บริษัท เอเบิ้ล แอสเสท กรุ๊ป ซื้อที่ดินย่าน ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ จ.นนทบุรี

0
705

นายกษิดิศ มโนภินิเวศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเบิ้ล แอสเสท กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทฯ ได้ซื้อที่ดินเปล่าบริเวณถนนชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ จ.นนทบุรี เนื้อที่รวม 18-1-67.3 ไร่ (7,367.3 ตารางวา) เพื่อพัฒนาโครงการหมู่บ้านจัดสรร ประเภทบ้านเดี่ยว จำนวนประมาณ 78 ยูนิต คิดเป็นมูลค่ารวม 672 ล้านบาท โดยคาดว่า พร้อมเปิดตัวโครงการในไตรมาส 2 ปีหน้า

“การพัฒนาโครงการแนวราบของบริษัทนั้น ยังเห็นความต้องการประเภทบ้านเดี่ยวของลูกค้าในตลาดที่ดีอย่างต่อเนื่อง ประกอบการมีทำเลที่เหมาะกับการพัฒนาโครงการ ที่มีความต้องการซื้อของลูกค้าอยู่มาก”

สำหรับโครงการใหม่ บนเนื้อที่ 18 ไร่ จังหวัดนนทบุรี ได้มี 3 รูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า โดยมีพื้นที่ใช้สอยจัดวางให้เชื่อมโยงกันในแต่ละพื้นได้อย่างลงตัว ดังนี้
1. บ้านขนาด M แบบบ้าน 2 ชั้น โดยมีพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 167 ตารางเมตร ชั้นล่างประกอบไปด้วย ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องน้ำกลาง ห้องครัว และพื้นที่ซักล้าง ที่ชั้นบนห้องนอน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

2. บ้านขนาด L แบบบ้าน 2 ชั้น โดยมีพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 209 ตารางเมตร ชั้นล่างประกอบไปด้วย ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องน้ำกลาง ห้องครัว และพื้นที่ซักล้าง ชั้นบน 3 ห้องนอน ที่มีฟังก์ชันห้องน้ำในตัวทุกข้อง และระเบียงที่สามารถใช้งานได้จริง

3. บ้านขนาด XL แบบบ้าน 2 ชั้น โดยมีพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 278 ตารางเมตร ชั้นล่างประกอบไปด้วย ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องน้ำกลาง ห้องครัว พื้นที่ซักล้าง และห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ ชั้นบน 3 ห้องนอน มีฟังก์ชันห้องน้ำในตัวทุกข้อง และระเบียงที่สามารถใช้งานได้จริง
โดยการออกแบบยึดหลักบ้าน Modern European style ออกแบบทุกฟังก์ชั่นให้อยู่อาศัยได้จริงผ่านแนวคิด REAL LIVABLE ใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง และที่สำคัญบริษัทฯ ยังได้คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม และชุมชนที่ลงตัว


ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02 512 4630 – 1 หรือจะเลือกชมโครงการอื่นๆ ของบริษัทที่อยู่ระหว่างเปิดการขาย สนใจติดต่อ หรือเว็บไซต์ www.ableasset.co.th