ธนาคารไทยพาณิชย์ จับมือ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ส่งประกันโรคร้ายแรงให้ลูกค้าเลือกความคุ้มครองเฉพาะโรค ซื้อง่ายผ่านแอป SCB EASY

0
1424

ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมกับ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ส่งมอบผลิตภัณฑ์ประกันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ซื้อง่ายผ่านแอป SCB EASY ที่สะดวก รวดเร็ว ตลอด 24 ชม. เปิดขายประกันโรคร้ายแรง ด้วยจุดเด่นให้ลูกค้าเลือกความคุ้มครองที่เป็นปัจจัยเสี่ยงคนไทยได้ด้วยตัวเอง ทั้งโรคหัวใจและหลอดเลือด โรคสมองและระบบประสาท และโรคมะเร็งทุกระยะ ช่วยเพิ่มความอุ่นใจและลดภาระค่าใช้จ่ายกรณีเจ็บป่วยโรคร้ายแรง

นางสาวปรมาศิริ มโนลม้าย รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจประกัน ธนาคารไทยพาณิชย์ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค กล่าวว่า “ธนาคารพบว่าไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่มักศึกษาข้อมูลเพื่อเลือกซื้อแผนประกันด้วยตนเอง และต้องการความคุ้มครองที่เจาะจงเฉพาะโรคมากขึ้น ธนาคารไทยพาณิชย์ซึ่งให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง จึงร่วมกันกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันโรคร้ายแรง ที่ให้ลูกค้าเลือกความคุ้มครองเฉพาะโรค และยังรับผลประโยชน์เป็นเงินก้อน ให้ผู้เอาประกันอุ่นใจว่ามีเงินสำรอง ไม่ว่าจะไว้ใช้รักษาตัว หรือแบ่งมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน โดยลูกค้าสามารถเข้าดูแบบประกันที่เข้าใจง่าย คุ้มค่า โดยไม่ต้องกรอกข้อมูลมาก เพราะมีการคำนวณทุนประกันและเบี้ยประกันภัยจากอายุและเพศให้โดยอัตโนมัติ พร้อมรับความคุ้มครองง่ายๆ เพียงชำระค่าเบี้ยประกันและตอบคำถามสุขภาพเพียงไม่กี่ข้อ อีกทั้งยังซื้อได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านแอป SCB EASY

นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยปัจจัยแวดล้อมและรูปแบบการใช้ชีวิตในปัจจุบันทำให้คนไทยมีความเสี่ยงต่อปัญหาสุขภาพ ซึ่งส่วนมากเกิดจากพฤติกรรมที่ทำสะสมมานาน โดยข้อมูลกระทรวงสาธารณสุขพบว่า โรคมะเร็ง โรคเกี่ยวกับสมองและระบบประสาท และโรคเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือด นับเป็น 3 กลุ่มโรคร้ายแรงอันดับต้น ๆ ของไทย เราจึงได้พัฒนาแบบประกันสุขภาพที่ตอบโจทย์โดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ (Customer-led) และยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาช่องทางการให้บริการผ่านระบบดิจิทัลที่สามารถซื้อได้ง่ายสะดวก รวดเร็ว ผ่านแอป SCB EASY เพื่อให้ลูกค้าสามารถมีความสุขกับการใช้ชีวิต ‘Celebrate Living’ หรือลงมือทำในสิ่งที่สนใจได้อย่างเต็มที่ โดยหมดกังวลกับปัญหาด้านสุขภาพเพราะมีเอฟดับบลิวดีคอยดูแล”

ทั้งนี้ ประกันโรคร้ายแรง เป็นผลิตภัณฑ์ที่สนับสนุนให้ประชาชนได้วางแผนการดูแลสุขภาพของตนเอง ให้มีความมั่นใจและอุ่นใจเมื่อเกิดความเจ็บป่วยหรือเกิดเหตุไม่คาดฝัน ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลและไม่เป็นภาระกับครอบครัว ซึ่งลูกค้าสามารถเข้าถึงและเลือกซื้อแบบประกันได้ง่ายเพียงแค่มีโทรศัพท์มือถือและใช้บริการผ่านแอป SCB EASY ไม่ต้องยุ่งยากหรือใช้เอกสารมาก ทั้งยังลดความเสี่ยงในการพบปะกันในช่วงสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 โดยลูกค้าเลือกชำระเบี้ยประกันได้ทั้งบัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือตัดผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ผู้สนใจสมัครใช้งานได้ง่ายโดยดาวน์โหลดแอป SCB EASY ได้ทั้งระบบ IOS และ Android หรือสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอป SCB EASY กรุณาติดต่อ SCB Call Center โทร. 0 27777777

สำหรับผลิตภัณฑ์ ประกันโรคร้ายแรงจะเป็นแบบประกันสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองโรคร้ายแรง ประกอบด้วย “My Big 3” คุ้มครอง 3 กลุ่มโรคร้ายแรง ได้แก่ กลุ่มโรคเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือด กลุ่มโรคเกี่ยวกับสมองและระบบประสาท และโรคมะเร็งทุกชนิดในทุกระยะรวมถึงโรคมะเร็งผิวหนัง “My Easy E-Heart” คุ้มครองกลุ่มโรคเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือด “My Easy E-Stroke” คุ้มครองกลุ่มโรคเกี่ยวกับสมองและระบบประสาท “My Easy E-CANCER” คุ้มครองโรคมะเร็ง โดยแผนประกันทั้ง 4 แบบ ให้ความคุ้มครองโรคร้ายแรงสูงสุดถึง 1 ล้านบาท รับประกันอายุระหว่าง 20 – 60 ปี จ่ายเบี้ยประกันภัยคงที่ 5 ปีแรกตามอายุกรมธรรม์ และสามารถต่ออายุความคุ้มครองได้จนถึงอายุ 60 ปี พร้อมรับสิทธิประโยชน์นำเบี้ยประกันสุขภาพไปหักลดหย่อนภาษีส่วนบุคคลได้สูงสุด 25,000 บาทตามเงื่อนไขที่อธิบดีกรมสรรพากรกำหนด

หมายเหตุ

รับประกันภัยโดย บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
ธนาคารเป็นเพียงผู้ให้บริการระบบแอป SCB EASY เท่านั้น
เงื่อนไข ผลประโยชน์และความคุ้มครองเป็นไปตามที่กรมธรรม์ และบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)กำหนด
ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไข ก่อนตัดสินใจทำประกันทุกครั้ง
กรณีสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับความคุ้มครอง และการเคลมสินไหมทดแทน กรุณาติดต่อ ศูนย์บริการลูกค้าเอฟดับบลิวดี โทร. 1351 (ทุกวัน เวลา 8.00 – 20.00 น.) หรือ fwd.co.th
กรณีสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอป SCB EASY กรุณาติดต่อ SCB Call Center โทร. 02-777-7777