บทความพิเศษ “แก้ตรงจุด หยุดรอยแผลเป็น คืนความมั่นใจได้อีกครั้ง” ที่ Dr.TATTOF CLINIC ด้วยเทคโนโลยี PicoWay Resolve รักษารอยแผลเป็น

0
1922

“รอยแผลเป็น” อุปสรรคที่สร้างความไม่มั่นใจให้กับคุณผู้หญิง โดยเฉพาะรอยแผลเป็นที่นูนเห็นเด่นชัดอยู่บนผิว ยิ่งถ้าแผลเป็นนั้นอยู่ในตำแหน่งที่คนอื่นมองเห็นชัดเจน เช่น หลัง ไหล่ ก็ต้องพยายามเลือกหาเสื้อผ้าที่ใส่แล้วช่วยปกปิด ซึ่งรอยแผลเป็นเหล่านี้นอกจากจะทำให้ผิวดูไม่เรียบเนียน แล้วยังอาจเกิดอาการคันจนสร้างความรำคาญให้อีกด้วย รอยแผลเป็นนั้นเกิดจากการซ่อมแซมของเนื้อเยื่อที่ผิดปกติ ส่งให้เกิดเป็นรอยแผลเป็น ซึ่งจะเป็นรอยมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับความรุนแรงของการฉีกขาดของแผลและเนื้อเยื่อ ส่วนมากรอยแผลเป็นมักเกิดจากอุบัติเหตุ แผลผ่าตัด แผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก การฉีดวัคซีน แผลที่เกิดจากสิว รวมถึงรอยแผลเป็นที่เกิดจากการศัลยกรรม เป็นต้น สำหรับผู้ที่มีรอยแผลเป็นไม่ว่าจะเกิดจากสาเหตุอะไร ปัจจุบันมีเทคโนโลยีที่สามารถช่วยให้ผิวกลับมาสวยดังเดิม ถ้าได้รับการรักษาด้วยวิธีที่ถูกต้อง 

ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก (Dr.TATTOF CLINIC) “แก้ตรงจุด หยุดรอยแผลเป็น คืนความมั่นใจได้อีกครั้ง” ผู้นำด้านการลบรอยสัก รอยแผลเป็น รอยแตกลาย สลายไขมัน หน้าท้องหย่อนคล้อย และกำจัดขนถาวร ด้วยนวัตกรรมเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัย การันตีคุณภาพและความปลอดภัยผ่านการรับรองมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาจากประเทศสหรัฐอเมริกา และประเทศไทย ผ่านการรักษารอยแผลเป็นด้วยเทคโนโลยี PicoWay Resolve (พิคโค่เวย์ รีโซลฟ์) นวัตกรรมปล่อยพลังงานและแสงเลเซอร์ที่มีความถี่สูงระดับ Picosecond ไปยังชั้นผิว เพื่อที่จะเข้าไปฟื้นฟูซ่อมแซมเนื้อเยื่อรอยแผลเป็นให้เรียงตัวเป็นระเบียบ ทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวขึ้นมาใหม่ ทำให้แผลที่นูนยุบลงและเรียบเสมอผิว ซึ่งการรักษาด้วย Picoway Resolve ควรได้รับรักษาติดต่อกันอย่างน้อย 4 สัปดาห์  หากได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่อง รอยแผลเป็นจะจางลงและมีขนาดเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด ช่วยให้ผิวเรียบเนียนมีสีผิวกลับมาใกล้เคียงผิวเดิมมากที่สุด  

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปปรึกษาคุณหมอได้โดยตรงที่คลินิก Dr.TATTOF ทั้ง 6 สาขา ได้แก่ สาขาสีลม คอมเพล็กซ์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เซ็นทรัลมารีนา พัทยา เอททองหล่อ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และสาขาเซ็นทรัลพลาซ่าปิ่นเกล้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร : 099-6142424  ไลน์ : @dr.tattof  เฟซบุ๊ก : Dr.TATTOF  หรือเว็บไซต์ www.drtattof.com