ททท. ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่“จังเกิ้ล บับเบิ้ล”นอนโดมใสใจกลางป่า โรงแรมอนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท ที่พักหรูในจ.เชียงราย ภายใต้แคมเปญ Let’s getaway

0
1873

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับสายการบินไทยสมายล์ ธนาคารกสิกรไทย ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยเที่ยววิถีใหม่แบบหรู อยู่กับธรรมชาติ และเลือกแอดเวนเจอร์ได้ ผ่านแคมเปญสุดพิเศษ Let’s getaway ซึ่งคัดสรรประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบลักชัวรี่จาก 9 จุดหมายปลายทางทั่วไทย ไม่ว่าจะเป็นจาก เชียงราย เชียงใหม่ พระนครศรีอยุธยา เขาใหญ่ พัทยา หัวหิน ภูเก็ต กระบี่ และสมุย

หนึ่งในโรงแรมที่กำลังเป็นที่กล่าวขานเหล่านักท่องเที่ยวสายถ่ายรูปอัพโซ​      เชียลแนวผจญภัย และอยู่ในแคมเปญนี้ ได้แก่ “โรงแรมอนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท” ที่พักสุดหรูตั้งอยู่บนเนินเขาครอบคลุมพื้นที่กว่า 400 ไร่ ของผืนป่าสามเหลี่ยมทองคำ ในอำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย อันเป็นจุดบรรจบของชายแดนไทย ลาว และเมียนมา แขกผู้มาเยือนจะได้เพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ของทั้งสามประเทศ

สัมผัสประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “จังเกิ้ล บับเบิ้ล (Jungle Bubble)” ที่พักโดมใสสุดคลาสสิก มีเพียง 2 หลังสำหรับแขกคนพิเศษ ห้องพักขนาดใหญ่กว่า 22 ตารางเมตร มาพร้อมเตียงคิงไซส์ และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ตั้งอยู่กลางผืนป่า ณ จุดนี้จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติในแบบ 360 องศา ดื่มด่ำไปกับค่ำคืนแสนพิเศษ ที่ทางอนันตรา สามเหลี่ยมทองคำได้เนรมิตไว้ให้คุณโดยเฉพาะ กับเซ็ท​  อาหารค่ำแสนอร่อย ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดโรแมนติก มีเหล่าฝูงช้าง คอยเป็นสักขีพยานความรัก  พร้อมชมความงามของท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ตกดิน และแสงสว่างของดวงดาวตลอดค่ำคืน

และหนึ่งในกิจกรรมซิกเนเจอร์ที่เมื่อมา อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำแล้วต้องห้ามพลาด คือ กิจกรรม เดินเล่นกับช้าง หรือ Walking with Giants ที่เปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัส และเรียนรู้กับเพื่อนร่างยักษ์อย่างใกล้ชิด จากแคมป์ช้างของมูลนิธิ โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล เอเชียน     เอเลเฟนท์ (Golden Triangle Asian Elephant Foundation – GTAEF) ที่ต่างรอคอยการมาเยือนของคุณ และจะพาคุณไปสนุกสนานกับการเดินเล่นริมแม่น้ำรวก เต็มอิ่มกับปิกนิกสุดพิเศษกลางทุ่งหญ้า ดูเหล่าเพื่อนหยอกล้อ พ่นน้ำ  เล่นโคลน หรือเคี้ยวใบหญ้าอยู่ไม่ไกล 

สำหรับใครที่สนใจเปิดประสบการณ์การพักผ่อนแบบหรูกึ่งผจญภัยของ โรงแรมอนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท สามารถดูราคาโปรโมชั่น หรือรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.letsgetaway.asia ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2563