นักธุรกิจอิสระ นิวเอจ ไทยแลนด์ ร่วมประชุมในงาน Leadership Circle 2020, Montage Laguna Beach Resort, California U.S.A.

0
2306

คุณนิติพงศ์ ศิวพรเสถียร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัทโมรินดา เวิร์ลไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยนักธุรกิจอิสระ นิวเอจ ไทยแลนด์ ร่วมประชุมในงาน Leadership Circle 2020, Montage Laguna Beach Resort, California U.S.A. ระหว่างวันที่ 26-30 มกราคม 2563 รับฟังแผนกลยุทธ์ของสำนักงานใหญ่ประจำปี 2020 โดยมีผู้บริหารระดับสูงของ นิวเอจ เบฟเวอร์เรจ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น คุณนิติพงศ์ ศิวพรเสถียร เผยหลังงานประชุมว่า
“ไฮไลท์ที่งาน เป็นการ Kick off ชื่อในการทำการตลาดใหม่ของบริษัทภายใต้ชื่อ Noni by NewAge คุณเบรนท์ วิลลิส ซีอีโอ นิวเอจ เบฟเวอร์เรจ ประกาศแนะนำ เดวิด แวนเดอร์วีน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ (COO) ของ Noni by NewAge เดวิดเป็นผู้นำอุตสาหกรรมที่ประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมขายตรงมานานกว่า 20 ปี เขาเป็นผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ XS Energy ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชูกำลังและโภชนาการเพื่อการกีฬาซึ่งเขาขายให้กับแอมเวย์ในปี 2558 และกลายเป็นแบรนด์ที่เติบโตเร็วที่สุดของแอมเวย์ทั่วโลกด้วยยอดขายต่อปีเกือบ 500 ล้านเหรียญ ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ Vanderveen จะรับผิดชอบในการดูแลการเติบโตและการขยายตัวการตลาดแบบเข้าถึงโดยตรงต่อผู้บริโภค direct-to-consumer ของนิวเอจ ชื่อเสียงของเขาเป็นตัวบอกความสำเร็จที่ยากจะหาใครเทียบ Vanderveen จะนำความรู้และความเชี่ยวชาญด้านการขายตรงที่ไม่ซ้ำใครให้กับบริษัทด้วยนวัตกรรมปลูกฝังความสำเร็จและสร้างแรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิตที่มีสุขภาพดี บริษัท Noni by NewAge ได้ทุ่มเทเพื่อทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้นผ่านพลังแห่งสวรรค์ power of paradise ด้วยผลิตภัณฑ์โนนิจากตาฮิติที่เปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนทั่วโลกมาแล้วกว่าทศวรรษ Vanderveen และ Noni ถือเป็นความลงตัวที่สมบูรณ์แบบ”
นอกจากนี้ภายในงาน ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “SHAPE” ภายใต้แบรนด์เทมาน่า เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลสัดส่วนและควบคุมน้ำหนักในรูปแบบถุง สะดวก รับประทานง่าย ปัจจุบันถือว่าเป็นเทรนด์สุขภาพที่กำลังได้รับความสนใจ โดยเฉพาะ Intermittent Fasting คือ รูปแบบของการควบคุมน้ำหนักโดยการอดอาหารเป็นช่วงเวลาและไม่ทรมานตัวเองเกินไปนัก Intermittent Fasting ควบคู่ไปกับการรับประทานผลิตภัณฑ์ SHAPE จะช่วยเสริมกลใกในการชะลอวัย ลดการอักเสบของร่างกาย น้ำหนักตัวลดและมีรูปร่างที่ได้สัดส่วนขึ้น
สำหรับอีเว้นท์โลกในปีนี้ บริษัทได้จัดโปรแกรมประชุมท่องเที่ยวที่ ตาฮิติ และสวิสเซอร์แลนด์ มอบแก่ผู้ที่ทำคุณสมบัติได้ในปีที่ผ่านมา ส่วนงานประชุมปีหน้า Global Convention 2021 จะจัดขึ้นที่ Salt Lake City Utah และในอีกสองเดือนข้างหน้า ในเดือนเมษายน ก็กำลังจะมีงานประชุมสุดยอดธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่พาราไดซ์ซิตี้ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้