ทีมนักเตะ PATTAYA Lawyers City เล่นฟุตบอลเน้นสปิริต มิตรภาพ

0
454

เปิดฉากไปเรียบร้อย สำหรับฟุตบอลทนายความระดับประเทศ Lawyer’s Cup ครั้งที่ 24 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จัดโดยสภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์ ระหว่างวันที่ 13-15 มกราคม 2566 ที่สนามกีฬาสถาบันวิทยาลัยพลศึกษาวิทยาเขตชลบุรี จ.ชลบุรี โดยมี 24 ทีมจากทั่วประเทศลงแข่งขัน

แม้ทีม PATTAYA Lawyers City. จะไม่สามารถผ่านเข้ารอบฟุตบอลทนายความครั้งนี้ แต่กลับได้รับความชื่นชมจากทุกทีมที่แข่งด้วยว่าเป็นทีมที่เปี่ยมด้วยสปิริต มิตรภาพ ทั้งนักเตะ และกองเชียร์ โดยมีแนวทางการทำทีมที่เน้นมิตรภาพมากกว่าผลแพ้ชนะ

ทางด้าน คุณฟาง – กนกอร สวัสดิ์รัมย์ ในฐานะผู้จัดการร่วมทีม กล่าวว่า “การเป็นผู้จัดการทีม ต้องมีความเข้าใจในการแข่งขันกีฬา ว่าต้องมีแพ้มีชนะและสิ่งสำคัญต้องมีน้ำใจนักกีฬาเป็นอันดับแรก ที่ผ่านมา เรามีความชัดเจนมาตั้งแต่ต้น โดยการรวบรวมพี่น้องนักเตะทนายพัทยา ให้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมต่างๆ เพื่อเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน มีความสามัคคีต่อกัน ไม่ได้จัดกิจกรรมเพื่อมุ่งประโยชน์ส่วนตัว หรือเพื่อโปรโมทตัวเอง”

อย่างไรก็ดีขอขอบคุณผู้จัดการทีม คุณใหม่ – ทนายอนิรุท คงทรัพย์ , คุณเก่ง – ธีรธร มรกตจินดา กรรมการภาค 2 ประจำจังหวัดพัทยา , ลุงเคน และ ทนายสมยศ ที่ร่วมเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องนักเตะทีม PATTAYA Lawyers City และที่สำคัญขอบคุณพี่น้องนักเตะทุกท่าน รวมถึง กัปตันทีมสุขสันต์ โค้ชเปา และโค้ชอ้นที่ร่วมแรงร่วมพลังในครั้งนี้

คุณฟาง – กนกอร กล่าวอีกว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้ต้องขอบคุณสมาคมแม่บ้านนักเตะและกองเชียร์ที่ร่วมเชียร์ส่งพลังอย่างคึกคัก ปัจจุบันนักเตะทีม PATTAYA Lawyers City มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องไม่เป็นรองใคร ถึงเราจะแพ้ในเกมส์ แต่เราชนะใจทุกคน นี้คือชัยชนะของทีม PATTAYA Lawyers City ที่บรรลุวัตถุประสงค์ของมวลชนกีฬา มีจุดมุ่งหมาย ตามสโลแกน “ร่วมกันไปใจเป็นหนึ่ง”

โดยปี 2567 ทีม PATTAYA Lawyers City เดินหน้าพัฒนาฝีมือ เพื่อร่วมกิจกรรม Lawyers Cup ครั้งที่ 25 อย่างแน่นอน และเชื่อมั่นว่าทีม PATTAYA Lawyers City จะเป็นหนึ่งอันเดียวกันตลอดไปเพราะเรา คือ ครอบครัว PATTAYA lawyers City

…………..
รายชื่อครอบครัว ทนายความพัทยา ซิตี้ :
ผจก.ทีม
1.นายอนิรุจน์ คงทรัพย์(ใหม่)
2.คุณกนกอร สวัสดิ์รัมย์(ฟาง)
1.กำหนด โสภณวสุ
2.ประกาศศักดิ์ อำนวยสารศิริกูล
3.ประณต บุญกลอย
4.อนิรุจน์ คงทรัพย์
5.สิทธิ์ชัย ติยวัฒน์
6.วุฒิชัย พิพิธเมธีร์
7.ธีรพงษ์ งามขำ
8.สุพรรณ เกรียงไกรสุขเลิศ
9.ประเวศ คำสว่าง
10.ปฏิวัติ ชูศรีพัฒน์
11.ณัฏฐพงษ์ นิติกิจวรกุล
12.จิรทีปท์ ทิมกระจ่าง
13.ธีรวุธ ทิมกระจ่าง
14.สุรชัย คำไสย์
15.พีระ สุธิรังกูร
16.บุญมี เอกอุ่น
17.พีระชัย ชวรัตน์โชติวงศ์
18.สุพจน์ อุ่นศิริ
19.กัปตันสุขสันต์ มิสสาจันทร์
20.พีรณัฐ อุปถัมภ์
21.อำพล โต่งจันทร์
22.ศักดิ์สิทธิ์ เกษสุพงศ์
23.ธันว์ธเนศ ทองจันทร์
24.เกรียงไกร กันตะคะนันท์
25.อานนท์ สาริยา
26.วรเทพ เที่ยงธรรม
27.พิทยากร เที่ยงธรรม
28.ประกาศิต แสงกล้า
29.ศุทธิกุล ทิพยปัญญานุกูล
30.คณิน ตันโสภณธนาศักดิ์
31.สุบรรณฑิต กิตติธิรางกูร
32.พงษ์นิติ งามผ่อง
———————
ทีมงานสต๊าฟโค้ช
1.นายรุ่งอรุณ แสงหิรัญ(เปา)
2.นายพงเลิศ เกิดเต็ม (อ้น)
3.นายณัฐชนน ผิวขำ(เหลิม)
———————-
ผู้ช่วยสต๊าฟโค้ช
1.ทิดเจมจิ
2.เกษมศักดิ์ จินดาวงค์
ฝ่ายเทคนิค
1.นายมาตุภูมิ รุ่งโรจน์
2.น้องสอง