น้าเน็ก” เตรียมจัดรายการทอล์กโชว์ครั้งแรกบน Bigo Live 

0
1639
 

 

“น้าเน็ก” เตรียมจัดรายการทอล์กโชว์ครั้งแรกบน Bigo Live 

  • น้าเน็ก หรือ NANAKE555 คอนเทนต์ครีเอเตอร์ยักษ์ใหญ่ของไทย เตรียมจัดรายการทอล์กโชว์ยอดฮิตบน Bigo Live ตลอดเดือนกันยายนนี้
  • กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นตลอดทั้งเดือน โดย NANAKE555 จะไลฟ์สดผ่านทาง Bigo Live ทุกวันเสาร์เวลา 19.00 น. ตามเวลาไทย
  • แฟน ๆ และผู้ชมจะได้มีโอกาสร่วมแชทและโต้ตอบกับน้าเน็กได้ตลอดการ

Bigo Live แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมมิงชั้นนำของโลก มีความยินดีที่จะประกาศว่า น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา หรือ NANAKE555 พิธีกรชื่อดังแห่งยุค และหนึ่งในคอนเทนต์ครีเอเตอร์ยักษ์ใหญ่ของไทย จะนำรายการทอล์กโชว์ยอดนิยมประจำสัปดาห์ลงแพลตฟอร์มในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 5 กันยายน และดำเนินการต่อเนื่องทุกวันเสาร์เวลา 19.00 น. จนถึง 26 กันยายน

น้าเน็กมีผู้ติดตามกว่า 2.7 ล้านคนบนเฟซบุ๊ก และผู้ติดตามกว่า 852,000 คนบนยูทูป โดยเป็นหนึ่งในพิธีกรที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของไทย และยังเป็นผู้ผลิตคอนเทนต์ตัวพ่อ รายการทอล์กโชว์ประจำทุกวันเสาร์จะนำเสนอหัวข้อใหม่ทุกเซสชัน ตั้งแต่บทสนทนาที่เป็นกันเองเกี่ยวกับเรื่องเพศไปจนถึงเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตทั่วไป ผู้ชมยังรอฟังหัวข้อสุดลึกลับในรอบพิเศษวันที่ 19 กันยายนได้ด้วย

น้าเน็ก กล่าวว่า “เท่าที่สังเกต คนที่เล่นแอปบีโก้จะมีอินเตอร์แอคทีฟสูงมากกับอินฟลูเอ็นเซอร์ จุดเด่นและข้อดีตรงนี้น่าจะเหมาะกับคอนเทนส์ของเรา

พัฒนาคอนเทนส์ออนไลน์ให้เติบโตอย่างยั่งยืน แสวงหาโอกาสใหม่ๆ ในตลาดออนไลน์ และการร่วมงานกับบีโก้ก็อยู่ตรงตามแพลนนี้Bigo มีการใช้กันอย่างคึกคักและเป็นที่นิยมในกลุ่มอินฟลูเอนเซอร์ กลุ่มผู้ใช้งานเองก็แอคทีฟด้วยเช่นกัน จุดแข็งและข้อดีเหล่านี้มีประโยชน์อย่างมากต่อคอนเทนต์ของพวกเรา ผมกำลังพัฒนาคอนเทนต์เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมกับแสวงหาโอกาสใหม่ ๆ บนแพลตฟอร์มออนไลน์ การร่วมงานกับ Bigo จึงสอดคล้องกับแผนงานของผม”

Bigo Live เปิดโอกาสให้แฟน ๆ และผู้ชมได้สัมผัสกับทอล์กโชว์ของ NANAKE555 ได้อย่างใกล้ชิดและพิเศษกว่าใคร ซึ่งสตรีมส่งตรงมาจากสตูอิโอที่บ้าน โดยผู้ชมจะได้โต้ตอบกับ NANAKE555 ผ่านห้องไลฟ์แชท และใช้ฟังก์ชันของ Bigo Live ส่งของขวัญเสมือนจริง นอกจากนี้ ไลฟ์โชว์นี้ยังจะให้เวลาแฟน ๆ ผู้โชคดีถึง 1 ชั่วโมงเต็ม ซึ่งผู้ใช้ Bigo Live จะได้แชทกับ NANAKE555 อย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง

ตารางอีเวนต์และหัวข้อทอล์กโชว์ของน้าเน็ก

วัน วันเสาร์ที่ 5 กันยายน วันเสาร์ที่ 12 กันยายน วันเสาร์ที่ 19 กันยายน วันเสาร์ที่ 26 กันยายน
เวลา 19.00-22.00 น. 19.00 น. ถึงเที่ยงคืน 19.00-22.00 น. 19.00 น. ถึงเที่ยงคืน
หัวข้อ หงี่ เหลา เป่า ติ่ว อย่าหาว่าน้าสอน *หัวข้อลับรอบพิเศษ* อย่าหาว่าน้าสอน

ผู้ที่จะร่วมกิจกรรมไลฟ์สตรีมนี้ สามารถดาวน์โหลดแอป Bigo Live ที่ https://bigolive.onelink.me/sG8X/NanakeNews และค้นหาไอดี NANAKE555

Bigo Live สร้างโอกาสสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คุณมีปฏิสัมพันธ์และมีส่วนร่วมกับเซเลบริตี้ท้องถิ่นที่ชื่นชอบได้อย่างสะดวกสบายจากที่บ้าน การร่วมมือกับ NANAKE555 เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามและความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของ Bigo Live ในการนำเรื่องดี ๆ ความหวัง และความสนุกสนาน มาสู่ผู้ใช้ในประเทศไทยและทั่วโลก ล่าสุด Bigo Live ได้จัดไลฟ์สตรีมปาร์ตี้ชุดนอน โดยมีคู่ดูโอ้ชื่อดังอย่าง JimmyTommy หรือกานต์ กฤษณะพันธ์ (จิมมี่) และสิทธิโชค เผือกพูลผล (ทอมมี่) มาร่วมไลฟ์ด้วย