“ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท” ชวนช้อปลุ้นรับแพคเกจเที่ยวทั่วไทยสุดหรูเที่ยวได้ถึงปีหน้า “รางวัลนี้ได้เลือกได้ลุ้น” รวมมูลค่ากว่า 6.75 ล้านบาท

0
1261

เพราะเข้าใจดีว่าทุกคนต่างคิดถึงทริปท่องเที่ยวที่ห่างหายไปนาน                          “ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท” ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนทุกคนมาช้อปแล้วลุ้นรับแพคเกจท่องเที่ยวสุดหรูให้คลายความคิดถึง ช้อปแล้วลุ้นรอไว้ก่อนพร้อมเดินทางได้เมื่อไหร่เก็บกระเป๋าเตรียมบินแบบฟินๆ กับ ทริปที่พักสุดหรูทั่วไทย ในแคมเปญฉลองท็อปส์ครบรอบ 25 ปี “รางวัลนี้ได้เลือกได้ลุ้น”  แพ็คเกจท่องเที่ยว  3 วัน 2 คืน พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่า 6.75 ล้านบาท ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ดื่มด่ำบรรยากาศ พักกาย พักใจที่โรงแรมหรู

ร่วมลุ้นง่าย ๆ สำหรับสมาชิกเดอะวัน รับ 1 สิทธิ์ลุ้นรางวัล เมื่อช้อปครบทุก 100 บาท / ใบเสร็จ ที่ ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ เดลี่,  เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, แฟมิลี่มาร์ท, มัทสึโมโตะ คิโยชิ, ลุคส์ และเฮลธิฟูล ทุกสาขา พิเศษ!  รับ 2 สิทธิ์ลุ้นเมื่อช้อปผ่าน Tops application หรือ www.tops.co.th ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม – 5 ตุลาคม 2564 

เริ่มช้อปและรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลผ่านแอป เดอะวัน เลือกลุ้นของรางวัลได้ที่ไลน์ TopsThailand หรือ FamilyMartThailand ไม่ว่าคุณจะชอบบรรยากาศของภาคใดในเมืองไทย ทั้งภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคตะวันออก หรือภาคอีสาน ก็เลือกลุ้นรางวัลได้ตามใจชอบ รางวัลละ 2 ท่าน สามารถใช้สิทธิ์ได้ถึงเดือน ตุลาคม 2565 ได้แก่ 

  • โซเนวาคีรี เกาะกูด จ.ตราด มูลค่ารางวัลละ 124,000 บาท จำนวน 5 รางวัล 
  • ซิกเซ้นส์ ยาวน้อย จ.พังงา มูลค่ารางวัลละ 97,000 บาท จำนวน 10 รางวัล
  • อนันตรา จ.เชียงใหม่” มูลค่ารางวัลละ 57,000 บาท จำนวน 20 รางวัล 
  • ศาลาเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา มูลค่ารางวัลละ 51,400 บาท จำนวน 20 รางวัล 
  • กิฟท์คาร์ด เซ็นทารากรุ๊ป มูลค่ารางวัลละ 3,000 บาท จำนวน 1,000 รางวัล  

    พิเศษยิ่งขึ้น! สมาชิกบัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เครดิตคาร์ด รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 6% และรับส่วนลดรวมสูงสุด 300 บาท เมื่อแลกคะแนนผ่านแอปพลิเคชันเดอะวัน ตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2564 

    ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.tops.co.th , เฟซบุ๊ก TopsThailand, FamilyMartThailand หรือ แอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand และ @FamilyMartThailand

เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือเซ็นทรัล รีเทล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย และเป็นบริษัทเรือธงด้านค้าปลีก ซึ่งเป็นรากฐานของกลุ่มเซ็นทรัล มีเครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีกที่สำคัญ 3,779 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2564) นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภท (Multi-category) ผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-format) อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายสินค้าเฉพาะทาง, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, พลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ในรูปแบบออมนิแชแนล โดยครอบคลุมกลุ่มแฟชั่น ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์, ซูเปอร์สปอร์ต, Central Marketing Group (CMG) และรีนาเชนเต (Rinascente) กลุ่มฮาร์ดไลน์ได้แก่ ไทวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์, เพาเวอร์บาย, เหงียนคิม, ออฟฟิศเมท, บีทูเอส, เมพ (e-book) และกลุ่มฟู้ด ได้แก่ ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ เดลี่, ท็อปส์ พลาซ่า, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, แฟมิลี่มาร์ท, บิ๊กซี/โก! และลานชี มาร์ท ณ วันที่ 31 มีนาคม 2564 เซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทยที่มีห้างสรรพสินค้า ร้านค้า รวมกัน 2,115 แห่ง ใน 55 จังหวัด พร้อมทั้งยังดำเนินธุรกิจค้าปลีกในประเทศอิตาลี และประเทศเวียดนาม รวมกัน 127 แห่ง (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2564)