นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ซีอีโอซัคเซสมอร์ ได้รับเชิญอีกครั้งจาก สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ เพื่อบรรยายพิเศษ หัวข้อ “ออกแบบชีวิต พิชิตความสำเร็จ” ในงาน PIM SMART วันที่ 7 พ.ย.นี้ 

0
2365

เป็นครั้งที่ 2 แล้ว สำหรับการได้รับเกียรติให้เข้าไปบรรยายที่สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ สำหรับ CEO นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้าง Mindset เพื่อความสำเร็จ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิงค์ จำกัด (มหาชน) ในงาน PIM SMART ให้กับศิษย์เก่าและนักศึกษากองทุนฯ เป็นส่วนหนึ่งในโครงการแบ่งปันคืนสังคมที่ตั้งใจทำมาตลอด 20 ปี เพื่อสร้างคนรุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพให้กับประเทศ และมีความตั้งใจจะแบ่งปันความรู้และแรงบันดาลใจแบบนี้อย่างต่อเนื่อง

โดยในงานได้รวมศิษย์เก่าและนักศึกษากองทุนฯ พร้อมบริษัทพันธมิตรเข้าฟัง ซึ่งงานนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งในโครงการแบ่งปันคืนให้แก่สังคม ที่ซีอีโอ นพกฤษฏิ์ ตั้งใจส่งมอบความรู้และแรงบันดาลใจ กับ หัวข้อ “ออกแบบชีวิต พิชิตความสำเร็จ” เพื่อสร้างคน รุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพให้กับชาติ และยกระดับชีวิตผู้คนให้ดียิ่งขึ้น ณ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ วันพฤหัสบดี ที่ 7 พฤศจิกายน นี้