ธ.ก.ส. จัดตลาดนัดของดีวิถีชุมชน ประจำเดือนกรกฎาคม 2565

0
1279

ธ.ก.ส. รวบรวมสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชนจากเกษตรกรลูกค้า กว่า 60 ร้านค้า จัดตลาดนัดของดีวิถีชุมชน ประจำเดือนกรกฎาคม 2565 เพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้า สร้างอาชีพ สร้างรายได้ แก่เกษตรกรลูกค้า วิสาหกิจชุมชนและผู้ประกอบการ SMEs เกษตร วันที่ 20 – 22 กรกฎาคมนี้ ณ บริเวณด้านหน้า ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ กรุงเทพมหานคร

นายสมเกียรติ กิมาวหา รองผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า ธ.ก.ส.จัดงาน “ตลาดนัดของดีวิถีชุมชน ประจำเดือนกรกฎาคม 2565”  ตั้งแต่วันที่ 20 – 22 กรกฎาคม 2565ณ บริเวณด้านหน้า ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ บางเขน เพื่อให้เกษตรกรลูกค้า วิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการ SMEs เกษตร ได้มีสถานที่และช่องทางในการจัดจำหน่ายสินค้า อันเป็นการเพิ่มโอกาสในการสร้างอาชีพ สร้างรายได้

โดยในครั้งนี้มีบูธจำหน่ายสินค้ากว่า 60 ร้านค้า เช่น  ลำไยคัดพิเศษจากจังหวัดลำพูน  ผลไม้ตามฤดูกาล เช่น เงาะ ลำไย ทุเรียนจากอำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ผักผลไม้  พื้นถิ่นจากภาคใต้  กาแฟสดจากดอยแม่แจ๋ม จังหวัดลำปาง ดอยแม่สลอง  จังหวัดเชียงราย มะพร้าวน้ำหอมคัดพิเศษจากอำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร อาหารโบราณเมี่ยงคำ กระยาสารท  อาหารทะเลแปรรูป  เมนูปลาส้ม ปลาร้า ทองม้วนน้ำตาลโตนด และเมนูโจ๊กปลาแดดเดียว และหมูอบโอ่งสูตรฮ่องเต้ จังหวัดสุโขทัย  เป็นต้น ในโอกาสนี้ ธ.ก.ส. ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนมาร่วมชิม ชม ช้อป สินค้าจากผู้ผลิตสู่ผู้บริโภคโดยตรง ในงานตลาดนัดของดีวิถีชุมชน ประจำเดือนกรกฎาคม 2565 เพื่อสร้างรายได้ สร้างอาชีพและเป็นกำลังใจให้แก่เกษตรกร วิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการ SMEs เกษตร ในการผลิตสินค้าคุณภาพเพื่อกระตุ้นระบบเศรษฐกิจฐานรากและประเทศต่อไป