นับเวลาถอยหลัง​ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จัดงาน Innovation Summit East Asia 2020 ในรูปแบบดิจิทัล ตอบโจทย์ธุรกิจที่ต้องการปรับตัวสู่เน็กซ์ นอร์มอล วันที่ 4 พ.ย.นี้

0
1338

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันในการจัดการพลังงานและระบบออโตเมชัน จัดงานสัมมนาครั้งยิ่งใหญ่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อนำเสนอกลยุทธ์และนวัตกรรมที่จะช่วยให้องค์กรทรานส์ฟอร์มสู่ดิจิทัลอย่างยั่งยืน ในงาน Innovation Summit East Asia 2020  นำโดยนายฌอง ปาสคาล ตริคัวร์ ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ชไนเดอร์ อิเล็คทริค  ที่จะมานำเสนอกลยุทธ์และวิสัยทัศน์ พร้อมเครื่องมืออัจฉริยะในการเสริมพลังให้องค์กร พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญทุกสาขา ของ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ทั้งด้านพลังงาน ไอที อาคาร เครื่องจักร โรงงาน โครงข่ายไฟฟ้า และกลยุทธ์การก้าวไปด้วยกันกับพันธมิตร ทั้งหมดนี้ เพื่อช่วยให้องค์กรสามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในยุคปัจจุบันไปได้อย่างมั่นคง นอกจากนี้ พร้อมพบกับ Innovation Hub จากชไนเดอร์ อิเล็คทริค ในรูปแบบ 3 มิติ

งาน Innovation Summit East Asia 2020 มีขึ้นในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2563 เวลา 08.45 น. เป็นต้นไป พร้อมรับชมในรูปแบบออนดีมานด์ได้ตลอดทั้งเดือน ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ที่  https://www.se.com/th/en/about-us/events/innovation-summit-world-tour.jsp 

#InnovationSummit #LifeIsOn