บริดจสโตนจับมือกรมขนส่งทางบก มอบสิทธิประโยชน์ต่อเนื่องในปี 2564 สำหรับผู้ประกอบการที่ได้มาตรฐาน Q-Mark ทั่วประเทศ 

0
1436

 บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับกรมการขนส่งทางบก สานต่อการส่งมอบสิทธิประโยชน์สำหรับผู้ประกอบการที่ได้การรับรองมาตรฐานคุณภาพบริการการขนส่งสินค้าด้วยรถบรรทุก หรือ Q-Mark เพื่อยกระดับมาตรฐานการขนส่งในประเทศไทย ผลักดันให้กระบวนการการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชนของภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งเป็นการตอกย้ำที่บริดจสโตนมุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจผ่านการนำเสนอโซลูชั่นที่มีส่วนช่วยในการตอบโจทย์ความต้องการให้ตรงกับความพึงพอใจของผู้ประกอบการในประเทศไทยโดยเฉพาะ มุ่งเน้นในเรื่องความปลอดภัยและประสิทธิภาพทั้งในส่วนของสินค้าและการบริการ ที่จะช่วยให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างราบรื่นและช่วยสร้างผลกำไรสูงสุดให้กับพันธมิตร

โดยในปี 2564 นี้บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังคงส่งมอบสิทธิประโยชน์อย่างต่อเนื่องสำหรับผู้ประกอบการที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Q-Mark ดังนี้

  1. สนับสนุนค่าธรรมเนียมแรกเข้า สำหรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ (Bridgestone Breakdown Service) 
  2. สนับสนุนค่าธรรมเนียมการตรวจประเมิน Q-Mark ในรูปแบบการได้รับยางรถบรรทุกหรือรถโดยสารฟรี โดยผู้ประกอบการ Q-Mark จะได้รับยางรถบรรทุกและยางรถโดยสารบริดจสโตน รุ่น ECOPIA จำนวน 2 เส้นฟรี มูลค่ารวมสูงสุด 23,000 บาท เมื่อซื้อยางบริดจสโตน หรือไฟร์สโตน จำนวน 20 เส้น (จำกัด 25 สิทธิ์) ทั้งนี้ สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการขอรับรอง หรือต่ออายุรับรอง Q-Mark ในปี 2564 เท่านั้น โดยสามารถใช้สิทธิ์ได้ที่ศูนย์บริการยางรถบรรทุกและยางรถโดยสาร Bridgestone Truck Tire Center (BTC) ทุกสาขา 
  3. สนับสนุนโปรแกรมบริหารจัดการยางอย่างมืออาชีพ B-Track เพื่อติดตามสถานะยาง รวมถึงประสิทธิภาพของยางเพื่อช่วยคำนวณต้นทุน และประเมินจำนวนการซื้อยางในอนาคตอย่างมีประสิทธิภาพ
  4. สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมอีกมากมาย อาทิ สนับสนุนการอบรมพัฒนาทักษะเรื่องการขนส่งจากผู้เชี่ยวชาญของ บริดจสโตน สำหรับผู้ประกอบการ Q-Mark ที่ทำการลงทะเบียน จะได้รับแจ้งข่าวสารเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจากทางบริษัทฯ

สิทธิประโยชน์ Q-Mark ในปี 2564

โดยผู้ประกอบการสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ได้ที่ https://forms.gle/DdUcg6Nyz9cnTTKx7 หรือ แสกน QR code ได้จาก infographic ข้างต้น สิทธิประโยชน์จะสิ้นสุดในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Call Center โทร 02-636-1555 หรือ https://www.bridgestonetruckcenter.com

เกี่ยวกับ บริดจสโตน ประเทศไทย

บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ผู้นำระดับโลกด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนพร้อมนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงสุด และสำหรับประเทศไทย บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด คือหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการนำเข้า จัดจำหน่าย และทำการตลาดยางรถยนต์ภายใต้แบรนด์บริดจสโตน, ไฟร์สโตน และเดย์ตันแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เราได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า, ผู้แทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจจากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่มาพร้อมกับคุณภาพด้านผลิตภัณฑ์ที่ได้ถูกพัฒนาให้เหมาะสมกับความต้องการและสภาพแวดล้อมในประเทศ เพื่อการส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้าภายใต้เจตนารมณ์การแสดงความรับผิดชอบของ บริดจสโตน หรือ Our Way to Serve บริดจสโตนมุ่งมั่นพัฒนาการเดินทาง, การใช้ชีวิต, การทำงาน และการพักผ่อนของผู้คน เพื่อสร้างสรรค์อนาคตของการเดินทางให้ยั่งยืน