ทานตะวันอุตสาหกรรม เปิดตัวแคมเปญ “ปั๊มรักให้ลูกเลิฟ” มอบถุงเก็บนมแม่ “SUNMUM” มูลค่า 1.5 ล้านบาทให้ รพ.ทั่วประเทศ

0
1918

“ทานตะวันอุตสาหกรรม” ใส่ใจคุณแม่แรกคลอด จัดแคมเปญ “ปั๊มรักให้ลูกเลิฟ” มอบถุงเก็บนมแม่แบรนด์ SUNMUM ให้คุณแม่แรกคลอดผ่านโรงพยาบาล 76 แห่งทั่วประเทศ มูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท พร้อมมอบสิทธิ์คุณแม่รับ Gift Set และส่วนลดเพิ่มเติม อีกทั้งยังติดเครื่อง Own Brand ลุยตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อแม่และเด็ก ชิงเค้กตลาดถุงเก็บนมแม่ 2,000 ล้าน ปลื้มกระแสตอบรับจากงาน Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 37 ยอดเยี่ยม ตอกย้ำฐานะผู้บุกเบิกและก้าวสู่การเป็นผู้นำในการผลิตถุงเก็บน้ำนมแม่ที่เชี่ยวชาญในอันดับต้นของประเทศไทยในปัจจุบัน และเล็งส่งออกอาเซียนและตะวันออกกลางเพิ่มเติม

นางพจนารถ ปริญภัทร์ภากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทานตะวันอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ THIP ผู้ผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์แบบครบวงจร ด้วยคุณภาพระดับสากล เปิดเผยว่า ในปัจจุบันคุณแม่ในช่วงอายุ 25–32 ปี ส่วนใหญ่เป็นวัยทำงาน มีวิถีชีวิตที่เร่งรีบมากขึ้นในฐานะ Working Woman ส่งผลให้คุณแม่แรกคลอดส่วนใหญ่ไม่สามารถให้นมบุตรด้วยตัวเองได้ตลอดเวลา ด้วยความใส่ใจในสุขภาพของคุณแม่และเด็กแรกคลอด ซึ่งมีสถิติการเกิดถึงปีละประมาณ 600,000 คน บริษัทจึงได้จัดแคมเปญ “ปั๊มรักให้ลูกเลิฟ” โดยจะมอบถุงเก็บน้ำนมแม่แบรนด์ ซันมัม (SUNMUM) ขนาด 3 ออนซ์ ให้แก่คุณแม่แรกคลอด จำนวน 1 แพ็คต่อท่าน ผ่านโรงพยาบาลทั้งของรัฐและเอกชนจำนวน 76 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือน ก.ค.-ก.ย.นี้ รวมมูลค่า 1.5 ล้านบาท

“น้ำนมแม่ คือน้ำนมที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ส่งผลดีต่อพัฒนาการทางสมองและร่างกายของเด็กแรกคลอดมากกว่านมประเภทอื่นๆ การมอบถุงเก็บน้ำนมแม่แบรนด์ SUNMUM ผ่านแคมเปญปั๊มรักให้ลูกเลิฟ จึงถือเป็นการเพิ่มโอกาสให้คุณแม่ สามารถเก็บน้ำนมไว้ให้ลูกรับประทานได้ตลอดเวลา แม้ในช่วงที่ไม่สะดวกให้ด้วยตัวเอง ช่วยให้เด็กแรกคลอดได้รับสารอาหารและโภชนาการที่เหมาะสมกับการเติบโตของช่วงวัย พร้อมทั้งยังช่วยสานสายใยรักระหว่างแม่ลูก” นางพจนารถ กล่าว

นอกจากนี้ บริษัทจะติดสติ๊กเกอร์พร้อม QR Code ไว้กับผลิตภัณฑ์ที่มอบไปกับโรงพยาบาล โดยคุณแม่ที่สแกน QR Code ดังกล่าว จะมีสิทธิ์ลงทะเบียนรับ SUNMUM Happy Set จำนวน 1 ชุด ประกอบด้วย ถุงเก็บน้ำนมแม่ขนาด 8 ออนซ์ 1 กล่อง, แผ่นซับน้ำนม 1 กล่อง และสิทธิ์ส่วนลด 10% ในครั้งแรกที่ซื้อสินค้าผ่าน www.sunmumshopping.com ซึ่งนอกจากจะช่วยให้คุณแม่มีโอกาสเข้าถึงถุงเก็บน้ำนมแม่ ยังเป็นการแนะนำให้คุณแม่มือใหม่ได้ทดลองใช้สินค้าและสร้างการรับรู้ในแบรนด์ SUNMUM ผ่านการใช้งานจริง ในฐานะผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ผ่านการฆ่าเชื้อรังสีแกมมาด้วยระบบเดียวกับเครื่องมือแพทย์ ปลอดภัยจากสารฟินอล มั่นใจในความสะอาดปลอดภัย และช่วยให้คุณแม่ได้มอบสิ่งดีๆ พร้อมคุณภาพให้แก่ลูกน้อย

นางพจนารถ กล่าวอีกว่า ในปี 2563 นี้ บริษัทจะให้ความสำคัญกับสินค้ากลุ่ม Own Brand มากขึ้น เพื่อเพิ่มสัดส่วนรายได้กลุ่มดังกล่าวให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยแบรนด์ SUNMUM ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์หลักของบริษัท มีสัดส่วนยอดขายถึง 34% ของยอดขายกลุ่ม Own Brand ในครึ่งปีแรกของปี 2563 แบรนด์ SUNMUM เป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพมาตราฐานระดับสากล มีการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิ ถุงเก็บน้ำนมแม่รุ่นที่สามารถวัดอุณหภูมิของน้ำนมภายในถุงได้ ส่งผลให้ยอดจำหน่ายทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศเติบโตอย่างต่อเนื่อง

เพื่อต่อยอดโอกาสในธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อแม่และเด็ก มูลค่ากว่า 30,000 ล้านบาท โดยเฉพาะธุรกิจผลิตภัณฑ์ถุงนมซึ่งมีมูลค่าตลาดประมาณ 2,000 ล้านบาท บริษัทจะเดินหน้าทำการตลาดแบรนด์ SUNMUM อย่างต่อเนื่องในช่วงครึ่งปีหลัง รวมถึงการเข้าร่วมออกบูธในงานอีเวนท์สำคัญๆ ของกลุ่มสินค้าแม่และเด็ก ล่าสุด ได้ร่วมออกบูธ SUNMUM ในงาน Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 37 เมื่อวันที่ 30 ก.ค.-2 ส.ค.ที่ผ่านมา ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยจัดจำหน่ายสินค้าพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม ส่วนลดสูงสุดกว่า 30% พร้อมกิจกรรมแจกของพรีเมียมให้ร่วมสนุก โดยในงานดังกล่าวได้รับการตอบรับจากคุณแม่ที่มาร่วมงานตลอดทั้ง 4 วันเป็นอย่างดี

สำหรับเป้าหมายของ SUNMUM คือการเป็นผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสินค้าแม่และเด็กแบบครบวงจร เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพ ปลอดภัย ได้มาตรฐาน เป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการสร้างพัฒนาการของทารกด้วยนมมารดา โดยนอกจากตลาดภายในประเทศแล้ว ยังมีแผนจะส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศโดยเฉพาะในแถบอาเซียนและตะวันออกกลางเพิ่มเติม อาทิ เวียดนาม มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ขณะที่บริษัท ทานตะวันอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำธุรกิจบรรจุภัณฑ์ระดับสากลที่มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 40 ปี และโดดเด่นด้วยการพัฒนาสินค้าเชิงนวัตกรรม มีโครงสร้างธุรกิจหลากหลาย ทั้งกลุ่มธุรกิจรับจ้างผลิต (OEM) และกลุ่มธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ของตัวเอง (Own Brand) ปัจจุบัน มีแบรนด์สินค้าของตัวเองในหลากหลายกลุ่ม อาทิ กลุ่ม SUNMUM ผลิตภัณฑ์เพื่อแม่และเด็ก กลุ่ม SUNBIO ผลิตภัณฑ์พลาสติกชีวภาพสลายตัวได้ 100% กลุ่ม SUNPRODUCTS สินค้าหลากหลายประเภท ตอบสนองการใช้งานในชีวิตประจำวัน, KITCHEN NEAT กลุ่มสินค้าอุปโภคที่ตอบโจทย์การใช้ในครัวเรือน และ Fresh&Fresh นวัตกรรมใหม่ของถุงยืดอายุผักและผลไม้