นัท วอล์คเกอร์ ชวนหันมาใส่ใจสุขภาพด้วยการทานอาหารแบบวีแกน

0
1426

    วีแกน เป็นมังสวิรัติประเภทหนึ่งที่เน้นการทานผัก ผลไม้ ถั่ว และธัญพืช โดยปราศจากเนื้อสัตว์ นม ไข่ เนย ชีส และยีสต์ สำหรับบางคนที่เคร่งครัดมากจะไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากสัตว์หรือทดลองกับสัตว์ ซึ่งในปัจจุบันการทานอาหารแบบวีแกนได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆในหมู่คนรักสุขภาพ และยังเป็นหนึ่งในวิธีที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังลดน้ำหนัก เนื่องจากเป็นอาหารที่มีปริมาณแคลอรี่ต่ำ

 นอกจากนี้ทางองค์กรต่างๆยังออกมายืนยันว่าการทานอาหารแบบวีแกนยังทำให้เราห่างไกลจากความเสี่ยงต่อการเกิดปัญหาด้านสุขภาพได้ โดยทางสมาคมโรคเบาหวานแห่งสหรัฐอเมริกาเผยว่า การทานวีแกนนั้นช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดของผู้ป่วยเบาหวาน และลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคเบาหวานประเภท2 รวมถึงทางองค์การอนามัยโลกก็ได้ระบุไว้ว่าหากรับประทานพืชตระกูลถั่วอย่างเป็นประจำก็จะช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรงมะเร็งบางชนิด และมีส่วนช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจได้  

  สำหรับใครที่อยากหันมาทานวีแกน อาจจะเริ่มจากการค่อยๆลดปริมาณการทานเนื้อสัตว์ นม ไข่ ชีสต่างๆ และหันมาทานเมนูง่ายๆ เช่น โยเกิร์ตที่ทำจากถั่ว สลัดผลไม้ สลัดถั่วและธัญพืช แต่หากทานแล้วไม่อยู่ท้อง ในระหว่างวันต้องการขนมขบเคี้ยวมาทานเล่น นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียมภายใต้เครือเฮอริเทจ ขอแนะนำหลากหลายถั่วคุณภาพดีที่ชาววีแกนสามารถทานได้ อาทิ เม็ดมะม่วงหิมพานต์อบ, มิกซ์นัทอบเกลือ, แมคคาเดเมียอบ และมิกซ์นัทเดอลุกซ์ นอกจากจะอุดมไปด้วยคุณประโยชน์ที่สำคัญต่อร่างกายอย่างโปรตีน แร่าตุ และวิตามินแล้ว ยังช่วยให้อิ่มท้อง อร่อย เคี้ยวเพลิน และพกพาสะดวกทุกผลิตภัณฑ์จากนัท วอล์คเกอร์ เราคัดสรรเฉพาะเมล็ดถั่วคุณภาพดีเพื่อสุขภาพของทุกคน โดยสามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อ, ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ที่ LINE Official : @heritagethailand  หรือทาง Shopee, Lazada และ JD Central สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerthailand