ทรูมันนี่ ออกแคมเปญ “รวยทองเป็นล้าน กับทรูมันนี่ วอลเล็ท” มอบโชค ลุ้นสร้อยคอทองคำมูลค่ารวมกว่า 1.4 ล้านบาท เพียงใช้จ่ายที่แม็คโครทุกสาขาหรือสั่งซื้อออนไลน์ที่แม็คโครคลิก และชำระผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet ทุก 500 บาท รับ 1 สิทธิ์ พร้อมรับสิทธิ์เพิ่มสองเท่าเมื่อใช้จ่ายเกิน 1 หมื่นบาทต่อใบเสร็จ ห้ามพลาด! เริ่มวันนี้ถึง 10 มกราคม 2564

0
1441

ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มอบแคมเปญพิเศษ “รวยทองเป็นล้าน กับทรูมันนี่ วอลเล็ท” เอาใจลูกค้าแม็คโคร และกระตุ้นการใช้จ่ายแบบแทนเงินสดลดสัมผัสอย่างต่อเนื่อง เพียงจับจ่ายซื้อของและชำระเงินผ่านแอปพลิเคชั่น TrueMoney Wallet ที่แม็คโครทุกสาขาหรือช็อปออนไลน์กับแม็คโครคลิก (https://www.makroclick.com/th ) ทุก 500 บาท รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นรับสร้อยคอทองคำน้ำหนักรวม 50 บาท หรือมูลค่ารวมกว่า 1.4 ล้านบาท พิเศษ! เมื่อใช้จ่ายเกิน 1 หมื่นบาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับสิทธิ์ลุ้นทองคูณสอง เช่น ชำระค่าสินค้าด้วยทรูมันนี่ วอลเล็ท ที่แม็คโครเป็นเงิน 10,500 บาท จะได้รับสิทธิ์ลุ้นทองจำนวน 42 สิทธิ์ ทันที (เศษของยอดการใช้จ่ายไม่นำมานับรวม) คุ้มยาว ๆ ช็อปกันเพลิน ๆ พร้อมลุ้นได้โชค ตั้งแต่วันนี้จนถึง 10 มกราคม 2564

ติดตามการประกาศรายชื่อผู้โชคดีรอบแรกในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2563 ผ่านทางเว็บไซต์ https://www.truemoney.com/makro-retail/lucky-draw/ และป้ายประกาศได้ที่แม็คโคร ทุกสาขา พร้อมติดตามข่าวสารและกิจกรรมพิเศษของแม็คโครได้ที่หน้าแอป TrueMoney Wallet โดยคลิกไอคอน Makro ในหัวข้อ ’โปรโมชั่นจากร้านค้า’

ขั้นตอนการซื้อสินค้าที่แม็คโครเพื่อร่วมแคมเปญลุ้นสร้อยคอทองคำกับแอปฯ TrueMoney Wallet

ซื้อสินค้าที่แม็คโครทุกสาขาทั่วไทย
ดาวน์โหลดและสมัครใช้แอปฯ TrueMoney Wallet
เติมเงินเข้าแอปฯ ผ่านช่องทางต่าง ๆ
เลือกเปิดบัตรสมาชิก Makro ผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet หากต้องการ
จับจ่ายซื้อของและจ่ายเงินผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet
รับสิทธิ์ลุ้นทองอัตโนมัติตามเงื่อนไขแคมเปญฯ
ติดตามการประกาศผลผู้โชคดีผ่าน https://www.truemoney.com/makro-retail/lucky-draw/

สั่งซื้อ “ออนไลน์” ที่แม็คโครคลิก
ดาวน์โหลดและสมัครใช้แอปฯ TrueMoney Wallet
เติมเงินเข้าแอปฯ ผ่านช่องทางต่าง ๆ
จับจ่ายซื้อของและเลือกจ่ายเงินผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet
รับสิทธิ์ลุ้นทองอัตโนมัติตามเงื่อนไขแคมเปญฯ
ติดตามการประกาศผลผู้โชคดีผ่าน https://www.truemoney.com/makro-retail/lucky-draw/

ผู้สนใจคลิกดูรายละเอียดและเงื่อนไขแคมเปญ “รวยทองเป็นล้าน กับทรูมันนี่ วอลเล็ท” เพิ่มเติมได้ทาง https://www.truemoney.com/makro-retail/lucky-draw/ หรือโทรสอบถาม Call Center เบอร์ 1240

https://www.truemoney.com/makro-retail/lucky-draw/ หรือโทรสอบถาม Call Center เบอร์ 1240

เกี่ยวกับ TrueMoney (ทรูมันนี่)
TrueMoney คือผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มุ่งเน้นให้บริการทางการเงินแก่ผู้คนรวมไปถึงผู้ที่เข้าไม่ถึงบริการของสถาบันทางการเงิน โดยให้บริการใน 6 ประเทศในภูมิภาคได้แก่ ประเทศไทย กัมพูชา เมียนมาร์ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย

TrueMoney ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2546 และเข้าเป็นธุรกิจหนึ่งของบริษัท Ascend Money ในปี พ.ศ. 2557 และเป็นพันธมิตรกับบริษัท Ant Financial Services Group ใน พ.ศ. 2559 ปัจจุบัน ทรูมันนี่ ให้บริการด้านการเงินที่หลากหลายผ่าน TrueMoney Wallet แอปพลิเคชั่นอีวอลเล็ทที่ได้รับความนิยมสูงสุดที่ช่วยอำนวยความสะดวกและทำให้การใช้จ่ายเป็นเรื่องง่าย อีกทั้งตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ ทรูมันนี่ ยังมีเครือข่ายตัวแทนที่ครอบคลุมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงการบริการรับชำระเงินแบบออฟไลน์ทั้งหมดนี้เพื่อมอบความสะดวกสบายในการทำธุรกรรมทางการเงินให้กับหลายล้านคนเพื่อก้าวล้ำไปสู่ชีวิตที่ดียิ่งขึ้น