ททท. ประกาศแล้ว! ฮีโร่บุคลากรการแพทย์และพยาบาล 5,000 ราย รับแพ็คเกจของขวัญเที่ยวฟรีภายใต้แคมเปญ Holiday For Heroes

0
1703

โครงการ Holiday For Heroes ประกาศรายชื่อบุคลากรทางการแพทย์และพยาบาล 5,000 คนแล้ว เตรียมเปิดให้เลือกรับของขวัญฟรี ระหว่างวันที่ 11-15 สิงหาคม 2563 และเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ ตลอดจนประชาชนร่วมมอบของขวัญให้กับเหล่า “ฮีโร่” ระหว่างวันที่ 11-31 สิงหาคม 2563 

 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดทำโครงการ Holiday for Heroes ขึ้น เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์  ไม่ว่าจะเป็นแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่เทคนิคการแพทย์ นักเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอก เจ้าหน้าที่เวรเปล ฯลฯ ทั้งในสถานพยาบาลภาครัฐและเอกชน ออกไปท่องเที่ยว พักผ่อน ภายหลังประเทศไทยสามารถจัดการกับปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ หรือโควิด-19 ได้ในระดับซึ่งเป็นที่น่าพอใจของทุกฝ่าย และเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณ ตอบแทน และให้กำลังใจเหล่าบรรดา “ฮีโร่” ที่ได้เสียสละ ทุ่มเทการทำงาน จนสามารถควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 กระทั่งได้รับคำชมเชยจากประชาคมโลก   

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ทางโครงการฯ ได้จับฉลากฮีโร่ ผู้โชคดี 5,000 คน จากผู้สมัครทั้งสิ้น 34,169 คน เมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา และแจ้งรายชื่อเพื่อให้ผู้ได้สิทธิ์รับทราบผลเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2563 ผ่านช่องทาง SMS และ อีเมล ขั้นตอนถัดไปเหล่าฮีโร่จะได้เลือกรับทริปท่องเที่ยวฟรี เป็นของขวัญพิเศษจาก ททท. โดย “ฮีโร่” 5,000 คน สามารถเลือกรับของขวัญ 3 รายการ ประกอบด้วย บัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับ 1 ใบ, Voucher โรมแรมที่พักระดับ 4-5 ดาว 1 คืน และแพ็คเกจทัวร์หรือกิจกรรมท่องเที่ยว 1 ใบ รวมมูลค่า 8,000 บาท โดยสามารถเลือกของขวัญฟรี ได้ทาง www.holiday-forheroes.com ระหว่างวันที่ 11 -15  สิงหาคม 2563 

นอกจากทริปท่องเที่ยวฟรีแล้ว บุคลากรทางการแพทย์หรือเหล่าฮีโร่ทั้ง 5,000 คน ยังได้รับสิทธิพิเศษซื้อสินค้าและบริการท่องเที่ยว อาทิ โรงแรมที่พัก ตั๋วเครื่องบิน แพ็คเกจทัวร์ สปา ร้านอาหาร รถเช่า  ให้กับครอบครัว ตลอดจนญาติพี่น้อง หรือ เพื่อน ฯลฯ ได้ในราคาสุดพิเศษ Special discount ลดสูงสุดถึง 50% โดยสามารถซื้อสินค้าได้ทาง forfamily.holiday-forheroes.com ระหว่างวันที่ 11 -31 สิงหาคม 2563

สำหรับของขวัญท่องเที่ยวที่ทาง ททท. ได้เตรียมจัดหามาเพื่อมอบให้แก่เหล่าฮีโร่ทางการแพทย์ มีรายการสินค้าหลายหมวดให้เลือกเป็นของขวัญ อาทิ

   บัตรโดยสารเครื่องบิน ไป-กลับ จากสายการบินชั้นนำ อาทิ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส, สายการบินไทยแอร์เอเชีย, สายการบินเวียดเจ็ทแอร์, สายการบินไทยสมายล์แอร์เวย์ และ สายการบินนกแอร์ 

  • โรงแรมหรู 5 ดาว (จำนวนจำกัด)  อาทิ เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา , โรงแรมโซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท , วีรันดา ไฮ รีสอร์ต เชียงใหม่, อินเตอร์คอนติเนนตัลหัวหินรีสอร์ท หัวหิน , คาซา เดอ ลา ฟลอร่า เขาหลัก, เครสท์ รีสอร์ท แอนด์ พูล วิลล่า , ครอสทู สมุย รีสอร์ท – เอ สปา รีตรีทเป็นต้น
  • โรงแรม 3-4 ดาวทั่วประเทศ (จำนวนจำกัด)   กว่า 100 แห่ง
  • รถเช่า จาก เอวิส เรนท์ อะ คาร์ (ประเทศไทย), เวิลด์คลาส เรนท์ อะคาร์ จำกัด และ ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน)
  • กิจกรรมการท่องเที่ยว  อาทิ  บัตรเข้าชมมหานคร สกายวอล์ค, ดรีมเวิลด์ , สวนนงนุช พัทยา, Underwater World Pattaya, Upside Down Pattaya, Ramayana Waterpark, Frost Magical Ice of Siam, Vana Nava Water Jungle, เมืองมัลลิกา ร.ศ. ๑๒๔ เป็นต้น
  • สปา  อาทิ  Let’s Relax สปา และ ราวินทรา สปา เป็นต้น
  • ร้านอาหาร เช่น ร้านอาหารกันเองแอทเพียร์ ร้านอาหารทรีมังกี้ส์ เป็นต้น ฯลฯ

 โครงการ Holiday for Heroes ยังเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปเข้ามามีส่วนร่วมอีกด้วย เพื่อแสดงความขอบคุณ ตอบแทนนักรบในสงครามโควิด-19 ด้วยการซื้อ Voucher สินค้าและบริการ ในราคาพิเศษสุด Special discount ลดสูงสุดถึง 50% เพื่อมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์หรือฮีโร่ โดยสามารถซื้อสินค้าได้ทาง foragilf .holiday-forheroes.com ระหว่างวันที่ 11 -31 สิงหาคม 2563 ขณะเดียวกัน ด้านผู้ประกอบการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวสามารถมอบของขวัญให้กับบุคลากรทางการแพทย์หรือ ฮีโร่ ได้โดยกรอกข้อมูลสินค้าและบริการที่ต้องการมอบ ผ่านทาง https://bit.ly/hfheroes ระหว่างวันที่ 11-31 สิงหาคม 2563 

ทั้งนี้ ผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิ์ทั้ง 5,000 ราย ควรศึกษาเงื่อนไขการใช้ Voucher เพิ่มเติมจากรายละเอียดของผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการฯก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ หรือเลือกรับ Voucher เพื่อความสะดวกในการจัดการวางแผน

ทริปท่องเที่ยวของท่าน โดยสามารถศึกษารายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ของโครงการ Holiday for heroes ได้ที่  www.holiday-forheroes.com หรือ 

Facebook: https://www.facebook.com/holidayforheroesthailand/

Line Official: @holiday4hero

Call center: 02-1055479