นีโอ คอร์ปอเรท ร่วมสนับสนุนองค์กรทำดี มอบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในเครือนีโอ เพื่อส่งมอบสุขอนามัยที่ดีให้แก่ผู้ได้รับผลกระทบในสถานการณ์โควิด-19

0
1353

ชวลิต รัตนเสรีชัย (ซ้าย) ตัวแทน บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด บริษัทชั้นนำผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคสัญชาติไทยคุณภาพระดับมาตรฐานสากล เดินหน้าสนับสนุนงานด้านสาธารณสุขต่อเนื่อง ภายใต้โครงการ NEO For Thais นีโอเคียงข้างคนไทย พ้นภัยโควิด” ส่งมอบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในเครือนีโอ ภายใต้แบรนด์ บีไนซ์ ดีนี่ และโทมิ ให้แก่องค์กรทำดี เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 จำนวนรวมกว่า 2,000 ชิ้น โดยมี ดร.ปนัดดา​ วงศ์ผู้ดี ประธานองค์กรทำดี เป็นผู้รับมอบ ณ สำนักงานองค์กรทำดี เมื่อวันก่อน   

สำหรับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ รวมถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นในเครือนีโอ ที่นำมามอบแก่องค์กรทำดี ล้วนมีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และทำความสะอาด สิ่งสกปรกต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์บีไนซ์ โฟมล้างมือ แบบขวดปั๊ม ขนาด 250 มล., ผลิตภัณฑ์บีไนซ์ โฟมล้างมือ ชนิดถุงเติม ขนาด 200 มล., ผลิตภัณฑ์บีไนซ์ ครีมอาบน้ำ สูตรแอนตี้แบคทีเรีย ชนิดซอง ขนาด 30 มล., ผลิตภัณฑ์ดีนี่  คิดส์ สบู่เหลว อาบและสระ ขนาด 200 มล. และผลิตภัณฑ์โทมิ ทำความสะอาดพื้น ขนาด 800 มล. เพื่อมอบสุขอนามัยที่ดี และพร้อมเคียงข้างคนไทย   ก้าวข้ามสถานการณ์โควิดไปด้วยกัน

สำหรับกลุ่มบริษัท นีโอ

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.. 2532 ปัจจุบันเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทไทยที่มีบทบาทและเป็นผู้นำตลาดด้านผลิตภัณฑ์ครัวเรือน ผลิตภัณฑ์ดูแลความสะอาดส่วนบุคคล ภายใต้แบรนด์ผลิตภัณฑ์อันเป็นที่รู้จักกันอย่างดี ได้แก่ เอเวอร์เซ้นส์ ทรอสไฟน์ไลน์ ดีนี่ วีไวต์ บีไนซ์ สมาร์ท และ โทมิ