ทีเอ็มบีธนชาต ส่งสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษให้กับพนักงานที่รับเงินเดือนผ่านธนาคาร เพื่อช่วยเพิ่มสภาพคล่อง และมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น

0
910

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี สานต่อความมุ่งมั่นในการมอบสิทธิประโยชน์รอบด้านให้กับลูกค้าที่รับเงินเดือนผ่านบัญชีทีทีบี ซึ่งเป็นตัวช่วยสำคัญเพื่อให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นทั้งวันนี้ และอนาคต ภายใต้แนวคิด “รอบรู้เรื่องกู้ยืม” (Healthy borrowing) ช่วยจัดการหนี้ได้อย่างเหมาะสม ด้วยผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่ให้ดอกเบี้ยอัตราพิเศษที่ออกแบบเฉพาะสำหรับพนักงานที่มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคาร เพื่อเพิ่มสภาพคล่อง ลดภาระดอกเบี้ย และปลดหนี้ได้เร็วขึ้น

นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารความสัมพันธ์และประสบการณ์ลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เปิดเผยว่า ธนาคารมุ่งมั่นพัฒนาโซลูชันทางการเงินเพื่อให้บัญชีเงินเดือนทีทีบีมีความคุ้มค่า สร้างความมั่นใจว่าเมื่อรับเงินเดือนผ่านบัญชีของธนาคารสามารถทำให้มีชีวิตทางการเงินดีขึ้นต่อเนื่องได้ในทุกเดือน ด้วยการเพิ่มสิทธิประโยชน์ที่ครบถ้วนรอบด้านมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในเรื่อง รอบรู้เรื่องกู้ยืม ที่จะช่วยให้ลูกค้าจัดการหนี้ได้อย่างเหมาะสม ช่วยลดภาระหนี้ และเสริมสภาพคล่องได้อย่างแท้จริง ผ่านผลิตภัณฑ์สินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษ 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่

สินเชื่อส่วนบุคคล ทีทีบี แคชฟอร์กู๊ด (ttb cash4good) สินเชื่อที่ให้วงเงินก้อนสำหรับจัดการเรื่องฉุกเฉินสูงถึง 5 เท่าของรายได้ (สูงสุดไม่เกิน 1.5 ล้านบาท) อัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นเพียง 10.99% ต่อปี นาน 12 เดือนแรก จากอัตราดอกเบี้ยปกติ 25% ต่อปี
สินเชื่อบ้านแลกเงิน เคลียร์หนี้ สินเชื่อสำหรับจัดการภาระหนี้ รวมหนี้ และเพิ่มสภาพคล่องช่วยลดภาระดอกเบี้ยสูงให้กลายเป็นดอกเบี้ยต่ำ ให้วงเงินสูง ผ่อนสบาย อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้นเฉลี่ย 3 ปีแรกที่ 4.63% จากอัตราดอกเบี้ยปกติ 5.40% ต่อปี
สินเชื่อบ้าน ทีทีบี สำหรับลูกค้าที่ต้องการรีไฟแนนซ์บ้านกับอัตราดอกเบี้ยพิเศษเฉลี่ย 3 ปีแรก 2.64% ต่อปี จากอัตราดอกเบี้ยปกติ 2.75% ต่อปี ช่วยแบ่งเบาภาระให้ผู้กู้จ่ายค่างวดบ้านน้อยลง สามารถกู้ได้วงเงินสูงถึง 100% พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมการประเมินราคาหลักทรัพย์ และค่าเบี้ยประกันอัคคีภัย

ทั้งนี้ ทีเอ็มบีธนชาตได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่นำเสนอเนื้อหาผ่านพนักงานเงินเดือนที่ต่างก็มีภาระด้านการเงินแตกต่างกันออกไป ทั้งค่าเทอมลูก สินเชื่อบ้าน และหนี้สินอื่น ๆ แต่พวกเขาสามารถบริหารจัดการด้านการเงินได้ เพียงเพราะมีบัญชีเงินเดือนทีทีบี ที่ช่วยให้ก้าวผ่านวิกฤตทางการเงิน พร้อมมอบสิทธิประโยชน์รอบด้าน ตอบโจทย์ทุกเรื่องการเงิน เพิ่มช่วงเวลาแห่งความสุขของพนักงานเงินเดือนให้ยาวนานมากกว่าใคร เผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์แล้วทางเพจ ttb bank facebook fanpage และ youtube สามารถชมภาพยนตร์โฆษณาได้ที่ https://ttbbank.com/healthyborrowing-prnews

“ทีเอ็มบีธนชาตเข้าใจทุกปัญหาการเงินของพนักงานเงินเดือน เราจึงเดินหน้าพัฒนาโซลูชันทางการเงินในทุกมิติที่ครอบคลุมทุกโจทย์ความต้องการทางการเงินที่เหนือกว่าบัญชีทั่วไป ทั้งผลิตภัณฑ์ด้านการออมและการใช้จ่าย ผลิตภัณฑ์ด้านการลงทุนเพื่ออนาคต รวมถึงประกันชีวิตที่ให้ความคุ้มครองที่อุ่นใจเพื่อให้ลูกค้าพร้อมเดินหน้าสู่เป้าหมายการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นทั้งวันนี้ และอนาคต” นางสาวนันทพร กล่าวสรุป
รายละเอียดและสิทธิประโยชน์สำหรับบัญชีเงินเดือนทีทีบี สามารถอ่านเพิ่มเติม ได้ที่ https://ttbbank.com/healthyborrowing-prnews หรือสอบถามข้อมูล ได้ที่ ทีเอ็มบีธนชาตทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ttb contact center 1428