ธอส. จัดทรัพย์เด่นกว่า 1,000 รายการทั่วประเทศ พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 40% และ On Top อีก 10% ในงาน GHB’S NPA Online Auction ประมูลบ้านมือสองออนไลน์ วันอังคารที่ 13 มิ.ย. 66 นี้

0
430

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) สนับสนุนคนไทยให้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องเดินทางมาที่สาขา ด้วยการจัดงาน “GHB’S NPA Online Auction ประมูลบ้านมือสองออนไลน์” พร้อมกันทั่วประเทศในวันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2566 ระหว่างเวลา 12.00-13.00 น. ผ่าน Application : GHB ALL HOME โดยนำทรัพย์เด่นกว่า 1,000 รายการทั่วประเทศ ทั้งประเภทบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุด อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า มาจำหน่ายในราคาพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 40% ของราคาประเมินในปัจจุบัน และหากรับโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 11 สิงหาคม 2566จะได้รับส่วนลด On Top เพิ่มอีก 10% ของราคาที่ปิดประมูล แบ่งเป็น ทรัพย์ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน515 รายการ โดยมีรายการที่น่าสนใจ อาทิ ทรัพย์ประเภทบ้านแฝด 2 ชั้น ขนาดเนื้อที่ 42.6 ตารางวา ในโครงการบ้านฟ้าปิยรมย์เนสโต้ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มีราคาเปิดประมูลเริ่มต้นที่ 2.36 ล้านบาท ซึ่งเป็นทรัพย์ที่เดินทางไปยังรถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีคูคตเพียง 10 นาทีเท่านั้น รวมทั้งยังใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกครบครันขณะที่ทรัพย์ในส่วนภูมิภาค นำออกประมูล 503 รายการ โดยมีรายการที่เปิดประมูลเริ่มต้นต่ำสุดเพียง 170,000 บาทเท่านั้น คือ ทรัพย์ประเภทที่ดินเปล่า ขนาดเนื้อที่ 100 ตารางวา ใน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นทรัพย์ที่เหมาะสำหรับปลูกสร้างเพื่ออยู่อาศัย ส่วนรายการที่น่าสนใจ ได้แก่ ทรัพย์ประเภททาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ขนาดเนื้อที่ 24 ตารางวาใน อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ ราคาเปิดประมูลเริ่มต้นที่ 1.53 ล้านบาท ซึ่งเป็นทรัพย์ที่มีความสะดวกในเรื่องการเดินทาง

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมทรัพย์จริงก่อนการเข้าร่วมประมูล หรือรับชมภาพทรัพย์ได้ทาง www.ghbhomecenter.com
หรือ Application : GHB ALL HOME และเข้าร่วมประมูลได้โดยการชำระเงินประกันการเข้าร่วมประมูลออนไลน์จำนวน 5,000 บาทต่อ 1 รายการทรัพย์ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 9 มิถุนายน 2566 เวลา 22.00 น. โดยเข้า Application : GHB ALL HOME
เลือกเมนู “ประมูลออนไลน์” และเลือกทรัพย์ที่ต้องการ ก่อนชำระเงินประกันผ่านทาง Application : GHB ALL GEN หรือ QR Code ทั้งนี้หากลูกค้าชนะการประมูลและทำสัญญาจะซื้อจะขายภายในเวลาที่กำหนด ธนาคารยังมี “ผลิตภัณฑ์สินเชื่อสำหรับซื้อทรัพย์ NPA พร้อมขายของธนาคาร” รองรับสำหรับผู้ซื้อทรัพย์ โดยเงื่อนไขเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด พิเศษ!! ของสมนาคุณอีกมากมายสำหรับลูกค้าที่จองซื้อบ้านมือสอง ธอส. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ G H Bank Call Center โทร.0-2645-9000 กด 5 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือดูข้อมูลบ้านมือสอง ธอส. ได้ที่ www.ghbhomecenter.com, Mobile Application : GHB ALL HOME และ Line Official Account : @GHBALLHOME