ธอส. เอาใจคนรักการออมรับเทศกาลสงกรานต์ กับเงินฝากออมทรัพย์ GHB ALL Savings ดอกเบี้ยสูง 1.50% ต่อปี  ซื้อสลากเกล็ดดาว 200 หน่วย รับฟรีของขวัญสุดพิเศษ

0
1597

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เอาใจคนรักการออมเฉลิมฉลองวันปีใหม่ไทยในเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2564 ด้วยผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ GHB ALL Savings รับดอกเบี้ยสูงสุด 1.50% ต่อปี เพียงเปิดบัญชีด้วยตัวเอง ผ่าน Application : GHB ALL หรือซื้อสลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาว 200 หน่วยขึ้นไป รับฟรี!! ตุ๊กตาหมืชุดไทย แบบ Limited หรือ บัตร Starbucks มูลค่า 120 บาท  

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.)เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการร่วมส่งมอบความสุข เฉลิมฉลองวันปีใหม่ไทยในเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2564 และเพิ่มความสะดวกในการทำธุรกรรมเงินฝากให้กับลูกค้าที่รักการออม ธอส. จึงได้จัดทำโปรโมชั่นสุดพิเศษกับ 2 ผลิตภัณฑ์เงินฝาก ประกอบด้วย 1. เงินฝากออมทรัพย์ GHB ALL Savings รับดอกเบี้ยสูงสุด 1.50% ต่อปี เพียงมียอดเงินฝากคงเหลือไม่เกิน 1,000,000 บาท ซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลตอบแทนสูงที่สุดของเงินฝากประเภทออมทรัพย์ในปัจจุบัน เพียงเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ GHB ALL Savings ด้วยตัวเอง(1 รายต่อ 1 บัญชีเท่านั้น) ผ่าน Application : GHB ALL โดยใช้ข้อมูลจากบัตรประจำตัวประชาชนใบเดียวในการลงทะเบียนผ่าน  Application : GHB ALL ไม่ต้องเดินทางไปที่สาขาธนาคาร และไม่ต้องมีสมุดคู่ฝาก ทั้งนี้ นอกจากผู้ฝากจะได้รับอัตราดอกเบี้ยสูงแล้ว ยังสามารถทำธุรกรรมโอนเงิน/ฝาก/ถอน และชำระบิลผ่าน Application : GHB ALL ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่มีค่าธรรมเนียมแบบไม่กำหนดวงเงินขั้นต่ำและไม่จำกัดจำนวนการทำธุรกรรม เปิดบัญชีได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 2.สลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาว หน่วยละ 5,000 บาท อายุสลาก 2 ปี เพียงซื้อสลาก 200 หน่วยขึ้นไปภายในวันที่ 18 เมษายน 2564 รับฟรี!! ตุ๊กตาหมีในชุดไทยแบบ Limited (จำนวนจำกัด) จำนวน 1 ตัว /ราย เมื่อซื้อสลาก ที่สาขาของธนาคารทั่วประเทศ หรือรับบัตรกำนัล Starbucks มูลค่า 120 บาท จำนวน 1 ใบ เมื่อซื้อสลากผ่าน  Application : GHB ALL นอกจากนี้ ฝากครบ 2 ปี ผู้ซื้อสลากยังจะได้รับผลตอบแทนหน้าสลาก 0.40% ต่อปี     พร้อมกับได้ลุ้นรางวัลทุกวันที่ 16 ของทุกเดือนรวม 24 ครั้ง รางวัลที่ 1 มูลค่าสูง ถึง 1,000,000 บาท/หมวด หรือลุ้นรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ รางวัลที่ 2, 3 และ 4 รวมถึงรางวัลเลขท้าย 3 ตัว รางวัลเลขสลับเลขท้าย 3 ตัว รางวัลเลขท้าย 2 ตัว และรางวัลเลขสลับเลขท้าย 2 ตัว ล่าสุด ณ วันที่ 31 มีนาคม 2564 มีลูกค้าที่ต้องการออมเงินกับผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลตอบแทนดีและมีโอกาสถูกรางวัลสูงด้วยการซื้อสลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาว แล้วจำนวนกว่า 5 ล้านหน่วย หรือคิดเป็นมูลค่าถึง 25,000 ล้านบาท

ทั้งนี้ ดอกเบี้ยและเงินรางวัลที่ผู้ฝากได้รับจากการซื้อสลากออมทรัพย์ ธอส. หรือเงินฝากออมทรัพย์ของ ธอส. ยังได้รับการยกเว้นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดตามข้อมูลข่าวสารของธนาคารได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000 หรือ www.ghbank.co.th  Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และ  Application : GHB  ALL