ทีเส็บ ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชวนฟังสัมมนาออนไลน์ “CVTEC DMC Workshop & Matching ระยอง – ชลบุรี” เจาะลึกตลาดไมซ์ ขยายโอกาสทางธุรกิจบนเส้นทางระเบียงเศรษฐกิจชายฝั่งทะเลด้านใต้​ ไทย – กัมพูชา – เวียดนาม (CVTEC)

0
1094

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ (TCEB) ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (TCT) ขอเชิญชวนผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมไมซ์และบุคคลที่สนใจ เข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ “CVTEC DMC Workshop & Matching ระยอง – ชลบุรี” งานสัมมนาที่จะให้ความรู้และข้อแนะนำแก่ผู้ประกอบการท่องเที่ยวและไมซ์ในพื้นที่จังหวัดระยองและชลบุรี ได้มีโอกาสพัฒนาต่อยอดสินค้าและบริการในพื้นที่ เพื่อรองรับนักเดินทางไมซ์ทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ (กัมพูชา เวียดนาม) ที่จะเดินทางมาทำกิจกรรมไมซ์บนเส้นทาง CVTEC ผ่านเสวนาหัวข้อต่าง ๆ จากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับความต้องการของ กลุ่มเป้าหมาย CVTEC ให้ความรู้ด้าน BMC และ DMC ที่เหมาะกับกลุ่มเป้าหมาย อาทิ

• “เจาะลึก DNA พฤติกรรมนักเดินทางไมซ์กัมพูชา เวียดนาม บนเส้นทางระเบียงศก. ชายฝั่งทะเลด้านใต้ ไทย – กัมพูชา – เวียดนาม (CVTEC)”
• “แผนการพัฒนาศักยภาพอุตสาหกรรมไมซ์ด้านพัฒนาบุคลากรของกลุ่มผู้ประกอบการนำเที่ยวและการพัฒนาศักยภาพของเมืองเพื่อรองรับการจัดงานไมซ์”
• “จัดงานไมซ์ อย่างไรให้ประทับใจลูกค้า”

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมฟังสัมมนาออนไลน์ “CVTEC DMC Workshop & Matching ระยอง – ชลบุรี” ในวันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2565 เวลา 09.00-16.30 น. สามารถรับชมผ่านทาง Live Facebook Fanpage: TCEB MICE Central สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณณฐารินทร์ ประทุมมา (หมิงลี่) โทร 092-419-1926 และ คุณจุฑามาศ คงสิบ (กิ๊ก) โทร 095-949-1043