น้อยๆ ให้กับทุกคน

บลูทรี ลากูน ถือเป็นคริสตัลลากูนแห่งแรกของภูเก็ต ด้วยทิวทัศน์ที่สวยงามตระการตาและมีกิจกรรมน่าสนใจมากมายให้ทำอย่างไม่รู้เบื่อ ตัวเลือกทางด้านกีฬามากมาย โดยเฉพาะกิจกรรมที่จะช่วยกระตุ้นอะดรีนาลีนในวันที่ต้องการความตื่นเต้นสนุกสนานตั้งแต่ กระโดดหน้าผา โหนสลิง คอร์สนินจานักรบ แพดเดิลบอร์ด เวคบอร์ด สกู๊ตเตอร์ใต้น้ำ สไลเดอร์ นอกจากนี้ ยังมี ซุปเปอร์ ฟลาย (Super Fly) ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ซึ่งใช้เวลาเพียง 10 วินาทีในการปล่อยคุณให้สูงขึ้นไปในอากาศ ให้คุณได้สัมผัสและมองเห็นทิวทัศน์ของลากูนที่สวยงามยิ่งขึ้น

ไม่เพียงเท่านั้น บลูทรี ยังมีกิจกรรมด้านสุขภาพและกีฬาที่หลากหลาย เพื่อความ กระฉับกระเฉงและฟิตอยู่เสมอ สิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมกีฬาที่ให้บริการแก่ชุมชนมากมาย ซึ่งรวมถึงสวนป่า ฟิตเทรล และยิมกลางแจ้ง เส้นทางปั่นจักรยานเสือภูเขา สนามเซิร์ฟสเก็ตและลานสเก็ตบอร์ด ศูนย์ศิลปะการต่อสู้ การตั้งแคมป์สำหรับเด็ก การผจญภัยในป่า สโมสรวิ่ง และอื่น ๆ อีกมากมาย