“ท็อปส์” ชวน “ก้าวไปด้วยกัน” กับรองเท้ารุ่น Limited Edition ฉลองครบรอบ 25 ปี

0
1265

  ถ้าเทียบกับชีวิตมนุษย์ “ท็อปส์” ในวัย 25 ปี คงเป็นคนที่ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานและเต็มที่ที่สุดคนหนึ่ง เพราะ นอกจากจะสร้างสรรค์แคมเปญดีๆ มาอย่างต่อเนื่อง ในด้านการให้บริการ “ท็อปส์” ยังมุ่งมั่นตั้งใจดูแลผู้บริโภคทุกคนเป็นอย่างดี จนถือเป็น “ผู้นำธุรกิจค้าปลีก” ที่ครองใจคนไทยทั้งประเทศ ในโอกาสฉลองครบรอบ 25 ปี  “ท็อปส์” ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ขอชวนทุกคน “ก้าวไปด้วยกัน” กับรองเท้า Limited Edition ที่ออกแบบพิเศษ 2 แบบ 2 สไตล์ ได้แก่ “รองเท้าแตะ” และ “รองเท้าผ้าใบ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Timeless Design” เพื่อให้รองเท้ารุ่นพิเศษนี้ เหมาะกับทุกยุคทุกสมัย ออกแบบโดยเลือกใช้สีสันที่โดดเด่น วัสดุคุณภาพเยี่ยมสวมใส่สบาย และที่สำคัญคุณภาพคุ้มเกินราคา!

  • “ท็อปส์ รองเท้าแตะ” เพื่อนคู่ใจ ใส่รับหน้าฝน คุณภาพดี ราคาเพียง 99 บาท! โดดเด่นด้วยสีแดง-ขาว ตัวอักษร TOPS ตัวรองเท้าทำจากวัสดุคุณภาพดี ใส่ลุยน้ำได้สบาย ไม่ลื่น ใส่ได้ตลอดปี
  • “ท็อปส์ รองเท้าผ้าใบ” เพื่อนคู่หู ไปไหนไปกัน สวมใส่ได้ทุกโอกาส สำหรับ Sneaker รุ่นนี้เลือกใช้ผ้าอย่างดีมาตัดเย็บ สวมใส่สบาย  โดดเด่นมาแต่ไกลด้วยสีแดงสดกับสีเขียว ใส่ไปเที่ยวก็ดี หรือจะใส่ไปเล่นเซิร์ฟสเก็ตก็เท่ห์ไม่แพ้ใคร ที่สำคัญ ราคาเพียง 349 บาทเท่านั้น!

            มองหารองเท้าคุณภาพดีที่ราคาคุ้มค่า ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร ใส่ไปช้อป ชิม แชะ จับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ ท็อปส์ มาร์เก็ต ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ ท็อปส์ เดลี่ และ ท็อปส์ ออนไลน์  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.tops.co.th , เฟซบุ๊ก TopsThailand หรือ แอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand 

เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือเซ็นทรัล รีเทล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย และเป็นบริษัทเรือธงด้านค้าปลีก ซึ่งเป็นรากฐานของกลุ่มเซ็นทรัล มีเครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีกที่สำคัญ 3,779 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2564) นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภท (Multi-category) ผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-format) อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายสินค้าเฉพาะทาง, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, พลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ในรูปแบบออมนิแชแนล โดยครอบคลุมกลุ่มแฟชั่น ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์, ซูเปอร์สปอร์ต, Central Marketing Group (CMG) และรีนาเชนเต (Rinascente) กลุ่มฮาร์ดไลน์ได้แก่ ไทวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์, เพาเวอร์บาย, เหงียนคิม, ออฟฟิศเมท,   บีทูเอส, เมพ (e-book) และกลุ่มฟู้ด ได้แก่ ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ เดลี่, ท็อปส์ พลาซ่า, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, แฟมิลี่มาร์ท, บิ๊กซี/โก! และลานชี มาร์ท ณ วันที่ 31 มีนาคม 2564 เซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมใน      3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทยที่มีห้างสรรพสินค้า ร้านค้า รวมกัน 2,115 แห่ง ใน 55 จังหวัด พร้อมทั้งยังดำเนินธุรกิจค้าปลีกในประเทศอิตาลี และประเทศเวียดนาม รวมกัน 127 แห่ง (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2564)